Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เฟเยนูร์ด vs วิลเล่ม ทเว ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล เฟเยนูร์ด vs วิลเล่ม ทเว ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

0
วิเคราะห์บอล เฟเยนูร์ด vs วิลเล่ม ทเว ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดสุดสัปดาห์ เป็นการโคจรมาพบกันของทีมอันดับที่ 3 เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม เปิดสนาม เดอ ไคป์ (สตาดิโอน ไฟเยนูร์ด) รับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนในขณะนี้ วิลเล่ม ทเว โดยจะลงฟาดแข้งกันในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม เวลา 20.30 น. ที่เมืองร็อตเธอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือรักษาการณ์จอมเก๋าชาวดัตช์ ดิค อัดโวคาท วัย 72 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้ย่ำแย่ในช่วงแรก แต่กำลังเร่งเครื่องเก็บชัยอย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง เก็บไปแล้ว 47 แต้มจาก 24 นัดที่ลงสนาม ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด เก็บได้ 12 คะแนนจาก 15 แต้มเต็ม ไม่แพ้ในเกมลีกมาแล้ว 11 นัดติดต่อกัน ถือว่าฟอร์มกำลังเดือดเลยทีเดียว ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่ม เอ็นเอซี เบรด้า ไปแบบเละเทะ 7-1 ในเกมบอลถ้วย ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นจะขาดแค่ หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า และ นิโคไล ยอร์เกนเซ่น ที่บาดเจ็บอยู่แค่สองราย ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์ ปีกตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 14 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 23 นัด

ทีมเยือน วิลเล่ม ทเว ของผู้จัดการทีมจอมเก๋าชาวดัตช์ วัย 65 ปี อาดรี้ คอสเตอร์ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าประทับใจ เก็บไปแล้ว 44 แต้มจาก 25 นัดที่ลงสนาม มีลุ้นไปบอลยุโรปปีหน้าได้เลยทีเดียว หากรักษามาตรฐานเอาไว้ได้ ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 7 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าอยู่ในช่วงที่ฟอร์มเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่ม เอฟซี โกรนิงเก้น ไปได้สบายๆ 3-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ เฟอร์นันโด ลูอิสฟรีค เฮียร์เคนส์ และ ไมค์ เทรเซอร์ เอ็นดายีชีมิเย่ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย วานเกลิส พาฟลิดิส ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 11 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 24 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งฟอร์มของเจ้าบ้านในตอนนี้นั้นดุดันเหลือเกิน โดยเฉพาะแนวรุกที่ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ด้านแนวรับก็เล่นได้ค่อนข้างเหนียวแน่นเสียประตูยาก ส่วนทีมเยือน วิลเล่ม ทเว นั้นเรียกได้ว่าฟอร์มผีเข้าผีออกขาดความคงเส้นคงวา ยิ่งเฉพาะในแนวรับที่มักจะเสียประตูง่ายๆ อย่างไม่น่าเสีย ดังนั้นเชื่อว่า เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักน่าจะเอาชนะไปได้สบายๆ ในเกมนี้ เพราะมีความแน่นอนในการเล่นมากกว่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม (4-3-3) : จัสติน บีจ์โลว์ (GK) – ริค คาร์สดอร์ปเอริก บ็อตเตกินมาร์กอส เซเนซี่ไทเรลล์ มาลาเซีย – เยนส์ ทูร์นสตราออร์คูน โคคฌูเลรอย เฟอร์ – สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์โรเบิร์ต โบเซนิคริดจ์เชียโน่ แฮปส์

วิลเล่ม ทเว (4-3-3) : ทิโมน เวลเลนเราเธอร์ (GK) – ดามิล ดันเกอร์ลุยเซบาสเตียน โฮลเมนจอร์แดนส์ เปเตอร์มิเกล เนลอม – ดรีส์ ซาดดิกี้กอร์เคม ซาแกลมปอล ยอนซ์– เช นูนเนลี่วานเกลิส พาฟลิดิสมัตส์ คอห์เลิร์ต

ผลที่คาด เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม 2 – 0 วิลเล่ม ทเว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้