Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โกรนิงเก้น vs พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล โกรนิงเก้น vs พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

0
วิเคราะห์บอล โกรนิงเก้น vs พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เกมที่ 26 ของฤดูกาล ลงเล่นกันที่สนาม ฮิตาชิ แคปิตอล โมบิลิตี้ ประเทศฮอลแลนด์ ในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม เวลา 22.45 น. เป็นการพบกันระหว่าง โกรนิงเก้น ทีมอันดับที่ 8 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนในตอนนี้

เจ้าบ้าน เอฟซี โกรนิงเก้น คุมทีมโดยโค้ชหนุ่มชาวฮอลแลนด์ แดนนี่ บุยจ์ส วัยแค่ 37 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างพอใช้ได้ในซีซั่นนี้ เก็บไปแล้ว 35 แต้มจาก 25 นัดที่ลงสนาม ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้เพียง 6 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มไม่น่าพอใจนัก ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปพ่ายให้กับ วิลเล่ม ทเว ไปอย่างขาดลอย 1-3 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นจะขาดแค่ ยานโก วอร์เมอร์แดม และ กาเบรียล กุ๊ดมุนด์สสัน ที่บาดเจ็บอยู่แค่สองราย นอกนั้นสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในเกมนี้ต้องฝากไว้ที่ กัย ซีร์เฮอวส์ ที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 16 นัด

ทีมเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ของเทรนเนอร์รักษาการชาวดัตช์วัย 48 ปี เออร์เนส เฟเบอร์ ก่อนหน้านี้ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่คาดหวังเล็กน้อยสำหรับทีมที่ควรมีลุ้นแชมป์ โดยเก็บไปแล้ว 46 แต้มจาก 25 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอันดับ 4 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ถึง 7 แต้มเลยทีเดียว ซึ่งผลงานในการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้เพียง 10 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าไม่น่าพอใจเท่าไหร่ ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ไปด้วยสกอร์ 1-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ ดอนเยลล์ มาเล็น ที่บาดเจ็บยาว ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เดนเซล ดัมฟรีย์ส แบ็คจอมยิงตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 24 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ไม่แพ้ให้กับเจ้าบ้านมาแล้ว 6 นัดติดต่อกัน ซึ่งในตอนนี้ฟอร์มของ เอฟซี โกรนิงเก้น ค่อนข้างขาดความคงเส้นคงวา เจอกับทีมอ่อนก็อ่อนตาม เจอกับทีมเก่งก็เล่นสู้ได้อย่างสูสี แต่การมาเจอกับบอลที่แพ้ทางอย่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น นั้นคงไม่ใช่งานง่ายแน่ แม้ว่าจะได้เล่นในรังของตัวเองแต่สถิตินั้นไม่แข็งแกร่งมากนักอยู่อันดับที่ 9 ของลีก ส่วนทีมเยือนนั้นเล่นนอกรังได้ดีเป็นอันดับที่ 4 ของลีกเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่ขาดศูนย์หน้าตัวจบสกอร์อย่าง ดอนเยลล์ มาเล็น นั้นค่อนข้างลดความน่ากลัวลงไปพอสมควร แถมยังไม่มีนายใหญ่คุมทัพอย่างถาวร ดังนั้นเชื่อว่าอย่างดีที่สุดทีมเยือนคงจะสามารถบุกมาแบ่งแต้มได้ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี โกรนิงเก้น (4-2-3-1) : เซอร์จิโอ ปาดต์ (GK) – เดโยไวซิโอ ซีฟูอิคไมค์ เต เวียริค, บาร์ท ฟาน ฮินตุม, โธมัส โพลล์อาเหม็ด เอล เมสซาอูดี้, อะซอร์ มาตูซีวาอัจดิน ฮรูสติช, รามอนปัสกาล ลุนด์ควิสท์, ดาเนียล ฟาน คาม – กัย ซีร์เฮอวส์

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (4-3-3) : ลาร์ส อันเนอร์สตอลล์ (GK) – เดนเซล ดัมฟรีย์สดาเนียล ชวาบนิค เฟียร์เกเฟอร์ริคาร์โด้ โรดริเกซ – พาโบล โรซาริโอไรอัน โธมัสยอร์ริต เฮนดริก – โมฮัมเหม็ด อิฮัตตาเรินแซม แลมเมอร์สโคดี้ ฆัคโป

ผลที่คาด เอฟซี โกรนิงเก้น 2 – 2 พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้