Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อูเทร็คท์ vs สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล อูเทร็คท์ vs สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

0
วิเคราะห์บอล อูเทร็คท์ vs สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 26 ของฤดูกาล โดยเกมนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เอฟซี อูเทร็คท์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม โดยฟุตบอลคู่นี้จะทำการลงแข่งขันกันในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 เวลา 18.15 น. ที่สนาม สตาดิโอน กัลเกนวัลด์ ในเมืองอูเทร็คท์ ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าบ้าน เอฟซี อูเทร็คท์ ซีซั่นมาค่อนข้างดี ลงสนาม 24 เกม คว้ามาได้ถึง 38 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน มีลุ้นไปเล่นฟุตบอลรายการยุโรปอยู่เล็กๆ โดยผลงาน 5 เกมหลังสุดยังทำได้ค่อนข้างดี เก็บชัยชนะได้ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้แค่ 1 เกมเท่านั้น แต่เกมล่าสุดที่ลงเล่นไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น พวกเขาบุกไปแพ้ อาร์เคซี วาลไวก์ ทีมบ๊วยของลีก 1-2 ไปซะอย่างงั้น สำหรับในเรื่องความพร้อมก่อนที่จะลงเล่นในเกมนัดนี้ เจ้าบ้านจะขาด 2 นักเตะในแผงหลังอย่าง แมร์เท่น เพย์ส และ วิลเล็ม แจนเซน ปราการหลังกัปตันทีม ที่ยังไม่หายจากอาการเดี้ยงทั้งคู่

ทีมเยือน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ทำผลงานลงสนาม 25 เกม เก็บมาได้ 33 คะแนน ถือว่าทำได้แค่พอใช้เท่านั้น โดยผลงานช่วงหลังพวกเขาเริ่มเก็บแต็มได้มากขึ้น 5 เกมหลังที่ลงเล่นในลีก ชนะ ชนะได้ 3 เกม และแพ้ 2 เกม ซึ่งเกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นเปิดบ้านถล่ม เอฟซี เอ็มเมน ไปแบบเละเทะยับเยิน 5-1 ในส่วนทางด้านความพร้อมก่อนที่พวกเขาจะลงเล่นเกมนี้จะขาดผู้เล่นอยู่ 2 รายคือ ซูเอนต์ลี อัลแบร์โต้ และราญ่าร์ อาเช่ เท่านั้น โดยที่ทั้งสองลงเล่นไม่ได้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ทั้งคู่ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆพร้อมลงเล่น

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานของ อูเทร็คท์ ช่วงหลังทำได้ค่อนข้างดี แต่พวกเขาก็เสียประตูแทบทุกเกม แสดงให้เห็นว่าเกมรับค่อนข้างมีปัญหา เกมทีผ่านมาบุกไปแพ้ทีมบ๊วยของลีกมาแบบงงๆ เกมนี้พวกเขาจะได้ในบ้านเพื่อแก้ตัว น่าจะทำเต็มที่เพื่อแก้ตัวจากผลงานเกมที่แล้ว และพวกเขาก็ยังพอจะมีลุ้นไปเล่นบอลยุโรป ทำให้พวกเขาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื้อเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ ส้วนฝั่งทีมเยือนผลงานช่วงหลังก็ดูดีขึ้นมายิงประตูคู่แข่งถึง 10 ประตูจาก 3 เกมหลัง เกมรุกกำลังเข้าฝัก แต่เกมรับก็รั่วยิ่งกว่าเจ้าบ้านซะอีก 6 เกมหลังเก็บคลีนชีทได้เกมเดียมที่เจอกับทีมบ๊วย ในด้านของผลงานการเล่นนอกบ้านถือว่าเป็นจุดอ่อนสำคัญของ สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม 10 เกมหลังที่ออกมาเล่นเป็นทีมเยือน ชนะแค่ 1 ครั้งถ้วน เสมอ 2 และแพ้ไปถึง 7 เกม มองแล้วเกมนี้เจ้าบ้านที่มีแรงจูงใจ และเล่นได้ดีกว่าในซีซั่นนี้ น่าจะเก็บ 3 คะแนนได้ แบบสนุกสูสี

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูเทร็คท์ (4-3-3) : เยอโรน ซูต (GK) – ฌอน ไคลแบร์อูร์บี้ เอมานูเอลสันจัสติน ฮุกมา, มาร์ก ฟาน เดอร์ มาเรล – ซานเดอร์ ฟาน เดอ สตรีคอดัม มาเฮอร์บาร์ท แรมเซลาร์ – กีราโน่ เคิร์กฌอง คริสตอฟ บาเอเบ็คคริสตอฟเฟอร์ พีเตอร์สัน

สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม (4-3-1-2) : อาเรียล ฮารัช (GK) – เจฟฟรี่ย์ ฟอร์เทสเยอร์เก้น มัทเธย์บาร์ท ฟรีเอนด์สลาสซาน่า ฟาย – อับดูลราห์มาน ฮาร์รุยลารอส ดูอาร์ตอาดิล เอาอัสซาร์ – เดอรอย ดูอาร์เต้ – พาทริค ยูสเท่นโมฮาเหม็ด รายฮี

ผลที่คาด อูเทร็คท์ 2 – 1 สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้