Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย vs อตาลันต้า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง

วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย vs อตาลันต้า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง

0
วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย vs อตาลันต้า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เป็นกันพบกันระหว่าง “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ทีมอันดับที่ 7 จากศึก ลาลีกา สเปน จะเปิดสนาม เมสตายา ต้อนรับการมาเยือนของ “เทพธิดา” อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 4 จากศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยจะลงสนามกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 10 มีนาคม เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 11 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ของกุนซือ อัลเบิร์ต เซลาเดส ปีนี้ผลงานโดยรวมของทีมไม่ดีนัก ในลีกยังไม่ติดอันดับโซนที่ได้เล่นบอลยุโรป โดยผลงานในช่วงหลังก็ยังไม่ดีขึ้น 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามเพิ่งเก็บชัยชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลือเสมอ 2 เกม และแพ้อีก 2 เกม ด้านผลงานเกมล่าสุดที่ลงสนามพวกเขาบุกไปเสมอกับ เดปอร์ติโบ อลาเบส 1-1 สำหรับเรื่องความพร้อม ต้องบอกว่าในระยะหลังที่ทีมฟอร์มตกส่วนหนึ่งก็มาจากปัญหาของนักเตะตัวหลักๆได้รับบาดเจ็บกันหลายคน เกมนี้จะมีบางคนที่เริ่มกลับมาลงสนามได้บ้างแล้ว แต่ก็ยังมีแข้งที่บาดเจ็บอยู่อีก 5 รายด้วยกันคือ เอเลียกิม ม็องกาล่า, เอเซเกล การาย, คริสเตียโน่ ปิคคินี่, มานู บาเยโฆ่ และมักซี่ โกเมซ

ทีมเยือน “เทพธิดา” อตาลันต้า ของกุนซือ ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ยังคงรักษาระดับการเล่นที่ยอดเยี่ยมไว้ได้อย่างต่อเนื่อง ขณะนี้พาทีมยึดอยู่อันดับที่ 4 ของกัลโช่ เซเรีย อา แถมผลงานในช่วงหลังกำลังขาขึ้นสุดๆ 5 เกมหลังในทุกรายการพวกเขายังไม่ต้องประสบกับความพ่ายแพ้ เสมอ 1 เกม และชนะรวดมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว เกมล่าสุดบุกไปโชว์การฆาตกรรมสุดโรคจิตต่อ เลชเช่ 7-2 สำหรับความพร้อมก่อนลงเล่นเกมนี้ พวกเขาจะขาดสองนักเตะคนสำคัญในแนวรับอย่าง ราฟาเอล โตลอย และเบรัต ดิมซิติ ที่มีปัญหาได้รับเจ็บทั้งคู่ ส่วนคนอื่นยังพร้อมลงเล่น โดยเฉพาะเกมรุกจะนำมาโดยหัวหอกตัวเก่งของทีมที่เพิ่งซัดแฮตทริกมาได้ในเกมที่ผ่านมาอย่าง ดูวาน ซาปาต้า

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของ เทพธิดา ดูจะเหนือกว่าเจ้าบ้านอยู่เยอะ พวกเขากำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจสุดๆ โดยดฉพาะเกมรุกที่เป็นจุดเด่นของพวกเขา ยิงคู่แข่งไม่เลี้ยง 6 เกมหลังสุดที่ลงเล่น ถล่มไปทั้งหมด 24 ประตู แต่เกมรับก็ไม่สามารถเก็บคลีนชีทมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว ส่วน ไอ้ค้างคาว ช่วงหลังฟอร์มหลุดออกทะเลไปไกล 6 เกมหลังชนะแค่เกมเดียว เกมรับรั่วยิ่งกว่าท่อน้ำแตก แต่ยังดีที่เกมรุกยังพอทำประตูได้ เกมนี้แม้ บาเลนเซีย จะฟอร์มห่วยยังไง แต่หากพวกเขาได้ลงเล่นในรัง เมสตายา แล้วนั้น จะแข็งแกร่งขึ้นมาแบบไม่น่าเชื่อ มองแล้วเกมนี้จะสู้กันอย่างสูสี แต่ด้วยเกมแรก อตาลันต้า ชนะมาขาดถึง 4-1 ทำให้เจ้าบ้านต้องโหมบุกเข้าใส่ ทำให้มีช่วงโหว่ในเกมรับ เชื่อว่าเกมนี้จะยิงประตูกันแบบระเบิด และจบลงด้วยผลเสมอกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเลนเซีย (4-4-2) : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น (GK) – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่มุคตาร์ เดียกาบี้กาเบรียล เปาลิสต้าโฆเซ่ กาย่า – แดเนียล วาสส์ดานี่ ปาเรโฆ่เจฟเฟร่ย์ กอนด๊อกเบีย – เดนิส เชอรีเชฟเควิน กาไมโร่การ์ลอส โซเลร์

อตาลันต้า (3-4-1-2) : ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ (GK) – มาร์เท่น เดอ รูนมัตเตีย คัลดาร่าโฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ – ฮันส์ ฮาเตบอร์มาริโอ ปาซาลิชเรโม ฟรอยเลอร์โรบิน โกเซนส์ – อเลฮานโดร โกเมซ – โจซิป อิลิซิชดูวาน ซาปาต้า 

ผลที่คาด บาเลนเซีย 2 – 2 อตาลันต้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้