Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค vs โคโลญจน์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค vs โคโลญจน์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค vs โคโลญจน์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดตกค้าง เกมที่ 24 ของฤดูกาล เป็นเจอกันระหว่าง “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เปิดบ้านต้นรับการมาเยือนของ “แพะบ้า” โคโลญจน์ โดยเกมนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 11 มีนาคม 2563 เวลา 00.30 น. หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม เอสตาดิโอ โบรุสเซีย-พาร์ค ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ของกุนซือ มาร์โค โรเซอ เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้กับ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มา 1-2 ทำให้ตกมาอยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนน แต่ผลงานโดยรวมยังถือว่าทำได้ดี มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอย่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค อยู่ 6 คะแนน โดยผลงานการลงเล่น 5 เกมหลังสุด เก็บชัยชนะได้ 2 เกม เสมอ 2 เกม แพ้ 1 เกม สำหรับความพร้อมเรื่องตัวผู้เล่นเจ้าบ้านจะขาดขุมกำลัง 3 คนคือ อิบราฮิม่า ตราโอเล่, ทอร์เบน มูเซล และ เดนิส ซาตาเรีย ส่วนนักเตะคนอื่นๆยังลงสนามกันได้ นำทัพมาโดยหัวหอกตัวเก่งของทีมอย่าง อลาสซาเน่ เพลอา ที่ทำไปแล้ว 8 ประตู กับ 7 แอสซิส ในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน “แพะบ้า” โคโลญจน์ ของกุนซือวัย 50 ปี มาร์คุส กิสโดล ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกเก็บชัยชนะได้ถึง 4 นัด และแพ้ 1 นัดเท่านั้น เก็บได้ 12 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ล่าสุดบุกไปเอาชนะ พาเดอร์บอร์น มาได้ 2-1 ทำให้อันดับของพวกเขาพุ่งขึ้นมาจากท้ายตาราง ทะยานมารั้งอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนแล้ว สำหรับความพร้อมของทีมเยือน ก่อนลงสนามในเกมนี้พวกเขาจะไม่สามาถใช้งาน เซบาสเตียน บอร์นาว, ราฟาเอล ซิซอส และโธมัส เคสส์เลอร์ ได้เนื่องจากทั้งหมดยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้าน สิงห์หนุ่ม ต้องการ 3 คะแนนเป็นอย่างมาก เพื่อที่จะกลับขึ้นไปติดอันดับท็อปโฟร์ เกมนี้พวกเขาจะได้ลงเล่นในบ้าน แต่ 2 เกมล่าสุดทำได้ไม่ค่อยดี เสมอ 1 แลพแพ้ 1 เกม ในเรื่องความได้เปรียบ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยังมีมากกว่า โคโลญจน์ เยอะ ทั้งเรื่องคุณภาพทีม หรือเสียงเชียร์ แต่เกมนี้จะไม่ง่ายแน่นอนเพราะ แพะบ้า กำลังอยู่ในช่วงทีห้าวสุดๆ ชนะมา 3 เกมรวดพร้อมยังไปถึง 10 ประตู และเสียเพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น เชื่อว่าเกมนี้จะสนุกสูสี และมีประตูเกิดขึ้นมากมายแน่นอน เพราะทั้งสองทีมมีเกมรุกที่ดีกันทั้งคู่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค (4-2-3-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK) – สเตฟาน ไลเนอร์มัตธิอัส กินเทอร์นิโค เอลเวดี้รามี่ เบนเซไบนี่ –  เดนิส ซาคาเรียคริสตอฟ คราเมอร์ – โยนาส โฮฟมันน์ฟลอเรียน นอยเฮาส์อลาสซาเน่ เพลอา – ลาร์ส สตินเดิล

โคโลญจน์ (4-2-3-1) : ติโม ฮอร์น (GK) – คิงส์ลี่ย์ เอฮีซีบูเอ้เซบาสเตียน บอร์นาวโทนี่ เลสต์เนอร์เบนโน่ ชมิตซ์ – เอลลีส สกีรี่โยนาส เฮคเตอร์ – โฟลเรียน ไคนซ์เอลวิส เร็กซ์เบซายอิสมาอิล ยาคอบส์ – จอห์น กอร์โดบา

ผลที่คาด โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค 2 – 2 โคโลญจน์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้