Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ vs เอฟซี โคเปนเฮเกน ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม

วิเคราะห์บอล อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ vs เอฟซี โคเปนเฮเกน ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม

0
วิเคราะห์บอล อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ vs เอฟซี โคเปนเฮเกน ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เป็นการโคจรมาเจอกันของ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ทีมจ่าฝูงจากตุรกี ซูเปอร์ลีก เปิดรังเหย้า บาซัคเซฮีร์ ฟาติห์ เตริม สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟซี โคเปนเฮเกน ทีมรองจ่าฝูงจากซูเปอร์ลีกา เดนมาร์ก ดดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี

เจ้าบ้าน อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ทีมจ่าฝูงจากลีกตุรกี คุมทัพโดยกุนซือชาวตุรกี วัย 46 ปี โอคาน บูรุค ทำผลงานในบอลลีกได้อย่างน่าชื่นชมด้วยการนำเป็นจ่าฝูง มีแต้มนำรองจ่าฝูง แทร็บซอนสปอร์ อยู่สามคแนน แต่เล่นมากกว่าหนึ่งนัด ลุ้นแชมป์ได้อย่างเต็มตัวในปีนี้ ผลงานในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดล่าสุดเปิดบ้านถล่ม “สิงโตเขียวขาวสปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปแบบขาดลอย 4-1 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายมาด้วยสกอร์รวม 5-4 ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปเอาชนะ กอซเตเป แบบขาดลอย 3-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ เฟรดริค กุลแบรนด์เซ่น ที่บาดเจ็บคนเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เอ็นโซ คริเวลลี่ ที่ทำไปแล้ว 13 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงสนามทุกรายการรวม 34 นัด

ทีมเยือน เอฟซี โคเปนเฮเกน ทีมรองจ่าฝูงจากลีกเดนมาร์ก ลูกทีมของกุนซือชาวนอร์เวย์วัย 52 ปี สตาเล่ โซลบัคเค่น ทำผลงานได้ค่อนข้างดีในขณะนี้ แอบลุ้นแชมป์ลีกอยู่ลึกๆ มีแต้มตามหลังจ่าฝูง มิดทิลแลนด์ อยู่ 12 คะแนน ผลงานในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดล่าสุด บุกไปเอาชนะ เซลติก ถึงถิ่น 3-1 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายมาด้วยสกอร์รวม 4-2 ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นพ่ายคาบ้านให้กับ ฮอร์เซ่นส์ ไปอย่างน่าเสียดาย 0-1 ซึ่งความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ นิโคไล บอยล์เซ่น และ โยนาส วินด์ ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่แค่สองราย นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ปิเอรอส โวติริอู ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 16 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงสนามทุกรายการรวม 32 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ นั้นโชว์ผลงานสุดยอดในการพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบในเกมนัดล่าสุดที่ได้ลงเล่นในรัง ส่วนทีมเยือน เอฟซี โคเปนเฮเกน ก็ทำผลงานได้อย่างน่าจับตามอง หลังบุกไปเก็บชัยชนะได้ในเกมเยือนที่สกอตแลนด์ หากมองที่รายชื่อของตัวผู้เล่นจะเห็นได้ว่า เจ้าบ้านมีนักเตะจอมเก๋าที่ค้าแข้งในลีกชั้นนำที่เราคุ้นชื่อกันเป็นอย่างดีอยู่มากมาย อาจเรียกได้ว่าเป็นทีมรวมนักเตะจอมพเนจรก็ว่าได้ ด้านทีมเยือนจากแดนโคนมนั้นไม่มีสตาร์ที่น่าจับตามองสักเท่าไหร่ อาศัยสไตล์บอลที่เหนียวแน่นผ่านเข้ามาได้ อย่างไรก็ตามรู้กันดีว่าการมาเยือนทีมจากตุรกีถึงถิ่นนั้นไม่ใช่งานง่ายเลย เพราะแฟนบอลค่อนข้างเชียร์ได้น่ากลัว และสร้างแรงกดดันให้ผู้มาเยือนเล่นไม่ออกอยู่บ่อยๆ ดังนั้นเชื่อกว่าเกมนี้ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ จะเอาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเกน ไปแบบสบายๆ ด้วยการอาศัยประสบการณ์ความเก๋าของตัวผู้เล่นที่เหนือกว่าในการเล่นบอลยุโรป

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ (4-4-2) : เมิร์ต กูน็อค – จูเนียร์ ไคชาร่า, อเล็กซานดรู อิพูเรียนูมาร์ติน สเคอร์เทลกาแอล กลิชี่ – เอดิน วิสก้า, อิร์ฟาน คาห์เวซี่, มาห์มุต เทคเดเมียร์, ดานิเยล อาเลคซิซเด็มบ้า บา, เอ็นโซ คริเวลลี่  

เอฟซี โคเปนเฮเกน (4-4-2) : คาร์ล-โยฮัน ยอร์นส์สัน (GK) – กีเยร์โม่ วาเรล่าวิคตอร์ เนลส์สันอันเดรียส เบลล์ลันด์ปิแอร์ เบงท์สัน – เป๊ป บิเอลเจนส์ สเตจเซก้ารัสมัส ฟอล์ค เจนเซ่น –ปิเอรอส โวติริอูมิคเคล คอฟมันน์

ผลที่คาด อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ 2 – 0 เอฟซี โคเปนเฮเกน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้