Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โวล์ฟสบวร์ก vs ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม

วิเคราะห์บอล โวล์ฟสบวร์ก vs ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม

0
วิเคราะห์บอล โวล์ฟสบวร์ก vs ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เป็นโคจรเจอกันของทีม “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ชักตาร์ โดเน็ตส์ก โดยเกมนี้จะลงเตะในดึกคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2563 เวลา 03.00 น. หรือเช้าวันที่ 13 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โฟล์คสวาเกน อารีนา เมืองเดอร์โวล์ฟบวร์ก ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับ 7 ของศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ผ่านรอบ 32 ทีมสุดท้ายมาด้วยการเอาชนะ มัลโม่ มาแบบขาดลอย 5-1 ฟอร์มช่วงหลังของพวกเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามยังไม่แพ้ใคร ชนะ 3 เกม และแพ้ 2 เกม นัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับทีมหัวตารางของลีกอย่าง แอร์เบ ไลป์ซิก 0-0 สำหรับเรื่องความพร้อมก่อนลงเล่นเกมนี้ทัพหมาป่า จะขาดนักเตะ 3 รายด้วยกันคือ วิลเลียม, อิ๊กนาซิโอ กามาโช่ และ โฆซูอา กีลาโวกี ที่ต่างโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานทั้งหมด

ทีมเยือน ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ทีมจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก ยูเครน รอบที่ผ่านมาพวกเขาวามารถผ่านด่านเอาชนะ “เหยี่ยวลิสบอนเบนฟิก้า มาได้แบบสุดมันส์ 5-4 ผลงานปีนี้ทำได้อย่างสุดยอด ในลีกมีแต้มทิ้งห่างที่ 2 อยู่ถึง 14 คะแนน โอกาสคว้าแชมป์สบายๆ โดยผลงาน 5 เกมหลังที่ลงเล่นมีสะดุดแพ้แค่ 1 เกม และชนะอีก 4 เกม ส่วนผลงานการลงเล่นล่าสุดบุกไปเฉือนเอาชนะ โคลอส โคซาลิฟก้า มาได้แบบสนุก 4-3 ส่วนเรื่องความพร้อมของนักเตะ ก่อนลงเล่นนัดนี้ มีรายงานว่ามี 3 แข้งที่ไม่สามารถลงสนามได้เช่นกันคือ มักซิม มาลิเซฟ, โอเล็กซานเดอร์ พิคาลโยน็อก และ มานอร์ โซโลมอน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีด้วยกันทั้งคู่ ทาง หมาป่าเมืองเบียร์ ไม่แพ้ใครมา 8 เกมติดต่อกันแล้ว ส่วนฝั่งทีมเยือน 8 เกมหลังเพิ่งแพ้เกมเดียวเท่านั้น โดยเกมรุกของทั้งคู่ก็ยังอยู่ในช่วงเข้าฝักกระหน่ำยิงคู่แข่งแทบทุกทีมที่เจอกระจาย คิดว่าเกมนี้รูปเกมจะสู้กันได้อย่างสูสี และจะไปวัดกันว่าทีมไหนจะเฉียบคมกว่ากัน แต่สิ่งที่คิดว่าจะมีโอกาสเกิดสูงในเกมนี้คือ สกอร์ที่สูง แน่นอน แต่หากให้เลือกมาแค่หนึ่งทีมเท่านั้น ยังมองว่า ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ที่ตกมาจากถ้วยใหญ่มีคุณภาพทีมที่สูงกว่า อาจจะบุกมาเอาผลชนะ โวล์ฟสบวร์ก กลับออกไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โวล์ฟสบวร์ก (4-2-3-1) : เคิน คาสตีลล์ (GK) – เรนาโต้ สเตฟเฟ่นโรบิน คน็อคเค่อจอห์น แอนโธนี่ บรู๊คส์เปาโล โอตาวิโอ – ยานนิค แกร์ฮาร์ดท์มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ – อัดเมียร์ เมห์เมดี้ซาเวอร์ ชลาเกอร์โยซิป เบรคาโล่ – วูท เว็กฮอร์สท์  

ชักตาร์ โดเน็ตส์ก (4-2-3-1) : อันเดร ปาตอฟ (GK) – โดโด้เซอเกย์ คริฟต์ซอฟ, มิโคล่า มัตวีเยนโก้อิสไมลี่ย์ – ทาราส สเตปาเนนโก้มาร์กอส บาเฮีย – มาร์ลอสอลัน ปาทริคไทสัน – จูเนียร์ โมราเอส

ผลที่คาด โวล์ฟสบวร์ก 1 – 2 ชักตาร์ โดเน็ตส์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้