Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โอลิมเปียกอส vs วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม

วิเคราะห์บอล โอลิมเปียกอส vs วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม

0
วิเคราะห์บอล โอลิมเปียกอส vs วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุท้าย นัดแรก เป็นการเจอกันของ โอลิมเปียกอส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส จะลงเล่นกันที่สนาม คาไรสคาคิส สเตเดี้ยม ในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศกรีซ

เจ้าบ้าน โอลิมเปียกอส ทีมจ่าฝูงของ ซูเปอร์ลีก กรีซ ผลงานในรายการยูฟ่า ยูโรป้าลีกรอบที่ผ่านมา ทำเซอร์ไพรส์ พลิกกลับมาเอาชนะ “ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ได้แบบสนุก 3-2 โดยที่ได้ประตูชัยในช่วงนาทีสุดท้ายของช่วงต่อเวลาพิเศษ สำหรับผลงานในช่วง 5 เกมหลังสุด ทำได้ค่อนข้างดี เก็บชัยได้ 4 เกม และแพ้แค่ 1 เกมเท่านั้น ล่าสุดลงเล่นในเกมลีกเปิดรังเอาเอาชนะ พาไนโทลิกอส ได้แบบสบาย 2-0 ส่วนในด้านความพร้อมของทีมก่อนลงสนามในเกมนี้ จะขาดแค่ เอล อาร์บี้ ฮิลเลล ซูดานี่ ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียวเท่านั้น แข้งที่เหลือคนอื่นๆยังพร้อมลงเล่นได้

ทีมเยือน “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมอันดับที่ 6 ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผลงานรอบที่ผ่านมาสามารถเอาชนะ “เจ้านกแก้วเอสปันญ่อล มาได้แบบสบายสกอร์รวม 2 เกม 6-3 ส่วนผลงานในระยะหลังยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี 5 นัดหลังที่ลงเล่น เก็บชัยชนะได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม ล่าสุดมีสะดุดเล็กน้อย เมื่อพวกเขาเล่นในบ้านตัวเองแต่ทำได้แค่เสมอกับ “นกนางนวลไบรท์ตัน แบบจืดๆ 0-0 สำหรับความพร้อมของทีมหมาป่าในเกมนี้ ค่อนข้างพร้อมสมบูรณ์นักเตะหลักพร้อมลงสนามกันทั้งหมด และจะขาดแต่เพียง จอนนี่ กาสโตร คนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้าน โอลิมเปียกอส กำลังเล่นกันอย่างมั่นใจหลังจากเขี่ย อาร์เซน่อล ตกรอบได้ เกมนี้จะได้ลงเล่นในบ้านก่อน โดยจากสถิติการเล่นในบ้านเห็นได้ชัดว่าพวกเขาแข็งแกร่งแค่ไหน จุดเด่นของทีมดังจากกรีซขึ้นชื่อมากในเรื่องเกมรับที่เหนียวแน่น เพิ่งจะเสียแค่ 9 ประตูเท่านั้นจากการลงเล่น 26 เกมในลีก ส่วยฝั่ง วูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นทีมที่เล่นกันด้วยระบบที่ชัดเจน เกมนี้ทีมจากเมืองผู้ดีจะมาแบบไม่ประมาทแน่นอนเพราะได้เห็นความอันตรายจากเกมที่แล้ว ทำให้ทัพหมาป่าจะมาเล่นแบบรัดกุมไว้ก่อน แต่ถึงอย่างไรผลงานการเล่นนอกบ้านพวกเขาทำได้ไม่ค่อยดีนัก 7 เกมหลังชนะได้แค่ 1 เกมเท่านั้น ทำให้มองว่า โอลิมเปียกอส มีโอกาสเก็บชัยชนะได้ก่อนในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โอลิมเปียกอส (4-1-4-1) : โชเซ่ ซา (GK) – โอมาร์ เอลอับเดลลาอุย, ฺรูเบน เซเมโด้อุสเซย์นู บา, คอนสแตนตินอส ซิมิกาส – กิลเฮอร์เม่ – จอร์จอส มาซูราสอันเดรียส บูชาลาคิสมาดี้ กามาร่ามาติเยอ วัลบูเอน่า – ยูสเซฟ เอล อราบี้

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส (3-4-3) : รุย ปาตริซิโอ (GK) – โรแม็ง ซาอิสส์คอเนอร์ คัวดี้วิลลี่ โบลี่ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้รูเบน เนเวสชูเอา มูตินโญ่รูเบน วินาเกร – อดาม่า ตราโอเร่ราอูล ฆิเมเนซดิโอโก้ โชต้า

ผลที่คาด โอลิมเปียกอส 2 – 1 วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้