Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ vs พาเดอร์บอร์น ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ vs พาเดอร์บอร์น ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ vs พาเดอร์บอร์น ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 26 ทีมอันดับที่ 16 ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทีมบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้ พาเดอร์บอร์น โดยเกมนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม เวลา 02.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม เมอร์คูร์ สปีล อารีน่า เมืองดุสเซลดอลร์ฟ ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ชาวเยอรมันวัย 51 ปี อูเว รอสเลอร์ ทำผลงานได้น่าเป็นห่วงในซีซั่นนี้ เก็บได้เพียง 22 คะแนน จากการลงเล่น 25 นัด อยู่อันดับที่ 16 มีแต้มห่างจากพื้นที่ปลอดภัย 4 คะแนน ส่วนผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้แค่ 6 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มไม่ดีเอาเสียเลย ด้านเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปเสมอกับ ไมนซ์ 05 ถึงถิ่น 1-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด แซค สเตฟเฟนดาวิด คอฟนัคกี้ และ ทิม วีสเนอร์ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย รูเวน เฮนนิ่งส์ กองหน้าความหวังสูงสุดของทีมที่ทำไปแล้ว 11 ประตู จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 24 นัด

ทีมเยือน พาเดอร์บอร์น ลูกทีมของกุนซือชาวเยอรมันวัย 47 ปี สเตฟเฟ่น บอย์มการ์ต ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้ย่ำแย่อย่างมาก เก็บได้เพียง 16 คะแนน จากการลงเล่น 25 นัด มีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัยถึง 10 แต้มเข้าไปแล้ว เสี่ยงต่อการตกชั้นสูงมาก ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีก เก็บได้เพียง 1 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ด้วยผลงานเสมอ 1 นัด และแพ้ 4 นัดติดต่อกัน ถือว่าอยู่ในช่วงวิกฤติเลยทีเดียว ซึ่งการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นก็พ่ายคาบ้านให้กับ “แพะบ้า” โคโลญจน์ อย่างน่าเสียดาย 1-2 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะเกือบสมบูรณ์ขาดแค่ สเตรลี่ มัมบ้า ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ ทุกคนสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เดนนิส เซอร์เบนี่ กองหน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 8 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน พาเดอร์บอร์น ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด อย่างไรก็ตามช่วงนี้ทีมเยือนฟอร์มไม่เอาอ่าวเอาเสียเลยแพ้ติดต่อกันมา 4 นัดติดต่อกัน ทรงบอลดูไร้อนาคตแทบไม่มีอะไรไปต่อกรกับทีมอื่นเอาเสียเลย เริ่มเผยถึงความแตกต่างของทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาแล้วว่าคุณภาพของนักเตะที่มีนั้นยืนระยะไม่ได้ ส่วนเจ้าบ้าน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ นั้นฟอร์มการเล่นก็ลุ่มๆ ดอนๆ เอาตัวรอดได้เป็นนัดๆ ไป เจอกับทีมเก่งก็เก่ง แต่พอเจอกับทีมอ่อนก็ฟอร์มดรอปลงมาซะเฉยๆ แต่ยังมีทีเด็ดอยู่ที่เกมรุกที่สามารถทำประตูได้เรื่อยๆ เมื่อเทียบองค์ประกอบโดยรวมแล้วเชื่อว่าเกมนัดนี้เจ้าบ้านน่าจะเอาชนะไปได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก เพราะเกมรับของทีมเยือนนั้นเข้าขั้นแย่อย่างมากเสียประตูเป็นว่าเล่นจึงน่าจะต้านทานแนวรุกของ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ที่กระหายต้องการสามคะแนนเพื่อลุ้นหนีตกชั้นไว้ไม่ไหว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ (3-4-2-1) : โฟลเรียน คัสเท่นไมเออร์ (GK) – นิโก้ กีเซลมันน์คาน อายฮานอังเดร ฮอฟฟ์มันน์ – มัทธิอัส ซิมเมอร์มันน์, อดัม บ็อดเซ็ค, อดัม บ็อดเซ็ค, มาร์คุส ซุทท์เนอร์วาลอน เบริช่า, อีริค ธอมมี่ – รูเวน เฮนนิ่งส์

พาเดอร์บอร์น (4-4-2) : เลโอโพลด์ ซิงเกอร์เล่ (GK) – โลร็องต์ ยานส์คริสเตียน สโตรดีคเซบาสเตียน โชนเลาจามิลู คอลลินส์ – ไค โพรเกอร์, ซามูเอล ฟรีดยอนส์สัน, เซบาสเตียน วาซิเลียดิส, คริสโตเฟอร์ อันท์วี่อัตเยย์เดนนิส เซอร์เบนี่, สเวน มิเชล

ผลที่คาด ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 2 – 0 พาเดอร์บอร์น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้