Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โปฮัง สตีลเลอร์ VS ปูซาน ไอปาร์ค ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล โปฮัง สตีลเลอร์ VS ปูซาน ไอปาร์ค ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

0
วิเคราะห์บอล โปฮัง สตีลเลอร์ VS  ปูซาน ไอปาร์ค ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ นัดที่แรกของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง โปฮัง สตีลเลอร์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ปูซาน ไอปาร์ค โดยการแข่งขันในนัดนี้จะลงทำการแข่งขันในวันที่ 10 พฤษภาคม เวลา 12.00 น. ที่สนาม โปฮัง สตีล ยาร์ด เมืองโปฮัง ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน โปฮัง สตีลเลอร์ ภายใต้การคุมทีมของ คิม กิ-ดอง วัย 48 ปี ที่พาทีมจบอันดับ 4 ของตารางในฤดูกาลที่ผ่านมา อดคว้าตั๋วไปลุยรอบคัดเลือกศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ไปอย่างน่าเสียดาย เนื่องจากมีคะแนนเท่ากับ เอฟซี โซล ที่ 56 คะแนน แต่ลูกได้เสียน้อยกว่า 4 ลูก ทางด้านความพร้อมของตัวนักเตะ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ สมบูรณ์พร้อมส่งลงสนามทุกตำแหน่ง นำทีมโดย สแตนนิสรอฟ อิลจูทเชนโก้ กองหน้าชาวรัสเซียของทีม และ ช็อง แจ-ยง มิดฟิลด์ตัวรับของทีม ลงหวังคว้าชัยในนัดนี้

ทีมเยือน ปูซาน ไอปาร์ค น้องใหม่หน้าเก่าที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาสู่ เคลีก ในฤดูกาลนี้ จากการคุมทีมของ โช ด็อก-เช กุนซือวัย 54 ปี ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ จะขาดแค่ ปาร์ค วอน-อู ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนนอกเหนือจากนั้นพร้อมส่งลงสนามครบหมด นำโดยกองหน้าตัวใหม่ โจนาธาน รีส ที่ย้ายมาจาก สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมจากไทยลีก พร้อมส่งลงยิงประตู และ โรมูโล่ มิดฟิลด์ตัวกลาง ที่ซัดไป 14 ประตูในเคลีก 2 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเจ้าบ้าน โปฮัง สตีลเลอร์ เหนือกว่าอย่างชัดเจนโดยชนะไปถึง 3 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้เพียง 1 นัดเท่านั้น แม้นัดนี้จะไม่มีแฟนบอลเข้ามาชมเกมแต่ดูจากผลงานในฤดูกาลล่าสุด เชื่อว่าเจ้าบ้าน โปฮัง สตีลเลอร์ จะชนะทีมเยือนอย่าง ปูซาน ไอปาร์ค แบบไม่อยากเย็นนักและจะสามารถคว้าชัยชนะนัดแรกในบ้านได้สำเร็จในฤดูกาลนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โปฮัง สตีลเลอร์ (4-2-3-1) : คัง ฮยอน-มู (GK) ซิม ซัง-มิน, ชอน กวัง-มิน, คิม กวัง-ซอก, คิม ยง-ฮวาน ช็อง แจ-ยง, ชเว ยัง-จุน, ซง มิน-คิว, อเล็กซานดาร์ ปาโลเชวิช, มานูเอล ปาลาซิออส สแตนนิสรอฟ อิลจูทเชนโก้

ปูซาน ไอปาร์ค (4-4-2) : คิม โฮ-จุน (GK) ยุน ซอก-ยอง, ดอสตอนเบค ตูร์ซูนอฟ, คิม จุน-เมียง, คิม มัน-ฮวาน คิม จิน-คิว, โรมูโล่, ฮัน จี-โฮ, ลี ดอง-จุนโจนาธาน รีส, อี จอง-ฮยอบ

ผลที่คาด โปฮัง สตีลเลอร์ 2 – 0 ปูซาน ไอปาร์ค

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้