Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แอธเลติก บิลเบา vs เรอัล มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล แอธเลติก บิลเบา vs เรอัล มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล แอธเลติก บิลเบา vs เรอัล มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน โปรแกรมนัดที่ 34 ของฤดูกาลคู่แรกของวันอาทิตย์ เป็นการโคจรมาเจอกันของทีมอันดับที่ 8 “ยอดทีมแห่งแค้วนบาสก์แอธเลติก บิลเบา เปิดรังเหย้า ซาน มาเมส ต้อนรับการมาเยือนของทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนตอนนี้ “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงหัวค่ำของคืนวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม เวลา 19.00 น. ที่เมืองบิลเบา ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ยอดทีมแห่งแค้วนบาสก์” แอธเลติก บิลเบา ภายใต้การคุมทัพของ กาอิซก้า การิตาโน่ ทำผลงานได้พอใช้ได้ในฤดูกาลนี้ ยังแอบลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้อยู่ลึกๆ เมื่อมีแต้มตามหลังอันดับที่ 6 เกตาเฟ่ เพียง 4 แต้มแล้ว การกลับมาลงเล่นในยุค นิว นอร์มอล 5 นัดหลังสุด คว้าไปถึง 10 แต้ม จากผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัดถือว่าค่อนข้างน่าพอใจ ด้านการลงสนามนัดล่าสุดบุกเอาชนะ “ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย ได้ถึงถิ่นแบบราบคาบ 2-0 สถิติการเล่นในรังปีนี้ไม่ธรรมดาอยู่อันดับที่ 5 ของลีก สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นอย่าง เบนญัต เอต์เซบาร์เรีย และ มิเกล ซาน โฆเซ่ ที่กำลังจะหมดสัญญาอาทิตย์หน้าที่เตรียมตัวหาสโมสรใหม่ไม่น่ามีส่วนร่วมกับทีมในนัดที่เหลืออยู่แล้ว ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ราอูล การ์เซีย แนวรุกสาระพัดประโยชน์ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มสุดฮอตซัดเบิ้ลในนัดล่าสุด

ทีมเยือน “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ลูกทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ทำผลงานในลีกปีนี้ได้น่าประทับใจนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้ทิ้งห่างคู่ปรับตลอดกาล “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ที่รั้งรองจ่าฝูงอยู่ถึง 4 แต้ม การกลับมาลงสนามหลังพักเบรก 5 นัดหลังสุดชนะรวด เก็บไป 15 แต้มเต็มถือว่ายอดเยี่ยมสุดๆ ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ เกตาเฟ่ ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 สถิติการเล่นเป็นทีมเยือนดีที่สุดในลีก สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลังที่บาดเจ็บแฮมสตริงเพียงคนเดียว นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นสามารถลงช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย คาริม เบนเซม่า ดาวซัลโวของทีมที่ยิงในลีกไปแล้ว 17 ลูก

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 1 นัด และเสมอกันไปถึง 4 นัด ซึ่งเมื่อเทียบจากการเจอกันในช่วงหลังจะเห็นได้ชัดว่าทั้งคู่ต่อกรกันได้อย่างสูสีอย่างมาก แถมในปีนี้เจ้าบ้าน แอธเลติก บิลเบา ก็ทำผลงานในรังได้อย่างเหนียวแน่นเฉกเช่นที่ขึ้นชื่อมาอย่างยาวนานว่าใครมาเยือนก็ยากที่จะเก็บชัยจากสนามแห่งนี้ออกไป มีทีเด็ดอยู่ที่เกมรับที่เหนียวแน่น และการเล่นจังหวะเคาน์เตอร์แอทแทคที่มีการจบสกอร์ที่เฉียบคม ส่วนทีมเยือน เรอัล มาดริด ก็กำลังเล่นได้อย่างมั่นใจเก็บชัยชนะได้ทุกนัดหลังกลับมาลงสนามในยุคใหม่ เกมรุกดุดันเฉียบคมเกมรับก็ไว้ใจได้เสียประตูยาก แต่มีจุดที่น่าแคลงใจ คือ วันไหนที่ คาริม เบนเซม่า เล่นไม่ออกทีมเกมบุกของทีมก็จะช็อตไปดื้อๆ เช่นกัน ดังนั้นเชื่อว่ารูปเกมนัดนี้จะออกมาสูสีเจ้าบ้านจะสู้กับจ่าฝูงได้อย่างสนุก และมีลุ้นแบ่งแต้มในรังได้เป็นอย่างน้อย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอธเลติก บิลเบา (4-2-3-1) : อูไน ซิมอน (GK) – อันเดร์ กาป้าเยราย อัลบาเรซอินญีโก้ มาร์ตีเนซยูริ เบร์ชีเช่ – อูไน โลเปซดานี่ การ์เซีย – อินญากี้ วิลเลี่ยมส์อิเกร์ มูเนียอินอินญิโก้ คอร์โดบ้า – ราอูล การ์เซีย

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) – ดาเนียล การ์บาฆัลราฟาแอล วารานเซร์คิโอ รามอสมาร์เซโล่ – ลูก้า โมดริชคาเซมิโร่โทนี่ โครส – เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้คาริม เบนเซม่าเอแดน อาซาร์

ผลสกอร์ที่คาด : แอธเลติก บิลเบา 1 – 1 เรอัล มาดริด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้