Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โอซาซูน่า vs เกตาเฟ่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล โอซาซูน่า vs เกตาเฟ่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล โอซาซูน่า vs เกตาเฟ่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน การแข่งขันนัดที่ 34 ฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน โอซาซูน่า ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง จะเปิดสนาม เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์ รับการมาเยือน เกตาเฟ่ ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง โดยทั้งคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม เวลา 00.30 น. หรือช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน โอซาซูน่า กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างแจ่มจันทร์เมืองพิจิตร สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกันแล้ว โดบเกมนัดล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาสามารถบุกไปเอาชนะ “ช่างปืนเออิบาร์ มาได้ 2-0 จากผลงานอันยอดเยี่ยมทำให้อันดับของพวกเขาทะยานขึ้นมาอยู่อันดับที่ 11 ของคะแนนในขณะนี้ และสถานการณ์รอดตกชั้นสดใสยิ่งกว่าแสงแดดยามเช้า ด้านความพร้อมของทัพนักเตะโอซาซูน่าจะขาดนักเตะตัวหลัก 2 รายในเกมนัดนี้อย่าง ชีมี่ อาบีล่า กองหน้าตัวเก่งที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ และ เอ็นริก กาเยโก้ กองหน้าวัยเก๋าที่ไปโดนใบเหลืองเกมล่าสุดทำให้สะสมใบเหลืองครบโควต้าส่งผลให้ต้องติดโทษแบนในเกมนัดนี้ ส่วนแข้งตัวหลักคนอื่นๆยังอยู่กันพร้อมหน้า

ทีมเยือน เกตาเฟ่ ช่วงหลังฟอร์มกำลังหลุดลุ่ยจากต้นฤดูกาลเป็นอย่างมาก 5 เกมหลังทำผลงาน ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 โดยนัดล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูงของลีกแบบหวุดหวิด 0-1 ทำให้อันดับค่อยๆรูดลงมาเรื่อยๆอยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน มีอยู่ 52 ของคะแนน กำลังจะหลุดวงโคจรพิ้นที่ยุโรป โดนทีมอันดับ 7 ที่ตามมาเหลือแค่ 2 คะแนนเท่านั้น มาที่ความพร้อมของทีมผู้มาเยือนจะมีข่าวดีเมื่อทัพนักเตะที่เดินทางมาเตะเกมนี้จะมากันครบทั้งทีมทุกตำแหน่งไม่มีรายงานนักเตะแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม หากเกมนี้ เกตาเฟ่ ยังไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนได้อีก พวกเขามีโอกาสหลุดออกจากพื้นที่รายการยุโรปค่อนข้างสูง แถมเกมนี้ก็ต้องบอกว่าเป็นงานยากเมื่อ โอซาซูน่า กำลังร้อนแรง และเล่นกันได้อย่างมั่นใจ โดยเกมรับที่เป็นจุดอ่อนเล่นกันได้อย่างแข็งแกร่งขึ้นมา ผิดกับ เกตาเฟ่ ที่เป็นที่ยอมรับกันว่าเล่นเกมรับได้ดีแต่ 6 เกมหลังเสียประตูไปถึง 5 เกม และฟอร์มการเล่นเป็นทีมเยือนของ เกตาเฟ่ ก็ไม่ได้ดูดีเลย 6 เกมหลังเก็บชัยชนะได้แค่ 1 นัดเท่านั้น (เสมอ 1 แพ้ 4) ถึงฤดูกาลนี้ เกตาเฟ่ จะทำได้ดีแต่หากว่ากันด้วยความมั่นใจช่วงหลัง โอซาซูน่า เหนือกว่าเยอะ และชื่อชั้นนักเตะก็ไม่ได้ห่างไกลกันจนเกินไปนัก ผลสุดท้ายคู่นี้เชื่อว่าจะลงเอยด้วยกันเสมอแบ่งแต้มกันไปแบบจืดๆ เนื่องจากเรื่องเกมรุกทั้งสองทีมก็ไม่ได้ดีด้วยกันทั้งคู่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โอซาซูน่า (4-4-2) : เซร์คิโอ เอร์เรร่า (GK) – นาโช่ บิดัลดาบิด การ์เซียอาริดาน เอร์นานเดซอันโตนิโอ ลาตอร์เร่ – โรเบร์โต้ ตอร์เรสออยเอร์ฆอน มอนกาโยล่าโฆเซ่ มานูเอล อาร์นาอิซ – รูเบน การ์เซียมาร์ก การ์โดน่า

เกตาเฟ่ (4-5-1) : ดาบิด โซเรีย (GK) – ดาเมียน ซัวเรซดเยเน่ซาบี เอต์เซต้ามาธิอัส โอลิเวร่า – อัลลัน นียอมเมาโร อารัมบาร์รี่ดาบิด ติมอร์เนมานย่า มักซิโมวิช, มาร์ก คูคูเรลล่า – ไฆเม่ มาต้า

ผลสกอร์ที่คาด : โอซาซูน่า 0 – 0 เกตาเฟ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้