Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า vs โออิตะ ทรินิตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า vs โออิตะ ทรินิตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า vs โออิตะ ทรินิตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 ตามโปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 3 ของฤดูกาล เกมกลางสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่าง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โออิตะ ทรินิตะ โดยการแข่งขันนัดนี้จะลงสนามกันในช่วงเย็นวันพุธที่ 8 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ที่สนาม เอดิออน สเตเดียม ฮิโรชิม่า เขตอาซามินามิ จังหวัดฮิโรชิมะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้มาได้อย่างดุดัน สามารถเก็บชัยชนะได้ 2 เกมรวด โดยเป็นการชนะด้วยสกอร์ 3-0 ทั้งสองนัดต่อสองทีมยักษ์อย่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส และ วิสเซล โกเบ ตามลำดับ เก็บมาได้ 6 คะแนนเต็ม ขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงของเจลีกอยู่ในขณะนี้ สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านยังไม่มีรายงานว่านักเตะคนใดบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่คนเดียว โดยจะนำทัพมาโดย เลอันโดร เปเรย์ร่า หัวหอกชาวบราซิลที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงทำไปแล้ว 3 ประตู กับ 2 แอสต์ซิส จาก 2 เกมที่ผ่านมา

ทีมเยือน โออิตะ ทรินิตะ เริ่มประเดิมซีซั่นนี้ได้อย่างน่าผิดหวังบุกไปพ่ายให้กับ เซเรโซ โอซาก้า แบบหวุดหวิด 0-1 อย่างไรก็ตามหลังจากกลับไปพักเบรคกว่า 3 เดือน พวกเขาสามารถกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ ซางัน โทสุ ได้แบบไม่ยากเย็น 2-0 ทำให้มีอยู่ 3 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 9 ของลีก ในด้านความพร้อมของทีมพวกเขายังคงขาดนักเตะคนเดียวคนเดิมอย่าง คาโอรุ ทาคายามะ ที่ยังคงไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนนักเตะคนสำคัญของทีมที่เหลือยังพร้อมลงสนามกันทุกคน นำมาโดย เคย์ จิเนน กองหน้าตัวความหวังของทีมที่ยืมตัวมาจาก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แต่ฤดูกาลนี้ยังเบิกสกอร์แรกให้กับทีมไม่ได้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านเริ่มต้นด้วยฟอร์มการเล่น 2 เกมแรกที่โชว์ให้เห็นถึงเกมรุกที่ดุดัน และเกมรับที่แข็งแกร่ง 2 เกมที่ผ่านมา ยิงไปได้ถึง 6 ประตู และยังไม่เสียซิงให้ใครเลย แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจที่มีอยู่อย่างเหลือล้น ส่วนฝั่งทีมเยือนเป็นทีมที่ขึ้นชื่อเรื่องเกมรับที่แข็งแกร่งจนทำให้ทีมน้องใหม่ของลีก(ปีที่แล้ว)สามารถอยู่รอดบนลีกสูงสุดของประเทศได้แบบสบายๆ แต่เกมรุกของพวกเขาก็ดูจะเป็นปัญหาเช่นกันเนื่องจากยังขาดความสร้างสรรค์ในการทำประตู ทำให้มองแล้วเกมนี้เป็นเรื่องยากเหลือเกินที่ โออิตะ ทรินิตะ จะมีคะแนนติดมือกลับบ้าน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – ยูกิ โนงามิฮายาโตะ อารากิโช ซาซากิ – ไรเนอร์ฮายาโอะ คาวาเบะโทชิฮิโระ อาโอยาม่าโยชิฟูมิ คาชิวะ – ดักลาส วิเอย์ร่าสึกาสะ โมริชิมะ – เลอันโดร เปเรย์ร่า

โออิตะ ทรินิตะ (4-4-2) : ชุน ทาคากิ (GK) – โทโมกิ อิวาตะโยชิโนริ ซูซูกิยูโตะ มิซาโอะยูกิ คางาวะ – เรย์ มัตสึโมโตะยูชิ ฮาเซงาวะยูกิ โคบายาชิเคนตะ อิโนอุเอะ – เคย์ จิเนนไดกิ วาตาริ

ผลสกอร์ที่คาด : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 2 – 0 โออิตะ ทรินิตะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้