Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว vs อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว vs อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว vs อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 นัดที่ 5 ตามโปรแกรมการแข่งขัน เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างทีมอันดับที่ 4 เอฟซี โตเกียว เปิดสนาม อายิโนะโมะโต๊ะ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ อูราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน เอฟซี โตเกียว ลูกทีมของ เคนตะ ฮาเซกาวะ เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างน่าจับตามองคว้าไปถึง 9 แต้ม จากการลงเล่น 4 นัด สมกับเป็นทีมลุ้นแชมป์เมื่อปีก่อน การกลับมาลงเล่นในยุค นิว นอร์มอล 3 นัดหลังสุดชนะ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บไปถึง 6 คะแนนถือว่าค่อนข้างดี สถิติการเล่นในรังปีนี้นัดเดียวแพ้คาบ้าน ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกเอาชนะแชมป์เก่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แบบสอนเชิง 3-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้สมบูรณ์พร้อมสรรพไม่มีตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงเล่นได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ดีเอโก้ โอลิเวียร่า แนวรุกชาวบราซิลที่เป็นหัวใจหลักในเกมบุก

ฝั่งทีมเยือน อูราวะ เรด ไดมอนส์ ภายใต้การคุมทัพของ สึโยชิ โอสึกิ ออกสตาร์ทซีซั่นนี้ได้มีอนาคตมีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ได้เลยทีเดียว เก็บไปแล้ว 10 คะแนน จากการลงเล่น 4 นัดยังไม่แพ้ใครเลย การกลับมาลงเล่นหลังพักเบรกชนะ 2 นัด และเสมอ 1 นัด คว้าไปถึง 7 คะแนนฟอร์มกำลังดุเลยทีเดียว สถิติการเล่นเป็นทีมเยือนปีนี้น่าเกรงขามเพราะชนะสองนัดรวด ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แบบหวุดหวิด 1-0 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์ไร้ที่ติไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงเล่นเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เลโอนาร์โด้ ดาวยิงฟอร์มร้อนที่กำลังเล่นได้อย่างมั่นใจ

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน อูราวะ เรด ไดมอนส์ ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 2 นัด และเสมอ 3 นัด ไม่แพ้ให้กับเจ้าบ้านมาแล้ว 6 นัดติดต่อกันนับว่าเป็นบอลค่อนข้างแพ้ทางกัน ซึ่งฟอร์มของทั้งสองทีมในกำลังดุดันอย่างมาก ดูเผินๆ ตามไฮไลท์เหมือน เอฟซี โตเกียว จะเล่นเกมบุกได้อย่างดุดันน่ากลัวบุกเป็นพายุ แต่จริงๆ แล้วยังมีรอยด่างที่แก้ไม่หายคือเรื่องเกมรับที่พร้อมเสียสมาธิ และพลาดง่ายๆ อยู่จนชินตา ส่วนทางเจ้าบ้าน อูราวะ เรด ไดมอนส์ แม้ว่าจะยิงไม่เยอะเกมบุกไม่ดุดันเท่า แต่ความแน่นอนนั้นดูค่อนข้างเชื่อใจได้มากกกว่า เมื่อนำจุดแข็งจุดอ่อนของสองฝ่ายมาเทียบกันนั้นสูสีกันอย่างที่สุดดังนั้นหน้าเสมอกันไปแบบมีสกอร์คงเป็นผลลัพธ์ที่ลงตัวสำหรับสองฝ่าย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี โตเกียว (4-2-1-3) : อากิฮิโระ ฮายาชิ (GK) – เซอิ มูโรยะสึโยชิ วาตานาเบะมาซาโตะ โมริชิเกะโฮทากะ นากามูระ – เคนโตะ ฮาชิโมโตะ, อาตูร์ ซิลวา – ดีเอโก้ โอลิเวียร่าเคย์โกะ ฮิงาชิ, เคนสึเกะ นากาอิ, เคียวสึเกะ ทากาวะ

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-4-2) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK)  ไดกิ ฮาชิโอกะโธมัส เด็งทาคุยะ อิวานามิเรียวสุเกะ ยามานากะ  โคยะ ยูรูกิ, เอเวอร์ตันทาคุยะ อาโอกิ, คาซูกิ นากาซาวะ  ชินโซ โกโรกิเลโอนาร์โด้

ผลสกอร์ที่คาด : เอฟซี โตเกียว 2 – 2 อูราวะ เรด ไดมอนส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้