Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมนัดสั่งลาฤดูกาลนี้ เป็นการโคจรมาพบกันระหว่างทีมอันดับที่ 15 “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนนในขณะนี้ “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า โดยทั้งสองทีมจะลงสนามปะทะกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลูกทีมของ เดวิด มอยส์ ทำภารกิจหลักในการหนีตกชั้นสำเร็จลุล่วงไปเรียบร้อยแล้ว แทบไม่ต้องลุ้นอะไรนอกจากจบอันดับให้ดีที่สุดเท่านั้นแต่ก็แทบไม่จำเป็น ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด คว้าไปได้ 8 แต้มถือว่าน่าพอใจเมื่อเทียบกับฟอร์มช่วงต้นฤดูกาล สถิติการเล่นในรังปีนี้ไม่ดีเอาเสียเลยอยู่อันดับที่ 17 ของลีก ด้านการลงสนามนัดล่าสุดบุกเสมอกับ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบเกือบชนะ 1-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วนในรายของ อารอน เครสส์เวลล์, จาร์ร็อด โบเว่น และ ไรอัน เฟรเดอริคส์ ที่ต้องเช็คความฟิตแต่ไม่น่ามีปัญหา นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาพร้อมลงสนามช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย มิคาอิล อันโตนิโอ ศูนย์หน้าฟอร์มร้อนที่เพิ่งซัดประตูมาในนัดล่าสุด

ฝั่งทีมเยือน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ภายใต้การกุมบังเหียนของ ดีน สมิธ โชว์ฟอร์มในซีซั่นนี้ได้อย่างน่าเป็นห่วง ต้องมาตัดสินชะตากรรมลุ้นหนีตกชั้นในเกมสุดท้ายนี้แบบทุ่มเททุกอย่างเท่าที่มี ผลงานการลงสนามเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด คว้าไปได้ 7 แต้มถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานพอสมควร สถิติการลงเล่นเป็นทีมเยือนปีนี้ค่อนข้างแย่อยู่อันดับที่ 17 ของลีก ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะทีมฟอร์มแรง “ปืนใหญ่อาร์เซน่อล แบบน่าประทับใจ 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดตัวที่บาดเจ็บอยู่อย่าง ลอฟเร่ คาลินิช, อาห์เหม็ด เอล โมฮามาดี้, ทอม ฮีตัน, บียอร์น แองเกิ้ลส์, นีล เทย์เลอร์ และ เวสลี่ย์ ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย แจ็ค เกรียลิช เพลย์เมคเกอร์เนื้อหอมที่อาจลงเล่นเป็นนัดสุดท้ายให้กับต้นสังกัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด อย่างไรก็ตามเกมในนัดนี้ต้องวัดกันที่แรงจูงใจ และความกระหายในการลงเล่นเป็นปัจจัยสำคัญ ขุนค้อน แม้จะได้เล่นในรังแต่เหมือนนักเตะปลดแอกเตรียมปล่อยจอยเพราะรอดตกชั้นแน่นอนแล้ว การทำอันดับให้ดีกว่านี้ก็ไม่ได้มีรางวัลอะไรที่ดีกว่าเดิมสักเท่าไหร่นักในความเป็นจริงจึงไม่จำเป็นต้องเสี่ยงให้นักเตะตัวหลักบาดเจ็บ เนื่องจากพักเพียงไม่นานฤดูกาลใหม่ก็จะเริ่มต้นขึ้นอีกแล้ว ส่วนทางทีมเยือน แอสตัน วิลล่า มาสู้แบบเดนตายถวายหัวแน่นอนในเกมนัดนี้เพราะเป็นนัดชี้ชะตาความอยู่รอดในลีกสูงสุด ซึ่งหากไม่ต้องการลุ้นผลคู่อื่น และเป็นผู้กำหนดชะตาตัวเองต้องคว้าสามคะแนนสถานเดียว รับรองได้เลยว่าแพสชั่นของผู้เล่นมาเต็มแน่นอน แต่ว่าถ้าพูดกันเรื่องศักยภาพของตัวผู้เล่นแล้วเจ้าบ้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นั้นยังดูเหนือกว่าอยู่พอสมควร ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านคงปิดท้ายฤดูกาลด้วยการยันเสมอทีมเยือนตามแบบฉบับแทคติก มอยส์สไตล์ ที่เน้นเกมรับแล้วหาจังหวะฉาบฉวยในการจบสกอร์ไปได้อย่างน่าอึดอัดใจแฟนบอลเหมือนเดิมๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) – ไรอัน เฟรเดอริคส์อิสซ่า ดิย็อปอันเจโล่ อ็อกบอนน่าอารอน เครสส์เวลล์ – เดแคลน ไรซ์โทมัส ซูเช็ค – จาร์ร็อด โบเว่นมาร์ค โนเบิ้ลปาโบล ฟอร์นัลส์ – มิคาอิล อันโตนิโอ

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : เปเป้ เรน่า (GK) – เฟรเดริก กิลเบิร์ตเอซรี่ คอนซ่าไทโรน มิงส์แม็ทท์ ทาร์เก็ตต์ – จอห์น แม็คกินน์ดั๊กลาส หลุยซ์คอเนอร์ ฮูริเฮน – เทรเซเก้ต์เอ็มบวานา ซามัตตาแจ็ค เกรียลิช

ผลสกอร์ที่คาด : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1 – 1 แอสตัน วิลล่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้