Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมการแข่งนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2019/20 เป็นการเจอกันระหว่าง “สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน เปิดสนาม เซนต์เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้ โดยเกมคู่นี้จะทำการแข่งขันในดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองนิวคาสเซิ่ล ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สาลิกาดง“ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ภายใต้การบัญชาการทัพของ สตีฟ บรู๊ซ เป็นฤดูกาลที่ทัพสาลิกาทำผลงานได้ดีกว่าที่คาดการกันเอาไว้ เมื่อพวกเขาสามารถรอดตกชั้นได้แบบไม่ต้องไปลุ้นให้เหนื่อยแบบฤดูกาลก่อนๆ จากผลงาน ชนะ 11 เสมอ 11 แพ้ 15 เก็บมาได้ 44 คะแนน แต่สถานการณ์ที่ลอยลำดูจะทำให้พวกเขาเล่นกันแบบหมดไฟเมื่อ 5 เกมหลังสุดในลีกพวกเขาไม่วามารถชนะใครได้เลยแม้แต่นัดเดียว(เสมอ 2 แพ้ 3) โดยผลงานเกมล่าสุดที่ผ่านมาบุกไปเสมอกับ “เจ้านกนางนวล” ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ถึงรัง 0-0 สำหรับสภาพทีมของทัพสาลิกาดูจะไม่ค่ยพร้อมเท่าไหร่นักเมื่อ ฟาเบียน ชาร์, คีแรน คล้าร์ก, อิซาค เฮย์เดน, จามาล ลาสเซลเลส และฌอน ลองสตาฟฟ์ ต่างไม่สามารถลงสนามได้เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ผลงานอันยอดเยี่ยมของลูกทีม เจอร์เกน คล็อปป์ แทบไม่ต้องบรรยายทุกคนก็รู้กันอยู่ โดยผลงานการลสนาม 37 เกมที่ผ่านมา หงส์แดง เก็บชัยมาได้ถึง 31 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้เพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น พวกเขาคว้ามาได้ถึง 96 คะแนนในขณะนี้ ทางด้านผลงานกาลงเล่น 5 เกมหลังยังคงขาดความแน่นอน ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 อย่างไรก็ตามในเกมล่าสุดพวกเขากลับมาโชว์ฟอร์มหรูเปิดบ้านเอาชนะ “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี มาได้แบบสุดมันส์ 5-3 ก่อนที่จะได้ชูถ้วยฉลองแชมป์กันอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับความพร้อมก่อนลงเล่นเกมนี้ยังคงไม่มีรายงานผู้เล่นที่มีปัญหาเพิ่มเติมนอกจากนักเตะหน้าเดิมอย่าง โจเอล มาติป และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ปิดเทอมไปก่อนหน้านี้

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้จะเพิ่งคว้าถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกมาได้แบบอย่างเป็นทางการ แต่ฟอร์มการเล่นของ หงส์แดง ช่วงหลังก็ 3 วันดี 4 วันร้าย ยิ่งการเล่นนอกบ้านตัวเองยิ่งอาการหนัก 6 เกมหลังที่ออกไปเยือนชนะได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น(เสมอ1 แพ้4) อย่างไรก็ตามเรื่องศักยภาพของทีมเยือนยังเหนือกว่าแบบเหลือๆ และผลงานของทีมสาลิกาก็ไม่ได้แข็งแกร่งอะไรเลย 5 เกมหลังไม่สามารถชนะใครได้ยังเสียประตูแบบเละเทะ แถมเกมรุกยังมั่วหนักยิงประตูแทบไม่ได้ ยิ่งกลับไปดูสถิติการเจอกันของคู่นี้ ลิเวอร์พูล ยังข่มซะมิด 6 เกมหลัง(ชนะ 4 เสมอ 2) จึงมองไม่เห็นหนทางที่เจ้าบ้านจะต้านทานให้ไม่แพ้ผู้มาเยือนได้เลย นอกเสียจากว่าทีมหงส์แดงจะแพ้ภัยตัวเองจากการฉลองแบบจัดหนักหลังชูถ้วยแชมป์ และมาลงเล่นเกมนี้แบบคนเมาค้างฟอร์มการเล่นแบบนัดที่โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะกลับมาตามหลอกหลอนเหล่าเดอะ ค็อป อีกครั้ง สุดท้ายหากมองตามเนื่อผ้า ลิเวอร์พูล จะคว้า 3 คะแนนไปได้ แต่ก็มีโอกาสที่จะจบลงด้วยการแบ่งแต้มเช่นจากความไม่แน่นอนของฟอร์มการเล่นในช่วงหลัง

ผู้ลเนที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (4-4-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า (GK) – ฆาบี มานกีโย่เอมิล คราฟธ์เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซแดนนี่ โรส – อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็งจอนโจ เชลวี่ย์นาบิล เบนทาเล็บแม็ตต์ ริทชี่ – มิเกล อัลมิร่อน – ดไวท์ เกย์ล

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน (GK) – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์โจ โกเมซเวอร์จิล ฟาน ไดจ์คแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุมฟาบินโญ่นาบี เกอิต้า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ซาดิโอ มาเน่

ผลสกอร์ที่คาด : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1 – 2 ลิเวอร์พูล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้