Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส vs โรม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส vs โรม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส vs โรม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดส่งท้ายฤดูกาล 2019/20 นัดที่ 38 “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมแชมเปี้ยนส์ของลีก เตรียมเปิดสนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะแข้งกันในช่วงคืนเสาร์ที่ 1 สิงหาคม เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน ทีมแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ซึ่งเป็นแชมป์สมัยที่ 9 ติดต่อกัน เตรียมลงเล่นในเกมนี้แบบเพลิดเพลินหัวใจและเตรียมรับถ้วยในเกมนี้ แต่เกมนัดที่แล้วเหมือนจะฉลองกันเพลินไปหน่อยบุกไปโดน “ชาวเกาะ” กาญารี่ ยิงนิ่มๆ 0-2 ทำให้ทีมม้าลายมี 83 ตามเดิม และปัจจุบันยังมีลุ้นในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะพบกับ โอลิมปิก ลียง อีกด้วย ส่วนเกมนี้เตรียมเจอทีมของแข็งจากเมืองหลวงของประเทศอิตาลี มาต่อกันที่สภาพความพร้อมของนักเตะทีมแชมป์ในเกมนัดนี้จะขาด ดั๊กลาส คอสต้า, มัตเตีย เด ชิโญ่, เปาโล ดีบาล่า, ซามี่ เคดิร่า, มัทไธส์ เดอ ลิกท์ และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ที่มีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงช่วยทีมในนัดนี้ได้ ส่วน มิราเล็ม ปานิช โดนแบน 1 นัดจากการสะสมใบเหลืองครบกำหนด ซึ่งก็จะเป็นเกมสุดท้ายของเจ้าตัวเนื่องจากกำลังจะกลายเป็นนักเตะคนใหม่ของสโมสร บาร์เซโลน่า

ทีมเยือน “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า รั้งอันดับที่ 6 ของตารางในฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว โดยจะได้สิทธิ์ในการลงแข่งขันในรายการฟุตบอลถ้วยยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่มในฤดูกาลหน้า ส่วนผลงานการลงสนามในเกมนัดที่แล้วพวกเขาสามารถบุกไปเอาชนะต่อ “กระทิงหินโตริโน่ 3-2 เก็บ 3 คะแนนเข้ากระเป๋ารวมมี 67 คะแนน และไม่แพ้มา 7 นัดติดต่อกันแล้ว แถมเป็นผลงานชนะ 6 นัดและเสมอ 1 นัดด้วยกันและมีเกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีกที่จะพบกัน เซบีย่า รออยู่ด้วย เตรียมลงเล่นในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลแบบมั่นอกมั่นใจเต็มที่ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าตัวผู้เล่นก่อนลงฟาดแข้งเจอทีมแชมป์ในเกมนี้ จะไม่สามารถใช้งาน อันโตนิโอ มิรันเต้ และ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน จานลูก้า มันชินี่ ติดโทษแบน 1 นัด จากการสะสมใบเหลืองครบกำหนด ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมลงสนามหวังเก็บชัยชนะต่อเจ้าบ้านให้ได้ในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการลงฟาดแข้งในเกมลีกของทั้งสองทีม เป็นทางเจ้าบ้าน ยูเวนตุส สามารถเฉือนเอาชนะต่อ โรม่า ไปได้ 2-1 แต่เกมนี้คาดว่าเจ้าบ้านไม่น่าจะเน้นอะไรมากแล้ว น่าจะใช้ผู้เล่นชุดผสมและรวมถึงการให้โอกาสดาวรุ่งให้ลงสนาม เตรียมรับถ้วยในบ้านแบบเกร๋ๆ และเก็บตัวผู้เล่นไว้สำหรับลงแข่งขันฟุตบอลยุโรป ซึ่งเป็นเป้าหมายที่สโมสรอยากจะได้มาอย่างยาวนาน แถมนักเตะตัวหลักของทีมหลายรายก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนด้วย ทำให้เกมนี้เพียงแค่ผลเสมอก็เป็นผลงานที่ทีมแชมป์ลีกพอใจแล้ว ส่วนทีมเยือนก็เช่นกัน พวกเขาจบอันดับที่ 6 อย่างแน่นอนแล้ว รวมถึงได้ไปเล่นในบอลยุโรปถ้วยเล็กในฤดูกาลหน้า และกำลังจะต้องเจอกับ เซบีย่า ที่จะลงแข่งขันกันในวันพุธที่ 12 สิงหาคม 2563 นี้ จึงเชื่อว่าทั้งคู่ไม่น่าจะใส่กันเต็มแรง เพื่อรักษาสภาพความพร้อมให้สมบูรณ์ที่สุดในการลงเล่นฟุตบอลยุโรปในอาทิตย์หน้าด้วยกันทั้งคู่ เกมนี้จึงมีโอกาสจบลงด้วยการเสมอกันไปแบบบัวไม่ช้ำ น้ำไม่ขุ่น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเวนตุส (4-3-3) : จานลุยจิ บุฟฟ่อน (GK) – ฮวน กัวดราโด้ดานิเอเล่ รูกานี่เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่อเล็กซ์ ซานโดร – โรดริโก้ เบนตานคูร์แบลส มาตุยดี้ดาอูด้า ปีเตอร์ส – เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่กอนซาโล่ อิกวาอินคริสเตียโน่ โรนัลโด้

โรม่า (3-4-2-1) : เปา โลเปซ (GK)  ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้าคริส สมอลลิ่งอเล็กซานดาร์ โคลารอฟ  บรูโน่ เปเรสอมาดู เดียวาราไบรอัน คริสตันเต้เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า  การ์เลส เปเรซเฮนริค มคิตาร์ยาน  เอดิน เชโก้

ผลสกอร์ที่คาด : ยูเวนตุส 1 – 1 โรม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้