Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เลชเช่ vs ปาร์ม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล เลชเช่ vs ปาร์ม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล เลชเช่ vs ปาร์ม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 38 โปรแกรมการแข่งขันนัดสุดท้ายของฤดูกาล เป็นการโคจมาเจอกันระหว่าง เลชเช่ ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการลงสนามกันในช่วงดึกดื่นคืนวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ เวีย เดล มาเร ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เลชเช่ ฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ของพวกเขาทำไว้ได้ไม่ดีนัก ทำให้มีโอกาสไม่น้อยที่จะต้องตกชั้นในฤดูกาลนี้ เพราะจากผลงานที่ทำเอาไว้ก่อนลงสนามในนัดสุดท้ายนี้ สามารถเก็บแต้มมาได้ 35 คะแนน ยังคงไม่สามารถหนรออกมาจากโซนตกชั้นได้รั้งอยู่อันดับที่ 18 ของตารางคะแนน โดยหากเกมนัดนี้พวกเขาเก็บ 3 คะแนนไม่ได้ก็จะตกชั้นทันที เนื่องจากมีคะแนนตามหลังโซนอยู่รอดอยู่ 1 คะแนน ด้านผลงานการเล่นในช่วงหลังมีลูกฮึดให้เห็นเมื่อ 3 เกมหลังเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกม และแพ้ 1 เกม สำหรับผลงานการเล่นเกมนัดล่าสุดสามารถบุกไปเฉือนเอาชนะ อูดิเนเซ่ มาได้ด้วยสกอร์ 3-2 ทำให้สามารถต่อลมหายใจมาได้ถึงนัดสุดท้ายนี้ ในด้านความพร้อมล่าสุดของทีมก่อนจะลงสนามเกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้มีข่าวร้ายเมื่อพวกเขาจะขาดผู้เล่นถึง 5 รายคือ มาร์โก คัลเดโรนี่(บาดเจ็บ), อเลสซานโดร เดโอล่า(บาดเจ็บ), ดีเอโก้ ฟาเรียส(บาดเจ็บ), คูม่า บาบาการ์(บาดเจ็บ) และเนฮูเอน ปาซ(โดนแบน)

ทีมเยือน “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ฤดูกาลนี้สถานการณ์ของทีมลอยลำไม่มีอะไรให้ลุ้นแบบแน่นอนแล้ว โดยในขณะนี้พวกเขาเกาะอยู่บริเวณโซนกลางตารางของลีกที่อันดับ 11 ของตารางคะแนน จากการเก็บมาได้ 46 คะแนน สำหรับผลงานในช่วงหลังของพวกเขายังหาความแน่นอนไม่ได้สมกับการที่เป็นทีมกลางตารางทำผลงาน ชนะ 2 แพ้ 3 จาก 5 เกมหลัง โดยที่เกมล่าสุดนั้นพวกเขาเปิดบ้านแพ้ให้กับ “เทพธิดา อตาลันต้า แบบหวุดหวิด 1-2 ในด้านความพร้อมของผู้มาเยือนเกมนี้มีปัญหาขาดนักเตะ 4 รายด้วยกันคือ เอร์นานี่ (บาดเจ็บ), อันเดรียส คอร์เนลิอุส(บาดเจ็บ), กาสตอน บรูกมาน(บาดเจ็บ) และ ยูราย คุชก้า(โดนแบน)

วิเคราะห์ก่อนเกม โอกาสรอดตกชั้นของเลชเช่ยังคงมีความเป็นไปได้หากเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ได้ โดยว่ากันด้วยฟอร์มการเล่นของทั้งคู่เป็นทีมที่เกมรับไม่ดีกันทั้งคู่เสียประตูให้กับคู่แข่งแทบจะทุกเกม โดยเฉพาะเลชเช่ที่เสียไปถึง 81 ประตู(มากสุดในลีก) ส่วนทางผู้มาเยือนเกมรับมีปัญหาเสียประตูมาแล้ว 13 เกมติดต่อกัน ทั้งสองทีมยังคงเป็นที่ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ในด้านแรงจูงใจในการเล่นฝั่งเจ้าบ้านมีเหนือกว่าเยอะ ยิ่งดูจากช่วงหลังที่กำลังมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ สามารถเก็บชัยชนะมาได้มากขึ้น ผิดกับทีมเยือนที่ไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้ว หากเกมนี้มาเล่นแบบแค่ให้ครบโปรแกรมมีโอกาสสูงมากที่จะไม่มีแต้มออกไป ยิ่งชั่วโมงนี้ เลชเช่ ต้องวิ่งกีนลืมตายอย่างแน่นอน ดังนั้นขอเชื่อในพลังแห่งการหนีตายที่จะพาเจ้าถิ่นเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้อย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลชเช่ (4-3-2-1) : กาเบรียล (GK) – จูลิโอ โดนาติฟาบิโอ ลูซิโอนี่เบียจิโอ เมคคาริเอลโล่มาร์โก คัลเดโรนี่ – มาร์โก มันโคซูจาโคโป เปตริชโชเน่อันโตนิน บารัค – ฟิลิปโป้ ฟัลโก้เยฟเฮน ชาคอฟ – จานลูก้า ลาปาดูล่า

ปาร์ม่า (4-3-3) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – ริคคาร์โด้ กาโยโล่กัสตริออต เดร์มากูบรูโน่ อัลเวสมัตเตโอ ดาร์เมียน – อัลแบร์โต้ กราสซี่ยัสมิน คูร์ติชอันโตนิโน่ บาริลล่า – เดยัน คูลูเซฟสกี้แชร์วินโญ่จานลูก้า คาปรารี่

ผลสกอร์ที่คาด : เลชเช่ 2 – 1 ปาร์ม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้