Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส vs โอลิมเปียกอส ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส vs โอลิมเปียกอส ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

0
วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส vs โอลิมเปียกอส ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกสอง เป็นการปะทะกันของ “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมอันดับที่ 7 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดสนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ โอลิมเปียกอส เจ้าของแชมป์ลีกกรีซสมัยล่าสุด โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันพฤหสบดีที่ 6 สิงหาคม เวลา 02:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดคือเกมลีก โดยการบุกไปพ่ายแพ้ต่อ “สิงห์โตน้ำเงินครามเชลซี 0-2 ทำให้พวกเขาจบอันดับที่ 7 ของตาราง มี 59 คะแนน ซึ่งมีแต้มเท่ากับ “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส แต่มีประตูได้เสียน้อยกว่า ทำให้ชวดจบอันดับที่ได้สิทธิ์ไปแข่งขันในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้าและถ้วยนี้คือรายการสุดท้ายที่พวกเขายังเหลือลุ้นอยู่ในฤดูกาลนี้ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงทำเกมการแข่งขันในนัดนี้ไม่มีนักเตะรายไหนได้รับบาดเจ็บ ฟิตเต็มที่เตรียมลงสนามในนัดนี้

ทีมเยือน โอลิมเปียกอส ยอดทีมจากดินแดนแห่งเทพนิยายประเทศกรีซ โดยผลงานการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่ม เออีเค เอเธนส์ 3-0 รวมมี 91 คะแนน คว้าแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่ได้สำเร็จ ได้สิทธิ์ไปลงเล่นในรายการศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มในฤดูกาลหน้า ส่วนฤดูกาลนี้นอกจากรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ที่จะทำการแข่งขันนี้ ก็ยังมีลุ้นอีกรายการนั่นก็คือ กรีซ คัพ ที่จะพบกับ เออีเค เอเธนส์ ในวันที่ 31 สิงหาคม 2563 ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด ลีโอนาร์โด้ คูทริส, นิโคล่า คูมิค และ เอล อาร์บี ซูดานี่ ส่วนรายชื่อนักเตะที่เหลือ ถือว่าพร้อมเต็มที่กับการลงสนามในเกมสำคัญเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในเลกแรก ปรากฏว่าทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1 โดยที่ทีมดังจากประเทศกรีซเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 29 ของการแข่งขัน โดยทางเจ้าบ้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ในเกมนี้พวกเขาจัดเต็มแน่นอน เตรียมจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดเตรียมบดขยี้ผู้มาเยือนให้แดดิ้น ส่วนทีมเยือนน่าจะมาในแบบรูปเกมสวนกลับแบบที่เขาทำได้กับ “ปืนใหญ่อาร์เซน่อล ในเกมรอบ 32 ทีมที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าทีมเจ้าบ้านไม่น่าจะพลาด รวมถึงทีเด็ดในแนวรุกที่โชว์ฟอร์มกันได้อย่างดี แม้ผลงานในเกมการลงสนามนัดล่าสุดในลีกจะเล่นได้ไม่ดีก็ตาม แต่คุณภาพในตัวนักเตะดูเหนือชั้นกว่า จึงขอทำนายผลการแข่งขันในเกมนัดนี้ว่า หมาป่า จะเปิดบ้านตะปบ โอลิมเปียกอส กรุยทางเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส (3-4-3) : รุย ปาตริซิโอ (GK) – โรแม็ง ซาอิสส์คอเนอร์ คัวดี้เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ – แมตต์ โดเฮอร์ตี้รูเบน เนเวสชูเอา มูตินโญ่จอนนี่ กาสโตร – ดิโอโก้ โชต้าราอูล ฆิเมเนซ, อดาม่า ตราโอเร่

โอลิมเปียกอส (4-3-3) : โชเซ่ ซา (GK) –  บรูโน่ กาสปาร์, ฺปาเป้ ซิสเซ่อุสเซย์นู บา, คอนสแตนตินอส ซิมิกาส – กิลเฮอร์เม่อันเดรียส บูชาลาคิสมาดี้ กามาร่า – มาติเยอ วัลบูเอน่ามักซิมิเลียโน่ โลเวร่าจอร์จอส มาซูราส

ผลสกอร์ที่คาด : วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 2 – 0 โอลิมเปียกอส 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้