Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นาโปลี vs ลาซิโอ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล นาโปลี vs ลาซิโอ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล นาโปลี vs ลาซิโอ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 38 เกมนัดสุดท้ายฤดูกาล2019/20 เป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง “อัซซูร่า” นาโปลี ทีมอันดับที่ 7 ของลีก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของลีก โดยการแข่งขันเกมนี้จะลงสนามกันในช่วงดึกของคืนเสาร์ที่ 1 สิงหาคม เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ ซาน เปาโล เมืองเนเปิ้ล ประเทศอิตาลี

“อัซซูร่า” นาโปลี เจ้าถิ่น ฟอร์มการเล่นช่วงท้ายฤดูกาลของพวกเขากลับมาหาควมแน่นอนไม่ได้อีกครั้ง เมื่อผลงาน 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามนั้นทำผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมล่าสุดที่ลงสนามพวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน 0-2 ทำให้ขณะนี้คะแนนของพวกเขาต้องหยุดอยู่ที่ 78 แต้มจาก 37 เกมที่ลงเล่น รั้งอยู่อันดับที่ 7 ของลีกในเวลานี้ โอกาสที่จะทำอันดับขยับแซงขึ้นอยู่ที่ 6 ของลีกเป็นไปไม่ได้แล้วแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้โดยรวมถือว่าพวกเขาทำผลงานได้น่าพอใจเลย เมื่อสามารถคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย มาครองได้สำเร็จ ทำให้ได้สิทธิ์เข้าไปเล่นรายการฟุตบอลยุโรปถ้วยเล็กอย่าง ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก แบบอัตโนมัติ ส่วนทางด้านความพร้อมของพลพรรคอัซซูร่าจะขาดขุนพลเพียง 1 นายเท่านั้นคือ คอสตาส มาโนลาส กองหลังสัญชาติกรีซ ส่วนบรรดาแข้งตัวหลักยังอยู่กันอย่างพร้อมหน้า

“อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ผู้มาเยือน ทำผลงานโดยรวมในฤดูนี้ได้ดีเกินคาด สามารถบินทะยานขึ้นเกาะหัวตารางของลีก และลุ้นแชมป์มาโดยตลอด แต่น่าเสียดายที่ดันมาแผ่วปลายทำให้ขณะนี้หล่นลงมาอยู่อันดับที่ 4 ของลีก อย่างไรก็ตามช่วง 3 เกมหลังสุดมานี้ดูความมั่นใจของทีมจะหลับมาดีขึ้นเรื่อยๆเมื่อพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมด ซึ่งล่าสุดเพิ่งเปิดรังเชือดนิ่มเอาชนะ เบรสชา มาได้แบบไม่ยากเย็นนัก 2-0 ทำให้เก็บคะแนนเพิ่มมาได้เป็น 78 คะแนน จากคะแนนที่เก็บมาได้การันตีได้แบบชัวร์ล้านเปอร์เซ็นว่าทัพอินทรีฟ้าขาวจะได้ไปโบยบินอยู่ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน สำหรับทางด้านความพร้อมของทีมล่าสุดก่อนลงสนามเกมนี้มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 3 คนด้วยกันคือ เซนาด ลูลิช, ลูคัส เลว่า และ สเตฟาน ราดู ส่วนผู้เล่นนอื่นที่ไม่ได้กล่าวมายังพร้อมลงสนามช่วยทีม จะนำทัพมาโดยว่าที่กองหน้าดาวซัลโวยุโรปอย่าง ชิโร่ อิมโมบิเล่ ที่ช่วยทีมระเบิดตาข่ายในลีกไปแล้วถึง 35 ประคูในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลแพ้ชนะในเกมนี้ไม่ได้มีผลอะไรกับทั้งสองทีมแล้ว เกมนี้พวกเขาจะลงสนามเพื่อให้ครบตามโปรแกรมการแข่งขันที่กำหนดเอาไว้เท่านั้น โดยคู่นี้ผลงานที่พบกัน 6 เกมหลังสุดนั้นเป็ยฝ่าย นาโปลี ที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน(ชนะ 5 แพ้ 1) และผลงานการลงเล่นในบ้านของทัพอัซซูร่าก็นับได้ว่าแข็งแกร่งใช้ได้ไม่แพ้ใครมา 9 เกมติดต่อกันแล้ว(ชนะ 5 เสมอ 4) ทางด้าน ลาซิโอ ผลงานการเล่นนอกบ้านหาความแน่นอนไม่เคยได้นัก 6 เกมหลังที่เล่นนอกบ้าน(ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3) หากว่ากันตามนี้ดูฝั่งเจ้าบ้านจะเหนือกว่าอยู่ แต่อย่างไรก็ตามทางฝั่งทัพอินทรีฟ้าขาวกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ โดยเฉพาะกองหน้าตัวเก่งอย่าง ชิโร่ อิมโมบิเล่ ด้านฟอร์มการเล่นของ นาโปลี ระยะหลังดูจะดรอปลงไปอย่างชัดเจน และที่สำคัญ นาโปลี ยังมีเกมสำคัญในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รออยู่ในอาทิตย์หน้า ทำให้เชื่อว่าด้วยเกมที่ไม่มีผลอะไรต่อทีมแล้วอาจจะตัดสินใจพักผู้เล่นตัวหลักบางคนเอาไว้ สุดท้ายจึงมองว่าเกมนี้ชัยชนะมีโอกาสไม่น้อยที่จะไปตกอยู่กับทาง อินทรีฟ้าขาว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ท (GK) – เอลซิด ไฮซาจนิโคล่า มัคซิโมวิชกาลิดู กูลิบาลี่มาริโอ รุย – ปิโอเตร เซียลินสกี้เอลจีฟ เอลมาสดิเอโก้ เดมเม่  – มัตเตโอ โปลิตาโน่อาร์คาดิอุสซ์ มิลิคลอเรนโซ่ อินซินเย่

ลาซิโอ (3-5-2) : โธมัส สตราโคช่า (GK) – ปาทริคลุยซ์ เฟลิเป้ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ – มานูเอล ลาซซารี่เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิชหลุยส์ อัลแบร์โต้มาร์โก ปาโรโล่โจนี่ – ฮัวกิน คอร์เรอาชิโร่ อิมโมบิเล่

ผลสกอร์ที่คาด : นาโปลี 1 – 3 ลาซิโอ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้