Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ vs อูดิเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ vs อูดิเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ vs อูดิเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมนัดสุดท้ายของซีซั่น เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างทีมอันดับที่ 8 ซาสซูโอโล่ เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในตอนนี้ อูดิเนเซ่ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม มาเปอี สเตเดี้ยม เมืองเรจจิโอ เอมิเลีย ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน ซาสซูโอโล่ ทำผลงานได้ค่อนข้างดีหลังจากที่เดินทางผ่านมาจนถึงเกมนัดสุดท้ายแล้วพวกเขาเกาะอยู่อันดับครึ่งบนของตารางคะแนนที่อันดับ 8 สามารถเก็บมาได้ถึง 51 คะแนนจากผลงานชนะ 14 เสมอ 9 และแพ้ 14 โดยพวกเขาเคยมีช่วงหนึ่งที่ขึ้นไปลุ้นพื้นที่โซนไปเล่นบอลยุโรป แต่ยืนระยะไว้ไม่อยู่ทำให้ฟอร์มการเล่นในระยะหลังดรอปลงมาอย่างเห็นได้ชัด 5 เกมหลังสุดเก็บชัยได้เพียงแค่เกมเดียว เสมอ 2 เกม และแพ้อีก 2 เกม อย่างไรก็ตามในเกมล่าสุดที่ลงสนามสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มหรูได้อีกครั้งด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่ม “กริโฟเน่” เจนัว แบบไม่ปราณี 5-0 สำหรับความพร้อมในเกมนี้ของทีมเจ้าบ้านจะขาดผู้เล่นถึง 5 รายคือ ฟิลิปโป้ โรมันญ่า(บาดเจ็บ), วลัด คิริเคส(บาดเจ็บ), เฌเรมี่ โบก้า(บาดเจ็บ), เกรชัวร์ เดอแฟรล(บาดเจ็บ) และเปโดร โอเบียง(โดนแบน)

ทีมเยือน อูดิเนเซ่ ยังทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักไม่ต่างจากฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่อในฤดูกาลนี้ยังคงทำได้แค่อยู่ครึ่งล่างของตารางคะแนน แค่อย่างไรก็ตามผลงาน ชนะ 11 เสมอ 9 แพ้ 17 เก็บมาได้ 42 คะแนน ก็ดีพอที่จะส่งให้พวกเขาได้อยู่บนลีกสูงสูงต่อไป ด้านผลงานช่วงหลังก็ยังคงหาความแน่นอนไม่เจอ 5 นัดหลังทำผลงานชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 ซึ่งเกมล่าสุดที่ลงเล่นทำได้อย่างน่าผิดหวังเมื่อเปิดบ้านแพ้ให้กับทีมท้ายตารางอย่าง เลชเช่ 1-2 ด้านความพร้อมล่าสุดของทีมผู้มาเยือนมีรายงานนักเตะบาดเจ็บ 4 รายด้วยกันคือ เซบาสเตียน โพรเดิ้ล, โรลันโด้ มันดราโกร่า, มาโต ยายาโล่ และ ลูคัส ทีโอดอร์คซิก โดยผู้เล่นทั้งหมดที่กล่าวมาล้วนมีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม ชั่วโมงนี้นี้หาก ซาสซูโอโล่ เจอกับทีมที่ไม่ได้เหนือกว่ามากนักจะยิงคู่ต่อสู้ไส้ทะลักแทบจะทุกทีม โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาลงเล่นในบ้านจะยิ่งทำได้แข็งแกร่งกว่าเดิม 6 เกมหลังที่ลงเล่นในบ้านแพ้ให้ทีมฟอร์มแรงอย่าง เอซี มิลาน ทีมเดียวเท่านั้น โดยที่พวกเขากระหน่ำตาข่ายไปถึง 19 ประตูจาก 6 เกม แต่การเล่นเน้นเกมรุกหนักแบบนี้ก็มีจุดอ่อนเรื่องเกมรับที่เสียประตูเยอะเช่นกัน อย่างไรก็ตามผู้มาเยือนเกมนี้เป็นทีมที่มีเกมรุกย่ำแย่อย่างมาก เกมนี้จึงไม่มีอะไรที่ ซาสซูโอโล่ จะต้องกลัวเลย สุดท้ายเกมนี้เชื่อว่าจะจบลงด้วยการที่เจ้าบ้านไล่ยิงถล่มผู้มาเยือนไปแบบหาทางกลับบ้านไม่ถูก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิญี่ (GK) – เยเรมี่ โทลยานมาร์ลอน ซานโตสจาน มา์โก แฟร์รารี่โรเจริโอ้ – เมห์ดี้ บูราเบียมานูเอล โลกาเตลลี่ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ฟิลิป ยูริซิชอาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่ – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – โรดริโก้ เบเซาวิลเลี่ยม ทรูส-เอก็องซามีร์ – ฮิดเด้ แตร์ อาเวสต์โรดรีโก้ เด ปาอูลวอลเลซเซโก้ โฟฟาน่าเคน เซม่า – สเตฟาโน่ โอกาก้าอิลิย่า เนสโตรอฟสกี้

ผลสกอร์ที่คาด : ซาสซูโอโล่ 4 – 1 อูดิเนเซ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้