Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลลูวาน คัพ

วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลลูวาน คัพ

0
วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลลูวาน คัพ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลูวาน คัพ กลุ่มดี เป็นการพบกันของ คาชิว่า เรย์โซล ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โชนัน เบลมาเร่ ทีมอันดับที่ 18 โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันที่สนาม ซังเคียว ฟรอนเทียร์ คาชิว่า สเตเดียม ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2563 เวลา 17:00 น. เมืองคาชิวะ จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าถิ่น คาชิว่า เรย์โซล ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในเกมเจลีก ยังคงโชว์ฟอร์มสุดแจ๋ว ด้วยการบุกไปเอาชนะ นาโกย่า แกรมปัส 1-0 โดยเป็นการชนะ 4 นัดติดต่อกันแล้ว เรียกว่าฟอร์มกำลังเข้าฝัก ส่วนเกม ลูวาน คัพ นัดแรกบุกไปชนะต่อ กัมบะ โอซาก้า 1-0 ประเดิมนัดแรกในเกมบอลถ้วยอย่างสวยงาม มาต่อกันที่สภาพความพร้อมของตัวผู้เล่นก่อนลงทำการแข่งขันในนัดนี้ พวกเขาไม่นักเตะคนไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนในนัดที่แล้ว ฟิตเต็มที่พร้อมบู๊เต็มสูบในเกมเหย้านัดนี้

ทีมเยือน โชนัน เบลมาเร่ ทีมจมบ๊วยของตาราง ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอ โดยการเปิดบ้านพ่ายแพ้ต่อ เซเรโซ โอซาก้า 0-1 ยังอยู่อันดับที่ 18 ของตารางโดยมี 4 คะแนนเท่านั้น แต่ผลงานรายการลูวาน คัพ นัดที่ผ่านมาสามารถเอาชนะ โออิตะ ทรินิตะ ได้ 1-0 ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของตัวนักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้จะขาด สึคาสะ อูเมซากิ และ ยูกิ โอฮาชิ ที่มีอาการบาดเจ็บ ชวดลงสนามในเกมนี้ทั้งคู่ ส่วนผู้เล่นรายชื่อคนอื่นๆ พร้อมลงสนามแบบครบครัน

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับการลงฟาดแข้งของทั้งสองทีมที่ได้แข่งกันในรายการเจลีก เลกแรก ผลปรากฏว่า คาชิว่า เรย์โซล เปิดบ้านเอาชนะ โชนัน เบลมาเร่ แบบสุดมันส์ด้วยสกอร์ 3-2 แต่เกมนัดนี้คาดว่าทั้งสองทีมน่าจะใช้ตัวผู้เล่นชุดผสมเสียเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากต้องการพักผู้เล่นตัวหลักเพื่อลงบู๊ในเกมลีกมากกว่า แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าทีมเจ้าบ้านจะได้เปรียบมากกว่าในเกมนัดนี้ เนื่องจากได้เล่นในบ้านที่สามารถมีแฟนบอลเข้าชมได้แล้วในบางส่วนและรวมไปถึงฟอร์มการเล่นที่ชนะมาแล้วถึง 4 นัดติด ทำให้มีความมั่นอกมั่นใจมากกว่าทีมเยือน ซึ่งยังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอ แพ้ไปแล้ว 2 นัดล่าสุด โดยผลการแข่งขันในนัดนี้ขอทำนายว่า คาชิว่า เรย์โซล จะชนะ โชนัน เบลมาเร่ ไปแบบไม่ยากเย็นนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิว่า เรย์โซล (4-3-3) : คิม ซึง กิว (GK)  นาโอกิ คาวางูจิทัตสึยะ ยามาชิตะทาคุมะ โอมินามิฮิโรมุ มิตสึมารุ – มาซาโตชิ มิฮาระริชาร์ดสันฮายาโตะ นากามะ  เรียวเฮย์ ยามาซากิฮิโรโตะ โกยะซาจิโร่ โทชิมะ

โชนัน เบลมาเร่ (3-4-2-1) : โคเซย์ ทานิ (GK) – ทาคุยะ โอคาโมโตะคาซูกิ โออิวะคาซูนาริ โอโนะ  คาซูอากิ มาวาตาริไดกิ คาเนโกะอากิโตะ ฟูกุตะโทอิจิ ซูซูกิ  ฮิโรโตะ นาคางาวะทาริค เอลยูนูสซี่ฮิโรชิ อิบูซูกิทาริค เอลยูนูสซี่

ผลสกอร์ที่คาด : คาชิว่า เรย์โซล 1 – 0 โชนัน เบลมาเร่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้