Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โปฮัง สตีลเลอร์ vs กวางจู เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล โปฮัง สตีลเลอร์ vs กวางจู เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

0
วิเคราะห์บอล โปฮัง สตีลเลอร์ vs กวางจู เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 15 ของฤดูกาล เจ้าบ้าน โปฮัง สตีลเลอร์ ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กวางจู เอฟซี ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2563 เวลา 17:00 น. ที่สนาม สตีลยาร์ด สเตเดี้ยม เมืองโปฮัง ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน โปฮัง สตีลเลอร์ หลังจากที่ไม่แพ้ใครมา 6 นัดล่าสุด แต่ผลงานการลงสนามนัดที่แล้ว เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 30 ของเกม ต้านไม่ไหวพ่ายแพ้ต่อ ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ 1-2 ทำให้พวกเขาหล่นมาอยู่อันดับที่ 5 ของตารางมี 24 แต้ม ส่วนเกมนัดนี้จะได้ลงเล่นในบ้านพร้อมกับมีแฟนบอลเข้าชมร่วมเชียร์ได้บางส่วน ต่อกันที่ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด อี มู-ซึง ที่บาดเจ็บจากเกมนัดที่แล้วและ มานูเอล ปาลาซิออส ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงถูกไล่ออกจากสนามเมื่อเกมนัดที่ผ่านมา ส่วนรายชื่อที่เหลือพร้อมเต็มที่

ทีมเยือน กวางจู เอฟซี คืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้งสามารถบุกไปเอาชนะต่อ อินชอน ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตารางด้วย สกอร์ 3-1 เก็บ 3 คะแนนเข้ากระเป๋ารวมของเก่าเป็น 14 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง โดยมีคะแนนเท่ากับอันดับที่ 9 อย่าง ซองนัม เอฟซี แต่ประตูได้เสียฝั่งทีมเยือนในเกมนี้มีมากกว่า 1 ลูกด้วยกัน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของตัวนักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้ทีมผู้มาเยือนไม่มีนักเตะรายไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมลงสนามแบบครบครันจัดเต็ม

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในเกมลีกนัดแรก ผลปรากฏว่า โปฮัง สตีลเลอร์ สามารถเอาชนะ กวางจู เอฟซี แบบสบายๆ 2-0 ส่วนเกมนี้ก็มีโอกาสอย่างสูงที่ผลการแข่งขันจะเป็นเหมือนเกมที่แล้ว โดยทีมเจ้าบ้านถึงแม้จะแพ้มาในเกมที่แล้วแต่รูปเกมในนัดที่แล้วก็ทำได้ดีและเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนตั้งแต่ต้นเกม จนทำให้พ่ายแพ้กันไป แถมเป็นการแพ้ต่อทีมใหญ่อีกด้วย คาดว่าเกมนี้พวกเขาจะไม่พลาดท่าแน่นอน ส่วนทีมเยือนยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ถึงนัดที่แล้วจะชนะมา แต่ก็เป็นการชนะทีมบ๊วยที่ฟอร์มสุดย่ำแย่และคาดว่าพวกเขาไม่น่าต้านทานความเก่งกาจของเกมรุกของฝั่งเจ้าบ้านได้ จึงขอทำนายผลในนัดนี้ว่าทีมจ้าบ้าน โปฮัง สตีลเลอร์ จะเปิดบ้านได้รับชัยชนะทีมผู้มาเยือน ต่อหน้าแฟนบอลด้วยสกอร์ที่เหมือนกับเกมนัดที่แล้ว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โปฮัง สตีลเลอร์ (4-5-1) : คัง ฮยอน-มู (GK)  ควอน วาน-คิวฮา ชาง-เอคิม ควัง-ซุกคิม ซาง-วอน  อี ควาง-ฮยอคชอย ยอง-จุน, อเล็กซานดาร์ ปาโลเซวิคแบรนดอน โอนีลล์ซอง มิน-คิว  สตานิสลาฟ อิลยุตเชนโก้

กวางจู เอฟซี (4-3-3) : ยุน เปียง-ยุก (GK) – อี ซูน-มินฮอง จุน-โฮอี ฮาน-ฮุงคิม ชาง-ซู – อิม มิน-ฮย็อกฮาน ฮี-ฮุนยอ รึม – ออม วอน-ซางเฟลิเป้ ซิลวาวิลเลี่ยน

ผลสกอร์ที่คาด : โปฮัง สตีลเลอร์ 2 – 0 กวางจู เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้