Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อุลซาน ฮุนได VS ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล อุลซาน ฮุนได VS ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

0
วิเคราะห์บอล อุลซาน ฮุนได VS ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ นัดที่ 15 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างทีมจ่าฝูง อุลซาน ฮุนได เปิดสนาม อุลซาน มุนซู ฟุตบอล สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนในขณะนี้ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม เวลา 17.00 น. ที่เมืองอุลซาน ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน อุลซาน ฮุนได ลูกทีมของ คิม โด-ฮุน โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในซีซั่นนี้ผงาดขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของลีกจากเกมบุกที่ดุดันน่าเกรงขาม ผลงานการลงสนามเกมลีก 5 นัดหลังสุดชนะ 5 นัดรวด คว้าไป 15 แต้มเต็มถือว่าฟอร์มเยี่ยมไร้ที่ติ สถิติการเล่นเป็นเจ้าถิ่นปีนี้นับว่าไว้ใจได้อยู่อันดับที่ 4 ของลีก ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดบุกเฉือนชนะ ปูซาน ไอปาร์ค ได้อย่างหวุดหวิด 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์ไร้ที่ติไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย จูเนียร์ เนเกา ศูนย์หน้าฟอร์มฮอตที่กดไปแล้ว 18 ประตูนำโด่งเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกในตอนนี้

ทีมเยือน ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือรักษาการณ์ชาวเกาหลีใต้วัย 45 ปี จู ซุง-จิน ยังทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างตกต่ำอย่างต่อเนื่อง ไม่มีทีท่าว่าจะฟอร์มกระเตื้องขึ้นเลยแม้แต่น้อย สถิติยามเล่นนอกรังปีนี้ไม่น่าวางใจเท่าไหร่นักอยู่อันดับที่ 7 ของลีกเลยทีเดียว ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด คว้าไปเพียง 5 แต้มเท่านั้นถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานที่ควรจะเป็นพอสมควร ด้านการลงสนามนัดล่าสุดพ่ายคาบ้านให้กับ แดกู เอฟซี ที่เหลือ 10 คน แบบเสียฟอร์มสุดๆ 0-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้พร้อมสรรพไร้ตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่คนเดียว ทุกคนพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อดัม แท็กการ์ต ดาวยิงชาวออสเตรเลียที่ทำไปแล้ว 4 ประตูในซีซั่นนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน อุลซาน ฮุนได ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด เสมอ 1 นัด ไม่แพ้ในการเจอกับทีมเยือนมาแล้ว 8 นัดติดต่อกันทุกรายการ พูดได้เลยว่าเป็นบอลที่แพ้ทางกันแบบสุดๆ ซึ่งเมื่อเทียบฟอร์มการเล่น และภาพรวมทุกองค์ประกอบของทั้งคู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นมุมไหนเจ้าถิ่นก็เหนือกว่าทุกประตู แถมกำลังอยู่ในช่วงที่เล่นด้วยความมั่นใจแบบสุดขีด แนวรุกแนวรับทำผลงานในความรับผิดชอบของตนเองได้อย่างยอดเยี่ยม ตรงกันข้ามกับ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ที่ใช้กุนซือชั่วคราวเหมือนมาขัดตราทัพรับเผือกร้อน แบบแก้ผ้าเอาหน้ารอดไปก่อน เกมรุกก็ทำประตูได้น้อยนิด เกมรับก็รั่วเต็มไปด้วยรอยโหว่เหมือนเดิม นักเตะเล่นอย่างขาดความมั่นใจ ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้จะเป็นงานง่ายของจ่าฝูงที่เก็บสามคะแนนลุ้นแชมป์ต่อไปแบบไม่มีปัญหาขึ้นอยู่กับว่าประตูแรกจะมาเร็วหรือไม่เท่านั้นเอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อุลซาน ฮุนได (4-5-1) : โจ ฮุน–อู (GK)  คิม แต-ฮวานคิม คี-ฮีจุง ซุง-ฮุนชุล ฮอง  อี ชุง-ยองโก มยอง-จิน, วอน ดู-แจ, ยุน บิต-การัม, อี ซาง-ฮอน  จูเนียร์ เนเกา

ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ (4-5-1) : ยาง ฮยอง-โม (GK) – กู แด-ยอง, โดเนียล เฮนรี่, มิน ซาง-กี, คิม มิน-วู – ฮาน ซอค-ฮี, ปาร์ค ซาง-ฮยอค, อี ซาง-มิน, โก ซุง-บูม, ยอม กี-ฮุนอดัม แท็กการ์ต

ผลสกอร์ที่คาด : อุลซาน ฮุนได 3 – 1 ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้