Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส vs อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส vs อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส vs อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 8 เป็นการพบกันระหว่าง นาโกย่า แกรมปัส ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อูราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมอันดับที่ 7 โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันที่สนาม โตโยต้า สเตเดี้้ยม ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2563 เวลา 16:00 น. ที่เมืองโทโยตะ จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน นาโกย่า แกรมปัส ผลงานนัดล่าสุด ลงเล่นในศึกลูวาน คัพ คืนฟอร์มดุสามารถบุกไปเอาชนะต่อ ชิมิสุ เอส-พัลส์ 3-0 ส่วนเกมลีกนัดนี้จะเป็นการลงเล่นในบ้านเตรียมต้อนรับทีมผู้มาเยือน โดนเจ้าถิ่นตอนนี้มี 14 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง โดยมีแต้มเท่ากับ เอฟซี โตเกียว และทีมผู้มาเยือนในนัดนี้ แต่เจ้าบ้านประตูได้เสียเหนือกว่า ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม ยังมีนักเตะมีอาการบาดเจ็บอยู่หลายราย นำโดย คาซูยะ มิยาฮาระ, ชูโตะ วาตานาเบะ, ทาคุจิ โยเนโมโตะ, อาเรีย จาสุรุ ฮาเซกาวะ และ ฮิโรยูกิ อาเบะ ซึ่งทั้ง 5 รายไม่พร้อมลงช่วยทีมได้ในนัดนี้

ทีมเยือน อูราวะ เรด ไดมอนส์ ผลงานการลงสนามนัดล่าสุด ลงเล่นในศึกลูวาน คัพ บุกไปโดนเซเรโซ โอซาก้า เฉือนหวิว 0-1 ส่วนผลงานในศึกเจลีก ทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับ ชิมิสุ เอส-พัลส์ 1-1 เก็บได้เพียง 1 แต้ม อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง รวมมี 14 คะแนน ส่วนเกมนัดนี้เจอทีมเจ้าบ้านที่คะแนนเท่ากันแต่ประตูได้เสียเป็นรองกว่า ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการแข่งขันในนัดนี้ ทีมผู้มาเยือนไม่มีนักเตะรายไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมลงสนามแบบครบครันจัดเต็ม

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน นาโกย่า แกรมปัส เป็นหนึ่งในสโมสรที่เสียประตูน้อยที่สุดในลีก โดยเสียไป 5 ประตูเหมือนกันและเพิ่งได้รับความพ่ายแพ้นัดแรกในเกมลีกนัดที่แล้ว คาดว่าเกมนี้พวกเขาเตรียมแก้มืออย่างแน่นอนโดยจะได้ลงเล่นพร้อมหน้าพร้อมตากับแฟนบอลที่เข้ามาชมสนามได้บางส่วน ส่วนทางด้านทีมเยือนสถิติแย่กว่าทีมเจ้าบ้านอยู่นิดน้อยและเสียประตูมากกว่าทีมเจ้าบ้านโดนเสียไปถึง 11 ลูกด้วยกัน แต่อย่างไรก็ตามทีมผู้มาเยือนไม่แพ้ติดต่อกันมาสองนัดแล้ว คาดว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกอย่างมากแน่นอนและมีความสูสีกันอย่างมาก แต่หากจะเลือกให้ทีมไหนจะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะในนัดนี้ ก็ขอเลือกให้เป็นฝั่งทีมเจ้าบ้านที่น่าจะไม่พลาดแบบนัดที่แล้ว เปิดบ้านเอาชนะทีมผู้มาเยือนไปได้ ส่วนผลสกอร์ก็ไม่น่าจะหนีห่างกันมาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโกย่า แกรมปัส (4-3-3) : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK)  ชุมเปย์ นารุเสะชินโนสุเกะ นากาทานิยูอิจิ มารุยามะยูทากะ โยชิดะ  โช อินางากินาโอกิ มาเอดะชูเอา ชมิดท์  มาเตอุสมู คานาซากิยูกิ โซมะ

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-4-2) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK)  ไดกิ ฮาชิโอกะโธมัส เด็งโทโมอากิ มาคิโนะเรียวสุเกะ ยามานากะ  ทาคาฮิโระ เซคิเนะเอเวอร์ตันทาคุยะ อาโอกิโคยะ ยูรูกิ  เลโอนาร์โด้เคนยู ซูกิโมโตะ

ผลสกอร์ที่คาด : นาโกย่า แกรมปัส 2 – 1 อูราวะ เรด ไดมอนส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้