Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 8 เจ้าบ้านแชมป์เก่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คาชิว่า เรย์โซล ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันที่สนาม นิสสัน สเตเดี้้ยม ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2563 เวลา 17:00 น. ณ เมืองโยโกฮาม่า จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าถิ่น โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส คืนฟอร์มเก่งในเกมนัดล่าสุดได้สำเร็จในการบุกไปเฉือนเอาชนะต่อ เวกัลตะ เซนได 1-0 เก็บ 3 คะแนนรวมของเก่าเป็น 10 คะแนน อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง ส่วนเกมนี้ได้กลับมาลงเล่นในบ้านอีกครั้งเตรียมต้อนรับทีมผู้มาเยือนที่อันดับในตารางเหนือกว่า ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสนามในนัดนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน เทรุฮิโตะ นากางาวะ และ ยูกิ ซาเนโตะ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนผู้เล่นรายชื่ออื่นๆ ฟิตเต็มที่พร้อมสำหรับการลงสนาม ส่วนผู้เล่นที่น่าจับตามองของทีมแชมป์เก่าจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทยที่ลงสนามอย่างต่อเนื่อง

ทีมเยือน คาชิว่า เรย์โซล ทีมชุดเหลืองที่ผลงานนัดที่แล้วโชว์ฟอร์มอย่างเอกอุบุกไปยัดเยียดความปราชัยนัดแรกในศึกเจลีกของ นาโกย่า แกรมปัส 1-0 เก็บ 3 คะแนนเต็มรวมของเก่ามี 15 คะแนนรั้งอันดับที่ 4 ของตาราง ส่วนเกมนัดล่าสุดลงสนามในรายการฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ สามารถเฉือนเอาชนะต่อ โชนัน เบลมาเร่ ไปได้ 1-0 นั่นหมายความว่าพวกเขาชนะ 5 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะในนัดนี้ ทีมผู้มาเยือนไม่มีนักเตะรายไหนได้รับบาดเจ็บเลย ฟิตพร้อมเต็มที่หวังโชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่อง

วิเคราะห๋ก่อนเกม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ผลงานในช่วงนี้ยังลุ่มๆ ดอนๆ แพ้บ้างชนะบ้างปะปนกันไป แต่ก็ถือว่าดีขี้นมาบ้าง แต่ยังเป็นรองต่อทีมเยือนเป็นอย่างมาก แต่นัดนี้ยังดีที่ได้เล่นในบ้านน่าจะได้เสียงเชียร์จากแฟนบอลที่พร้อมจะให้กำลังใจได้บางส่วน ส่วนทีมเยือนพวกเขาชนะ 5 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ ฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงมั่นอกมั่นใจ สถิติการยิงประตูสูงเป็นอันดับ 2 ของลีกในขณะนี้ เกมนัดนี้พวกเขาเหนือกว่าเป็นอย่างมากทั้งฟอร์มการเล่น อันดับในตารางและสถิติการแข่งขันที่ผ่านมา แม้เจ้าบ้านจะมีดีกรีเป็นแชมป์เก่าแต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรในเกมนี้ จึงขอทำนายว่า ทีมเยือน คาชิว่า เรย์โซล จะสามารถบุกมาเอาสามแต้มต่อเจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ได้อย่างค่อนข้างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-2-1-3) : ปาร์ค อิล-ยู (GK) – ริวตะ โคอิเกะเคน มัตสึบาระชินโนสุเกะ ฮาทานะกะธีราทร บุญมาทัน – ทาคาฮิโระ โอกิฮาระทาคุยะ คิดะ – จุน อามาโนะ – โคตะ มิซึนุมะเอดิการ์ จูนิโอเคย์ยะ เซนโตะ

คาชิว่า เรย์โซล (4-3-3) : โคซูเกะ นากามูระ (GK)  ไทโยะ โคงะทัตสึยะ ยามาชิตะทาคุมะ โอมินามิฮิโรมุ มิตสึมารุ – ฮิเดคาซุ โอทานิริชาร์ดสันฮายาโตะ นากามะ  ยูสุเกะ เซงาวะไมเคิล โอลุงก้าอาทารุ เอซากะ

ผลสกอร์ที่คาด : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 0 – 1 คาชิว่า เรย์โซล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้