Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส vs ซางัน โทสุ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส vs ซางัน โทสุ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส vs ซางัน โทสุ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมนัดที่ 9 ของซีซั่น เป็นการพบกันระหว่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซางัน โทสุ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม เวลา 16.30 น. ที่สนาม คาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดียม เมืองคาชิมะ จังหวัดอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส สถานการณ์ของทีมจนถึงขณะนี้ถือว่าทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานของทีมเป็นอย่างมาก ผ่านการแข่งขันมา 8 เกมพวกเขารั้งอยู่ในโซนครึ่งล่างของตารางคะแนนที่อันดับ 12 จากผลงานชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ถึง 5 โดยในเกมลีกที่ลงสนามนัดหลังสุดดูจะกลับมามีความมั่นใจขึ้นอีกครั้งเมื่อสามารถบุกไปไล่ยิงถล่มเอาชนะ โออิตะ ทรินิตะ มาได้ 4-1 แต่เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาลงเล่นในถ้วยลูวาน คัพ กลับต้องพบกับความผิดหวังอีกครั้งเมื่อเปิดบ้านแพ้ให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไปแบบหวุดหวิด 3-2 ด้านความพร้อมของพวกเขาก่อนจะลงสนามในเกมนี้มีรายงานนักเตะบาดเจ็บแค่คนเดียวเท่านั้นคือ อายาเสะ อูเอดะ กองหน้าวัย 21 ปี

ทีมเยือน ซางัน โทสุ ผลงานในฤดูกาลนี้ก็ทำได้อย่างน่าผิดหวังไม่ต่างจากเจ้าบ้าน เมื่อ 8 เกมที่ผ่านมาทีมยังรั้งอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนน จากผลงานชนะ 1 เสมอ 4 และแพ้ 3 อย่างไรก็ตามเกมล่าสุดที่ลงสนามในลีกพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะนัดแรกของทีมได้สำเร็จด้วยการบุกไปเฉือนเอาชนะ เอฟซี โตเกียว มาได้แบบสุดมันส์ 3-2 ส่วนผลงานในรายการลูวาน คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมายังคงฟอร์มเก่งไว้ไม่ได้เปิดบ้านแพ้ให้กับ โยโกฮาม่า เอฟซี 0-1 สำหรับความพร้อมของทัพนักเตะผู้มาเยือนเกมนี้จะมาด้วยขุมกำลังที่สมบูรณ์ไม่มีนักเตะบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม นัดนี้เป็นเกมที่สูสีคู่คี่สามารถออกมาได้ทุกหน้า ด้วยฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยดีกันทั้งคู่ในช่วงนี้ โดยทาง คาชิม่า กำลังมีปัญหาอย่างหนักในเรื่องเกมรับที่เสียประตูง่ายสุดๆ ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาพวกเขายังไม่สามารถเก็บคลีนชีทได้เลยแม้แต่เกมเดียว ส่วนทางทีมเยือนมีปัญหาสุดๆ ในเรื่องเกมรุกที่ยิงประตูคู่แข่งได้น้อยมากลงสนาม 8 เกมเพิ่งประตูได้แค่ 5 ประตูเท่านั้น แม้จะมีโอกาสมากที่จะออกหน้าเสมอกัน แต่ดูจากฟอร์มการเล่นของเกมรุกของ คาชิม่า ในช่วงหลังกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ถึงเกมรับจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก แต่นัดนี้ต้องมาเจอกัทีมที่ไม่ได้มีเกมรุกน่ากลัวอะไรนัก จึงเชื่อว่าเจ้าถิ่นจะสามารถเก็บ 3 คะแนนได้อย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ฮิโตชิ โซงาฮาตะ (GK)  ริคุโตะ ฮิโรเสะโทโมยะ อินุไค, โคกิ มาจิดะคัตสึยะ นางาโตะ – เลโอ ซิลวาเคนโตะ มิซาโอะยาซูชิ เอ็นโดะริวจิ อิซูมิ – โชมะ โดอิเอเวอรัลโด้

ซางัน โทสุ (3-4-3)  โยเฮย์ ทาคาโอกะ (GK) – เรียวยะ โมริชิตะฮิเดโตะ ทาคาฮาชิเอดูอาร์โด้  ยูตะ ฮิงุจิเทรุกิ ฮาระไดกิ มัตสึโอกะยูโตะ อูจิดะ  ไคเซย์ อิชิอิโช ดอง-กึนโทโมยะ โคยามาสึ

ผลสกอร์ที่คาด : คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2 – 1 ซางัน โทสุ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้