Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า vs โยโกฮาม่า เอฟซี ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า vs โยโกฮาม่า เอฟซี ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า vs โยโกฮาม่า เอฟซี ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมนัดที่ 9 ตามตารางการแข่งขัน เป็นการปะทะกันระหว่างทีมอันดับที่ 3 กัมบะ โอซาก้า เปิดบ้านที่สนาม ซุยตะ ซิตี้ ฟุตบอล สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โยโกฮาม่า เอฟซี โดยทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม เวลา 17.00 น. ที่เมืองซุยตะ จังหวัดโอซากะ ประเทศญี่ปุ่น

กัมบะ โอซาก้า เจ้าบ้าน ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างสุดยอดขึ้นมาเกาะอยู่โซนหัวตารางได้ในขณะนี้ โดยที่ผลงาน 5 เกมหลังสุดในลีกเก็บชัยชนะ 4 เกม และแพ้ 1 เกม ซึ่งการแพ้เกิดขึ้นในเกมล่าสุดให้กับทีมจ่าฝูงของลีกอย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไปแบบหวุดหวิด 1-0 ทำให้ขณะนี้คะแนนหยุดอยู่ที่ 16 แต้ม รั้งอยู่อันดับที่ 3 ของลีก ส่วนผลงานเกมล่าสุดที่ลงสนามเป็นการลงเล่นรายการลูวาน คัพ บุกไปเสมอกับ โออิตะ ทรินิตะ 1-1 สำหรับเรื่องความพร้อมของเจ้าถิ่นในเกมนี้จะมาด้วยขุมกำลังเต็มอัตตราไม่มีนักเตะคนใดมีปัญหาเลย นำทัพมาโดย ทาคาชิ อูซามิ ปีกคัวเก่งของทีมที่ซื้อมาจากเอาก์สบวร์ก และช่วยทีมทำไปแล้ว 2 ประตู และ 2 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้

โยโกฮาม่า เอฟซี ผู้มาเยือน ฟอร์มการเล่่นของพวกเขาค่อนข้างน่าเป็นห่วงสุดๆ เมื่อในขณะนี้กำลังรั้งอยู่อันดับที่ 17 ขอลีก โดยที่ผลงาน 5 เกมหลังสุดในลีกยังไม่ชนะใครเลยทำผลงานเสมอ 1 เกม และแพ้ถึง 4 เกม สำหรับผลงานในเกมลีกล่าสุดนั้นยังคงกู่ไม่กลับเปิดบ้านแพ้ให้กับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า แบบไร้ทางสู้ 0-2 แค่เมื่อลงเล่นในรายการบอลถ้วยลูวาน คัพ กลางสัปดาห์ที่ผ่านมาสามารถเก็บชัยชนะได้ด้วยการบุกไปเอาชนะ ซางัน ทาสุ 1-0 ด้านความพร้อมของผู้มาเยือนจะขาดนักเตะแค่เพียงรายเดียวเท่านั้นคือ ยูจิ โรคุทัน ผู้รักษาประตูวัยเก๋า ส่วนผู้เล่นตัวหลักยังพร้อมจะลงสนามกันทุกคนนำทีมมาโดย คาซุนาริ อิจิมิ กองหน้าตัวยืมที่ช่วยทีมยิงไปแล้ว 2 ประตูในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง กัมบะ กำลังเล่นกันได้อย่างเข้าฝักในช่วงนี้ เป็นทีมที่เสียประตูยากขึ้นมากในฤดูกาลนี้ แม้เกมล่าสุดจะแพ้มาแต่ก็ยังเข้าใจได้เนื่องจากแพ้ให้กับทีมที่แกร่งที่สุดในเวลานี้อย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แค่นั้น ด้านผู้มาเยือนกำลังออกทะเลไปไกล 4 เกมหลังสุดในลีกแพ้รวดโดนถลุงไปย่อยยับถึง 13 ประตู และยิงใครไม่ได้มา 3 เกมติดต่อกันแล้ว ทั้งสถานที่, ศักยภาพของทีม และความมั่นใจ ช่วงนี้ยังไงก็เห็นเพียง 3 คะแนนของเจ้าบ้านเท่านั้นที่เป็นไปได้ ไม่มีสิ่งอื่นให้คิดถึง ดังนั้นนัดนี้หากไม่มีอะไรผิดพลาด กัมบะ โอซาก้า จะเก็บชัยได้ไม่ยาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กัมบะ โอซาก้า (4-3-3) : มาซาอากิ ฮิงาชิงุจิ (GK)  ฮิโรกิ ฟูจิฮารุเก็นตะ มิอุระคิม ยอง-กวอนริว ทาคาโอะ  ยูยะ ฟูคุดะโยสุเกะ อิเดงุจิชินยะ ยาจิมะ  ยูจิ โอโนะทาคาชิ อูซามิคาซูมะ วาตานาเบะ

โยโกฮาม่า เอฟซี (3-5-2) : ยูตะ มินามิ (GK) – มาซาคาซุ ทาชิโร่ยูกิ โคบายาชิยูทาโร่ ฮาคามาตะ –มาควินโญ่เคนสุเกะ ซาโตะทาคูยะ มัตสึอูระโคเฮย์ เทซูกะยูสุเกะ มัตสึโอะ, – ยูสุเกะ มินางาวะโคกิ ไซโตะ

ผลสกอร์ที่คาด : กัมบะ โอซาก้า 2 – 0 โยโกฮาม่า เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้