Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล กังวอน เอฟซี vs แดกู เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล กังวอน เอฟซี vs แดกู เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

0
วิเคราะห์บอล กังวอน เอฟซี vs แดกู เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ นัดที่ 17 ของฤดูกาล คู่สุดท้ายของวันเสาร์ เป็นการพบกันระหว่าง กังวอน เอฟซี ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง ทีมขวัญใจผู้เขียน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แดกู เอฟซี ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันกันที่สนาม คังนึง สเตเดียม ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม 2563 เวลา 18.00 น. ณ เมืองกังวอน ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน กังวอน เอฟซี ช่วงหลังฟอร์มอ่อนเพลียอย่างยิ่ง โดยนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ กวางจู เอฟซี แบบสุดมัน 2-2 เก็บได้ 1 แต้ม รวมของเก่ามีอยู่ 17 คะแนน รั้งอันดับที่ 8 ของตาราง สะกดคำว่าชนะไม่เป็นมา 5 นัดติดต่อกันเข้าให้แล้ว ส่วนเกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านพร้อมหน้าพร้อมตากับมิตรรักแฟนบอล เตรียมต้อนรับทีมผู้มาเยือน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนเกม เจ้าถิ่นไม่มีนักเตะรายไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ฟิตเต็มถังสำหรับเกมนี้

ทีมเยือน แดกู เอฟซี เจ็บไปทั้งหัวใจในเกมที่แล้ว ทั้งที่ได้เล่นในบ้าน มีโอกาสบุกและทำประตูมากกว่า แต่ก็แพ้อย่างสุดจะเหลือเชื่อให้กับ อินชอน ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตารางด้วยสกอร์ 0-1 เป็นงงตาแตก ยังมี 25 คะแนนตามเดิม อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง ส่วนเกมนี้ต้องเป็นฝ่ายออกไปเยือนบ้าง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน ริว แจ-มัน และ สึบาสะ นิชิ ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมนัดที่แล้ว ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมสำหรับเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในเกมลีกนัดแรก ผลปรากฏว่าเป็น แดกู เอฟซี ที่เอาชนะ กังวอน เอฟซี ไปได้ 2-1 ส่วนเจ้าบ้านพวกเขาไม่ชนะใครมา 5 นัดติดต่อกันแล้ว โดย เสมอ 3 นัดและ แพ้ 2 นัดด้วยกัน ถึงแม้เกมนี้จะได้เล่นในบ้าน แต่ก็ไม่มั่นใจว่าพวกเขาจะเลิกฟอร์มบู่และกลับมาหาชัยชนะเจอในนัดนี้ได้หรือไม่ เพราะปัญหาคือเกมรับที่เล่นกันไม่ค่อยขาด ส่วนทีมเยือนพวกเขาแพ้มาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน แถมนัดที่แล้วก็แพ้แบบสุดช็อคทั้งที่มีโอกาสมากกว่า เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาจะเอาความผิดหวังจากเกมนัดที่แล้วมาลงแค้นกับเจ้าบ้านเป็นแน่ โดยขอทำนายผลการแข่งขันในนัดนี้ว่า เจ้าบ้าน กังวอน เอฟซี จะพังคาบ้านต่อ แดกู เอฟซี ค่อนข้างแน่นอนและอาจจะเป็นสกอร์ที่เหมือนกันกับเกมนัดแรกที่ทั้งคู่ได้ปะทะแข้งกัน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กังวอน เอฟซี (4-4-2) : อี บอม-ซู (GK) – ชิน ควาง-ฮัน, อิม แช-มิน คิม ย็อง-บินชิน เซ-กิว – จู แจ-วอนอี ย็อง-แจ, ฮาน กุ๊ก-ย็องโซ มิน-วูโก มู-ยอลคิม ซึง-แด

แดกู เอฟซี (3-4-3) : กู ซึง-ยุน (GK) – โจ จิน-อูคิม วู-ซ็อกจอง แท-อุก – จอง ซึง-วอน, คิม ด็อง-จิน, ริว แจ-มุน, เดยัน ดามยาโนวิช – เอ็ดการ์ ซิลวาเซซินญ่า, คิม แด-วอน

ผลสกอร์ที่คาด : กังวอน เอฟซี 1 – 2 แดกู เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้