Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ดิฌง vs แบรสต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ดิฌง vs แบรสต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล ดิฌง vs แบรสต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่สามของซีซั่น เป็นการพบกันของทีมอันดับที่ 17 ดิฌง เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ แบรสต์ ทีมรองบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน เวลา 20.00 น. ที่สนาม สต๊าด กัสตง เชราร์ ที่เมืองดิฌง ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น ดิฌง ภายใต้การคุมทัพของ สเตฟ็อง โฌบาร์ เริ่มต้นซีซั่นนี้ได้อย่างย่ำแย่ลงเล่นไปแล้วสองนัดยังเก็บแต้มไม่ได้เลยแม้แต่คะแนนเดียวแพ้รวดทั้งหมด ผู้เล่นที่ลงสู้ศึกในปีนี้แกนหลักเป็นนักเตะหน้าเดิมจากฤดูกาลก่อน แม้จะเสียเซนเตอร์แบ็คตัวหลักอย่าง นาเยฟ อาเกิร์ด แต่ก็ได้ตัว มิไฮ-อเล็กซานดรู โดเบร แนวรุกอนาคตไกลที่เพิ่งย้ายมาจาก บอร์นมัธ เป็นตัวเลือกใหม่ในเกมบุก ด้านการลงเล่นเกมล่าสุดนั้นบุกพ่าย “โอแอลโอลิมปิก ลียง แบบสู้ไม่ได้ 1-4 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้สมบูรณ์ไร้ที่ติไม่มีนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ออเรเลียง ชีด์เลอร์ ดาวยิงตัวความหวังที่เพิ่งยิงกู้หน้าให้กับทีมในเกมล่าสุด

ผู้มาเยือน แบรสต์ ลูกทีมของ โอลิวิเย่ร์ ดัลโลกลิโญ่ เปิดฤดูกาลในลีกปีนี้ได้อย่างน่าผิดหวังสุดๆ ลงแข่งไปสองเกมยังเก็บไม่ได้แม้แต่คะแนนเดียวแพ้รวดทั้งหมด การเติมแกร่งให้ขุมกำลังทีมในซีซั่นนี้ได้ตัว ฟร็องค์ โอโนราต์ ปีกสาระพัดประโยชน์ และ คริสโตฟ เอแรลล์ เซ็นเตอร์แบ็คมาเติมความหลากหลาย ส่วนการปล่อยนักเตะออกไปนั้นล้วนแต่เป็นนอกแผนการทำทีมทั้งหมด ด้านการลงสนามในเกมล่าสุดนั้นพ่ายคาบ้านให้กับ “โอแอมโอลิมปิก มาร์กเซย อย่างน่าเสียดาย 2-3 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด เดนิส แบ็ง เซ็นเตอร์แบ็คที่บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าฉีกขาดเพียงแค่รายเดียว นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นพร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้ได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย กาเอต็อง ชาร์กบงนิเย่ร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งที่เพิ่งเบิกสกอร์ได้ในเกมที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน ดิฌง ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งบอลคู่นี้เป็นแนวบ้านใครบ้านมันค่อนข้างชัดเจน คือ ใครได้ลงเล่นในถิ่นจะมีโอกาสเก็บชัยได้ค่อนข้างสูง สไตล์การเล่นนั้นแตกต่างกันแบบคนละขั้ว เจ้าถิ่นเป็นแนวตั้งรับเหนียวแน่นแล้วเล่นงานคู่ต่อสู้ด้วยจังหวะจบสกอร์อย่างฉาบฉวย ตรงกันข้ามกับทีมเยือน แบรสต์ ที่เป็นบอลที่ชอบเล่นเกมบุกแต่มักจะมีจุดบอดอยู่ที่เกมรับ มักจะเสียประตูง่ายๆ จากจังหวะโดนเกมโต้กลับเล่นงานอยู่ตลอด อย่างไรก็ตามคุณภาพของผู้เล่นทั้งสองทีมไม่ได้หนีกันเท่าไหร่นักเป็นเกรดบอลใกล้เคียงกัน แต่เกมนี้เชื่อว่าเจ้าถิ่น ดิฌง มีโอกาสสูงกว่าที่จะเก็บชัยเกมแรกในฤดูกาลได้เพราะรูปแบบการเล่นที่ดูมีความคงเส้นคงวามากกว่า และเชื่อถือได้ในจังหวะจบสกอร์ที่เฉียบคม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ดิฌง (4-3-3) : อัลเฟร็ด โกมิส(GK) – อาหมัด เอ็นกูยามซ่าบรูโน่ เอคูเอเล่ ม็องก้าเวสเล่ย์ โลโตอาฟูอัด ชาฟิก – โรแม็ง อมัลฟิตาโน่ดิดิเย่ร์ เอ็นด็อง, ฌอร์ดอง มารีเอริค อีบิมเบ้, ออเรเลียง ชีด์เลอร์, มูนีร์ ชูเยียร์

แบรสต์ (4-2-3-1) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – โรนาแอล ปิแอร์-กาเบรียลฌองเกแว็ง ดูแวร์นลูโดวิช บาลโรแม็งต์ แปร์โรด์ – ฮาริส เบลเกบลา, อิบราฮิม่า ดิยัลโล่ฟร้องค์ โอโนราต์, กาเอต็อง ชาร์กบงนิเย่ร์, โรแม็ง ฟาฟร์ – เออร์วิน คาร์โดน่า

ผลสกอร์ที่คาด : ดิฌง 2 – 1 แบรสต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้