Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ vs เซาแธมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ vs เซาแธมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ vs เซาแธมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมแรกของฤดูกาล 2020/21 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ เตรียทเปิดสนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน โดยทั้งสองทีมจะสนามลงฟาดแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 12 กันยายน เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ยังคงนำทัพมาโดยกุนซือเฒ่า รอย ฮอดจ์สัน วัย 73 ปีเช่นเดิม โดยฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาจบบนอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน สำหรับการเสริมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ทัพปราสาทเรือนแก้วได้ทุ่มเงินจำนวน 17.8 ล้านยูโร คว้าตัว เอเบเรคี่ เอเซ่ มิดฟิลด์ตัวรุกลูกครึ่งอังกฤษ-ไนจีเรีย มาร่วมทัพ ส่วนนักเตะตัวหลักๆ ของทีมยังไม่มีใครย้ายออกจากทีมเลยแม้แต่รายเดียว ด้านความพร้อมของทีมล่าสุด พวกเขาจะมาด้วยขุมกำลังที่พร้อมทุกตำแหน่ง นำทัพมาโดย วิลฟรีด ซาฮา ตัวรุกชาวไอวอรีโคสต์ตัวเก่งของทีม

ทีมเยือน “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ภายใต้การนำทัพของนายใหญ่คนเดิมอย่าง ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล โดยฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาทำผลงานได้ค่อนข้างดีสามารถจบอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนได้ โดยในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ทัพนักบุญได้เสริมความแข็งแกร่งด้านแนวรับด้วยการคว้าตัว ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส แบ็คขวาของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ โมฮัมเหม็ด ซาลิซู เซนเตอร์แบ็กของ เรอัล บายาโดลิด เข้ามาร่วมทัพแบบถาวร ส่วนนักเตะที่ปล่อยออกจากทีมไปที่น่าสนใจคือ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก กองกลางชาวเดนมาร์กซึ่งขายไปให้กับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และแฮร์ริสัน รีด ขายไปให้กับ ฟูแล่ม ในด้านความพร้อมของทีมก่อนจะลงประเดิมสนามมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บลงสนามช่วยทีมไม่ได้อยู่ 2 รายคือ แซม แม็คควีน และ กุยโด การ์รีโญ่

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมาแตกต่างกันราวฟ้ากับเหว คริสตัล พาเลซ ไม่ชนะใครเลยแม้แต่เดียวในช่วงหลัง ส่วนฝ่าย เซาแธมป์ตัน สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นเลยแม้แต่เกมเดียว สำหรับแนวทางการเล่นของทีมเชื่อว่าทีมที่เหนือกว่าจะเป็นฝ่ายทีมเยือน ส่วนเจ้าบ้านจะอาศัยจังหวะตั้งรับและสวนกลับเร็วเป็นหลัก เนื่องจากเป็นนัดแรกของฤดูกาลอย่างเป็นทางการอาจจะทำให้จังหวะของเกมขาดๆ เกินๆ อยู่บ้าง แต่ก็ยังคิดว่าโอกาสที่นักบุญจะบุกมาเก็บ 3 คะแนนออกไปมีโอกาสเป็นไปได้มากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลซ (4-4-2) : บิเซนเต้ ไกวต้า (GK) – โจเอล วอร์ดสกอตต์ แดนน์ชีคคู คูยาเต้ไทริค มิตเชลล์ – แอนดรอส ทาวน์เซนด์เจมส์ แม็คคาร์ธี่เจมส์ แม็คอาร์เธอร์เจฟฟรีย์ ชลุปป์ – จอร์แดน อายิววิลฟรีด ซาฮา

เซาแธมป์ตัน (4-4-2) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ (GK) – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์สแจ็ค สตีเฟ่นส์แยน เบดนาเร็กไรอัน เบอร์ทรานด์ – สจ๊วร์ต อาร์มสตรองเจมส์ วอร์ด-พราวส์โอริโอล โรเมอูนาธาน เร้ดมอนด์ – แดนนี่ อิงส์เช อดัมส์

ผลสกอร์ที่คาด : คริสตัล พาเลซ 0 – 2 เซาแธมป์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้