Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ vs อุลซาน ฮุนได ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ vs อุลซาน ฮุนได ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

0
วิเคราะห์บอล ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ vs อุลซาน ฮุนได ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 21 ของฤดูกาล นัดชี้แชมป์ คู่ระหว่างทีมรองจ่าฝูง ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ทีมอันดับ 2 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อุลซาน ฮุนได ทีมจ่าฝูงของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันกันที่สนาม ชอนจู เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม ที่เมืองชอนจู ประเทศเกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 15 กันยายน 2563 เวลา 17:00 น.

เจ้าบ้าน ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ช่วงนี้ฟอร์มย่ำแย่อย่างต่อเนื่องโดยนัดล่าสุดบุกไปทำได้เพียงเสมอกับ กวางจู เอฟซี ด้วยสกอร์สุดมันส์ 3-3 เก็บได้เพียง 1 แต้มเท่านั้น โดย ณ เวลานี้มี 42 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 2 ของตาราง มีแต้มตามหลังจ่าฝูง อุลซาน ฮุนได อยู่ 5 คะแนน โดยเกมนี้เป็นเกมตัดสินชะตาการลุ้นแชมป์ของเจ้าถิ่นและทีมเยือน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามสำหรับทีมเจ้าถิ่น ไม่มีผู้เล่นหรือนักเตะคนไหนได้รับอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมลงสนามแบบครบครันจัดเต็ม

ทีมเยือน อุลซาน ฮุนได ถึงแม้พวกเขาจะไม่แพ้มาแล้วถึง 11 นัดติดต่อกัน แต่ทว่าเกมการแข่งขัดนนัดล่าสุดพวกเขาทำได้เพียงเสมอกับ แดกู เอฟซี 1-1 เก็บได้เพียง 1 คะแนน เท่านั้นแต่ยังอยู่จ่าฝูงของตารางโดยมี 47 คะแนน ซึ่งจะเจอกับทีมรองจ่าฝูงในเกมนัดนี้ ซึ่งก็น่าจะเป็นนัดชี้ชะตาด้วยเช่นกันสำหรับพวกเขาว่าจะดีสำหรับการเป็นแชมป์หรือไม่ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนการลงสนาม พวกเขาไม่มีนักเตะรายไหนได้รับอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ฟิตเต็มที่สำหรับเกมนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับเกมสุดมันส์สุดสำคัญสำหรับเกมนี้ ขอย้อนไปถึงสถิติการเจอกันของทั้งสองทีมใน 5 นัดหลังสุดผลปรากฏว่า ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ เจ้าบ้านในเกมนี้มีสถิติที่ดีกว่าโดย ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ด้วยกัน แต่ทว่าทีมเจ้าถิ่นช่วงนี้ไม่สามารถชนะใครได้มา 3 นัดติดต่อกันเข้าให้แล้ว เหมือนพวกเขากำลังเกร็งกับสถานการณ์ในช่วงนี้ แต่อย่างไรก็ตามเกมนัดนี้เป็นเกมสำคัญยิ่งเพราะเหลือโปรแกรมการแข่งขันอีกเพียง 2 นัดเท่านั้น ถ้าหากพวกเขาไม่ชนะในเกมนี้เท่ากับพวกเขาจะพลาดท่ากับการแซงหน้าทีมจ่าฝูงเพื่อปาดคว้าแชมป์มาครองไปเลย ซึ่งทำให้พวกเขาพร้อมที่จะใส่ทุกอย่างที่มีในเกมนี้ต่อทีมผู้มาเยือน ส่วนทีมเยือนพวกเขาถือไพ่เหนือกว่าอย่างยิ่ง ขอเพียงแค่แต้มเดียวในเกมนี้ ก็การันตีการเป็นแชมป์ได้ทันที แต่อย่างไรเชื่อว่าพวกเขาจะโดนบุกเข้าใส่อย่างแน่นอน ส่วนสถิติ 2 นัดหลังก็ทำได้แค่เสมอทั้งสองนัดด้วยกัน ซึ่งก็ยังไม่น่าไว้วางใจในเกมนี้ แต่อย่างไรก็ตามขอทายผลเกมการแข่งขันในนัดนี้ว่าทั้งสองทีมน่าจะเสมอกันไปแบบมีสกอร์มากกว่าที่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งได้รับชัยชนะไปในนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ (4-3-3) : ซง บุม-กุน (GK) – ชอย ชุล-ซุนคิม มิน-ฮยอคชอย โบ-คยุงคิม จิน-ซู – คิม โบ-คยองซอน จุน-โฮอี ซึง-กิ – อี ซุง-ยุนมูริโล่ เฮนริเก้มูดู บาร์โรล

อุลซาน ฮุนได (4-5-1) : โจ ฮุน–อู (GK)  คิม แต-ฮวานคิม คี-ฮีจุง ซุง-ฮุนชุล ฮอง  อี ชุง-ยองโก มยอง-จินวอน ดู-แจยุน บิต-การัมอี ซาง-ฮอน  จูเนียร์ เนเกา

ผลสกอร์ที่คาด : ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ 1 – 1 อุลซาน ฮุนได

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้