Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว vs โออิตะ ทรินิตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว vs โออิตะ ทรินิตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว vs โออิตะ ทรินิตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดล่วงหน้า เกมที่ 24 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง เปิดบ้านรอต้อนรับการมาเยือนของ โออิตะ ทรินิตะ ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันในช่วงเย็นวันพุธที่ 16 กันยายน 2563 เวลา 17:00 น. ณ สนาม อายิโนะโมะโต๊ะ สเตเดี้ยม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าถิ่น เอฟซี โตเกียว หลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเขาสามารถชนะมาได้ 3 นัดติดแต่นัดล่าสุดกลับสะดุดบุกไปโดน วิสเซล โกเบ ตีเจ๊าท้ายเกมแบบน่าเสียดาย 2-2 ชวดคว้าสามแต้มกลับบ้าน โดยตอนนี้ทีมเมืองหลวงแห่งดินแดนอาทิตย์อุทัยมีอยู่ 32 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง ตามหลัง เซเรโซ โอซาก้า อยู่ 4 คะแนนแต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วนเกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านรอฟัดทีมผู้มาเยือนหวังทำคะแนนตีตื้นรองจ่าฝูง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามนั้นจะขาด โยจิโร่ ทาคาฮากิ, เคย์โกะ ฮิงาชิ และ คิวาระ มิยาซากิ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ทั้งหมด

ทีมเยือน โออิตะ ทรินิตะ ก่อนหน้านี้พวกเขาไม่สามารถคว้าชัยชนะมาถึง 5 นัดติด แต่ผลงานนัดล่าสุดสะกดคำว่าชนะเป็นแล้วโดยเป็นการบุกไปถล่ม เวกัลตะ เซนได ราบคาบ 3-0 เก็บ 3 คะแนนแบบเฟี๊ยวๆ โดยตอนนี้มีอยู่ 16 คะแนนอยู่อันดับที่ 13 ของตาราง โดยเกมนี้ต้องออกไปเยือนกันอีกครั้ง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสนามจะขาดเพียงแค่ ยามาโตะ มาจิดะ รายเดียวที่ได้รับอาการบาดเจ็บจากเกมนัดที่แล้ว ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ถือว่าฟิตสมบูรณ์เต็มที่เตรียมบู๊ในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมเคยพบกันไปแล้วในฤดูกาลนี้โดยเป็นทางเจ้าบ้าน เอฟซี โตเกียว สามารถเฉือนเอาชนะต่อ โออิตะ ทรินิตะ ไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนเกมนี้ก็มีโอกาสที่ผลการแข่งขันจะเป็นเหมือนในนัดที่แล้วเช่นกัน เนื่องจากเจ้าถิ่นต้องการโกยคะแนนให้ได้มากที่สุดเพื่อการทำแต้มจี้ทีมรองจ่าฝูง ซึ่งพวกเขายังมีความหวังในการลุ้นแชมป์อยู่ แม้ว่าเกมนัดที่แล้วก็ดันสะดุดเสมอมา แต่เกมนี้ได้เล่นในบ้าน เชื่อว่าพวกเขามีดีพอที่จะคว้าชัย ส่วนทีมเยือนกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดที่แล้ว น่าจะเพิ่มเติมกำลังใจอย่างเต็มเปี่ยม แต่อย่างไรก็ตามฟอร์มการเล่นของพวกเขาเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย จึงขอทายผลในนัดนี้ว่าจะเป็นทางเจ้าบ้านที่จะได้รับชัยชนะไปในที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี โตเกียว (4-3-3) : อากิฮิโระ ฮายาชิ (GK) – ทาคูมิ นากามูระสึโยชิ วาตานาเบะมาซาโตะ โมริชิเกะโฮทากะ นากามูระ – เลอันโดรมานาโตะ ชินาดะอาร์เธอร์ ซิลวา – ดีเอโก้ โอลิเวียร่าอเดลตันเคียวสุเกะ ทางาวะ

โออิตะ ทรินิตะ (3-4-2-1) : มุน คยอง-กึน (GK) – โทโมกิ อิวาตะโยชิโนริ ซูซูกิยูโตะ มิซาโอะ – เรย์ มัตสึโมโตะเคนโตะ ฮาเนดะโทชิโอะ ชิมาคาวะทัตสึยะ ทานากะ – ยามาโตะ มาจิดะคาซูชิ มิตสึฮิระ – โคเฮย์ อิสะ

ผลสกอร์ที่คาด : เอฟซี โตเกียว 1 – 0 โออิตะ ทรินิตะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้