Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อินชอน ยูไนเต็ด vs เอฟซี โซล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล อินชอน ยูไนเต็ด vs เอฟซี โซล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

0
วิเคราะห์บอล อินชอน ยูไนเต็ด vs เอฟซี โซล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 21 ของฤดูกาล นัดกลางสัปดาห์ คู่ระหว่าง อินชอน ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยอันดับที่ 12 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอฟซี โซล ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันกันที่สนาม อินชอน ฟุตบอล สเตเดี้ยม ในช่วงเย็นของวันพุธที่ 16 กันยายน 2563 เวลา 17:00 น. ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน อินชอน ยูไนเต็ด ฟอร์มในช่วงนี้ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้โดยนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ ปูซาน ไอปาร์ค แบบโนสกอร์ เก็บ 1 คะแนนรวมเป็น 15 คะแนน อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง มีโอกาสอย่างสูงที่จะตกชั้น โดยโปรแกรมการแข่งขันอีกเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น ส่วนเกมนัดนี้ได้เล่นในบ้านรอต้อนรับทีมผู้มาเยือน ต่อกันที่ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงแข่งขันจะขาดเพียงแค่ จ็อง ดอง-ยุน แบ็คขวาที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมที่แล้ว ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาหวังฝ่าฟันทำแต้มหนีตกชั้น

ทีมเยือน เอฟซี โซล ทีมเมืองหลวงแห่งแดนกิมจิ หาชัยชนะเจอได้เสียทีหลังจากที่ไม่ชนะใครมาแล้วถึง 3 เกม โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนเอาชนะต่อ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ 2-1 เก็บ 3 คะแนนรวมของเก่าเป็น 24 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 ของตารางในขณะนี้ ส่วนเกมนี้ต้องบุกไปเยือนโดยเหลือโปรแกรมอีก 2 นัด ทางด้านสภาพความพร้อมของตัวผู้เล่นจะขาด ยุน ซุน-ย็อง, คิม วอน-คยุน และ ฮาน ชาน-ฮี ซึ่งทั้ง 3 รายจะชวดลงสนามในนัดนี้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ แต่ผู้เล่นที่เหลือพร้อมลงสู่สนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานในฤดูกาลนี้ซึ่งทั้งสองทีมได้ลงปะทะแข้งกัน ผลปรากฏว่า เอฟซี โซล สามารถเอาชนะ อินชอน ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 แต่เกมนัดนี้ดูแล้วมันไม่น่าจะเป็นแบบเกมนัดที่แล้ว เนื่องจากเจ้าบ้านต้องการเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดเพื่อหนีการตกชั้น โดยตอนนี้เขามีแต้มตามหลัง ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ทีมรองบ๊วยอยู่ที่ 2 แต้มเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าเกมนี้พวกเขาต้องเอาชนะให้ได้ ซึ่ง 2 นัดหลังก็ทำได้ดีขึ้นหลังจากที่เสมอมา 1 นัดและชนะ 1 นัดด้วยกัน น่าสนใจเลยทีเดียวกว่าเกมนี้พวกเขาจะสู้สักแค่ไหน ส่วนทีมเยือนพวกเขาไม่มีอะไรต้องลุ้นอีกแล้วในฤดูกาลนี้ เตรียมจบอันดับอยู่ที่โซนกลางตาราง จะแพ้หรือเสมอก็คงไม่เดือดร้อนอะไร ด้วยเหตุนี้จึงขอทายการแข่งขันในนัดนี้ว่า อินชอน ยูไนเต็ด ผู้ที่ต้องการหนีจากอันดับบ๊วยจะสามารถเปิดบ้านเฉือนเอาชนะต่อ เอฟซี โซล ไปได้หรือไม่ก็อาจจะเสมอกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินชอน ยูไนเต็ด (4-4-3) : อี แต-ฮุย (GK) – คัง ยุน-กูอู บัน-ซุกยาง จุน-อาห์ – คิม จุน-ยุบอิม อัน-ซูคิม โด-ฮยอคคิม ซอง-จู  เอเลียส อกีร์ล่าร์สเตฟาน มูโกซ่ซอง ชี-อู

เอฟซี โซล (4-2-3-1) : ยาง ฮัน-บีน (GK)  ยุน จอง-กิวฮวาง ฮยุน-ซูคิม นัม-ชุนโก ควาง-มิน – คิม วอน-ซิคจู เซ-จอง  โช ยอง-วุคฮาน ซึง-กิวโก โย-ฮาน  ปาร์ค ชู-ยอง

ผลสกอร์ที่คาด : อินชอน ยูไนเต็ด 1 – 0 เอฟซี โซล 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้