Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ vs กาญารี่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ vs กาญารี่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ vs กาญารี่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดแรกของฤดูกาล 2020/21 คู่สุดท้ายของวันอาทิตย์ เป็นการพบกันระหว่าง ซาสซูโอโล่ เปิดรังเหย้า มาเปอี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “ชาวเกาะกาญารี่ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามในช่วงดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 เวลา 23:00 น. ที่เมืองเรจจิโอ เอมิเลีย ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน ซาสซูโอโล่ ซึ่งปีนี้เป็นการครบรอบ 100 ปีของการก่อตั้งสโมสรอีกด้วย ส่วนผลงารภายใต้การคุมทัพของ โรแบร์โต้ เด แชร์บี้ ในฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา พาทีมจบอันดับที่ 8 ของตาราง แข่ง 38 นัด ชนะ 14 นัด เสมอ 9 นัดและแพ้ 15 นัด ยิงได้ 69 ประตู เสีย 63 ประตู เก็บได้ 51 คะแนนด้วยกัน ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ดีใช้ได้ ส่วนทางด้านการเสริมทัพและปล่อยตัวนักเตะ ถือว่าเคลื่อนไหวในตลาดรอบนี้อย่างมาก โดยได้จัดการคว้าตัว จอร์จิออส กีเรียโกปูลอส, ลูคัส ฮาราสลิน, คาน อายฮาน, วลัด คิริเคส และ เกรชัวร์ เดอแฟรล มาร่วมทัพแบบถาวร ส่วนที่ปล่อยไปก็มี สเตฟาโน่ เซนซี่ ขายให้ อินเตอร์ มิลาน ต่อด้วย อัลเฟรด ดันแคน, โปล ลิโรล่า และ ฟรานเชสโก้ คาสซาด้า ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะในเกมนัดนี้ทีมเจ้าบ้านไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบนของนักเตะแต่อย่างใด สภาพทีมฟิตสมบูรณ์เยี่ยม พร้อมแล้วสำหรับเกมนัดแรกในบ้านสำหรับฤดูกาลใหม่

ทัมเยือน กาญารี่ ที่ฤดูกาลนี้เปลี่ยนเทรนเนอร์คนใหม่ซึ่งก็คือ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนวัย 51 ปี ส่วนผลงานของสโมสรเมื่อฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา จบอันดับที่ 14 ของตาราง แข่ง 38 นัดชนะ 11 นัด เสมอ 12 นัดและแพ้ 15 นัด ยิงได้ 52 ประตู เสียไป 56 ประตู เก็บได้ 45 คะแนน ต่อกันที่การเสริมทัพนักเตะและการปล่อยนักเตะ ได้จัดการคว้าตัว มาร์โก ร็อก, โจวานนี่ ซิเมโอเน่, รัซวาน มาริน, กาบริเล่ ซัปป้า และยืมตัว ริคคาร์โด้ ซ็อตติล จาก ฟิออเรนติน่า ส่วนที่ปล่อยไปก็มี นิโคโล่ บาเรล่า ไปร่วมทัพอินเตอร์ มิลานแบบถาวร ต่อด้วย ลูคัส คาสโตร, อาร์ตูร์ โลนิต้า และ ลูก้า ชิการินี่ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามนัดแรกของฤดูกาลนี้จะขาด ฟิลิปโป้ โรมันญ่า และ อเลสซานโดร เตโอล่า ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนจะอดช่วยทีมบู๊ในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมใน 5 นัดหลังสุด ผลปรากฏว่า ซาสซูโอโล่ กว่า กาญารี่ อยู่นิดหน่อยโดยชนะ 1 นัดและเสมอกันทั้ง 4 นัด ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ของทั้งสองทีมในฤดูกาลใหม่นี้คาดว่าทั้งสองทีมน่าจะสูสีกันเลยทีเดียว โดยเจ้าบ้านพวกเขาเสริมทัพนักเตะหลายรายและปล่อยออกไปหลายราย น่าจะต้องปรับจูนระบบสำหรับแข้งใหม่ ซึ่งก็ต้องใช้เวลาอยู่อีกพอสมควร ทำให้เกมนี้พวกเขาอาจจะยังเล่นโดยที่ยังไม่ลงตัวเท่าไหร่ ส่วนทีมเยือนพวกเขาเปลี่ยนกุนซือใหม่และเสริมนักเตะใหม่รวมถึงปล่อยนักเตะออกไปบ้าง ก็ต้องปรับจูนระบบการเล่นและอะไรอีกหลายอย่างด้วยกัน ด้วยเหตุนี้จึงคาดว่าทั้งสองสโมสรน่าจะเสมอกันมากกว่าที่จะมีฝ่ายในฝ่ายหนึ่งคว้าชัยในนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิญี่ (GK) – เยเรมี่ โทลยานคาน อายฮานวลัด คิริเคสจอร์จิออส กีเรียโกปูลอส – เมห์ดี้ บูราเบียมานูเอล โลกาเตลลี่ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ฟิลิป ยูริซิชลูคัส ฮาราสลิน – เกรชัวร์ เดอแฟรล

กาญารี่ (4-2-3-1) : อเลสซิโอ ครานโญ่ (GK) กาบริเล่ ซัปป้า, ลูก้า เซปปิเตลลี่, แร็กนาร์ คลาวาน, ชาราลัมปอส ไลโกจานนิส คริสเตียน โอลิวา, รัซวาน มาริน มาร์โก ร็อก, นาอีตัน นานเดซ, ชูเอา เปโดร – โจวานนี่ ซิเมโอเน่

ผลสกอร์ที่คาด : ซาสซูโอโล่  1 – 1 กาญารี่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้