Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs โบโลญญ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs โบโลญญ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs โบโลญญ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมนัดแรกตามตารางการแข่งขัน ลงเล่นกันที่สนาม ซาน ซิโร่ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ในช่วงดึกของคืนวันจันทร์ที่ 21 กันยายน เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอังคารที่ 22 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย เป็นการโคจรมาพบกันของ “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “รอสโซ่บลูโบโลญญ่า

เจ้าถิ่น “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์คนเดิม สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ปีที่แล้วออกตัวได้แบบเรื่อยๆ มาเรียงๆ แต่เร่งฟอร์มช่วงกลับมาเล่นหลังพักเบรกได้อย่างยอดเยี่ยมจนจบในอันดับที่ 6 คว้าโควต้าไปเล่นศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ การเติมความแข็งแกร่งที่น่าสนใจ และอิมแพ็คทีมมากที่สุดคงหนีไม่พ้น ซานโดร โตนาลี่ กองกลางดีกรีทีมชาติอิตาลีอนาคตไกลมาปั้นเกม ส่วนการปล่อยตัวที่ได้น้ำได้เนื้อเรื่องค่าตัวต้องเป็น อันเดร ซิลวา, ซูโซ่ และ ริคาร์โด้ โรดริเกซ ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเป็นเกมอุ่นเครื่องที่เปิดบ้านถล่ม เบรสชา สบายเท้า 3-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด มาเตโอ มูซัคคิโอ และ อันเดรีย คอนติ ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่เพียงสองราย ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก๋าที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์รวมใจของทีม

ทีมเยือน “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า ยังคงใช้เทรนเนอร์คนเดิมอย่าง ซินิซ่า มิไฮโลวิช ที่พาทีมจบในอันดับที่ 12 ในซีซั่นก่อนถือว่าไม่น่าพอใจเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ย่ำแย่ถึงขนาดต้องไปลุ้นหนีตกชั้นเหมือนปีก่อนๆ การเสริมทัพในฤดูกาลนี้ไม่มีดีลที่น่าสนใจใดๆ นอกจากคว้าตัวดาวรุ่งมาเป็นความหวังในอนาคต ส่วนการปล่อยตัวออกที่น่าจะส่งผลกระทบต่อทีม คือ ลาดิสลาฟ เครชี่ และ มัตเตีย เดสโตร ด้านการลงเล่นเกมล่าสุดเป็นนัดอุ่นเครื่องที่เปิดบ้านเสมอกับทีมรองบ่อนอย่าง เวอร์ตุส เอ็นเตลล่า แบบไร้สกอร์ สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ กองหลังสาระพัดประโยชน์ที่บาดเจ็บแฮมสตริงเพียงแค่รายเดียว นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงเล่นเกมนี้ได้หมดทุกคน นำทัพมาโดย มูซ่า บาร์โรว์ ดาวยิงตัวความหวังที่โชว์ฟอร์มสุดฮ็อตในช่วงท้ายซีซั่นก่อน

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน เอซี มิลาน ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัดถือว่าเป็นบอลที่แพ้ทางกันแบบสู้ไม่ได้ ปีศาจแดงดำ กำลังเล่นได้อย่างมั่นอกมั่นใจอย่างมากในชั่วโมงนี้นับตั้งแต่เจอแผนการเล่นที่ลงตัวกับนักเตะในทีมที่มีอยู่ หลายคนเหมือนกลับมาเกิดใหม่ทั้งที่เกือบหมดอนาคตไปแล้วอย่าง เรบิช ที่ยิงประตูสำคัญๆ ได้บ่อยครั้ง ตรงกันข้ามกับทีมเยือน โบโลญญ่า ที่เหมือนชะล่าใจไม่เสริมทัพใดๆ ในจุดบอดของทีมอย่างแนวรุกที่ยังต้องเข็น ปาลาซิโอ ดาวยิงที่ใกล้เข้าหลักสี่ลงสนามอย่างต่อเนื่อง แถมแผนการเล่นเวลาเจอกับทีมใหญ่ยังชอบไปตั้งรับรอเป็นหลัก และมักลงเอยด้วยการเสียประตูไปก่อนแล้วทวงคืนไม่ได้บ่อยครั้ง ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ ปีศาจแดงดำ ที่แนวรุกกำลังเล่นได้อย่างรู้ใจ และมีการเข้าทำที่หลากหลายจะเอาชนะ รอสโซ่บลู ไปได้อย่างไม่ยากเย็น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) –  ดาวิเด้ คาลาเบรียซิมง เคียร์มัตเตโอ กับเบียธีโอ เอร์นานเดซ – ซานโดร โตนาลี่อิสมาเอล เบนนาเซอร์ – ซามูเอล กาสตีเยโฆ่ฮาคาน คัลฮาโนกลูอันเต้ เรบิช – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

โบโลญญ่า (4-3-1-2) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ (GK)  อิบราฮิมา เอ็มบายดานิโล่มัตเตีย บานี่สเตฟาโน่ เดนสวิล  มัตติอัส สเวนเบิร์กอันเดรีย โปลี, เยอร์ดี้ เชาเท่น โรแบร์โต้ โซเรียโน่ โรดริโก้ ปาลาซิโอมูซ่า บาร์โรว์

ผลสกอร์ที่คาด : เอซี มิลาน 2 – 0 โบโลญญ่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้