Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แดกู เอฟซี vs ซองนัม เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล แดกู เอฟซี vs ซองนัม เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

0
วิเคราะห์บอล แดกู เอฟซี vs ซองนัม เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ นัดที่ 21 ของฤดูกาล โปรแกรมคู่สุดท้ายของเกมกลางสัปดาห์ เป็นการพบกันของ แดกู เอฟซี ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซองนัม เอฟซี ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันในช่วงเย็นวันพุธที่ 16 กันยายน 2563 เวลา 18:00 น. ณ สนาม ดีจีบี แดกู แบงค์ ปาร์ค เมืองแดกู ประเทศเกาหลีใต้

แดกู เอฟซี เจ้าถิ่น ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้เรียกว่ากำลังออกทะเลสุดๆ จากสถิติ 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยแม้แต่เกมเดียว เก็บมาได้เพียง 2 คะแนนจาก 18 คะแนนเต็ม จากผลงาน เสมอ 2 เกม และแพ้ไปถึง 4 เกม ทำให้อันดันบนตารางคะแนนรูดยาวลงมาอยู่ที่ 5 ของลีกในขณะนี้ โดยผลงานเกมล่าสุดถือว่าผลงานทำได้ค่อนข้างน่าพอใจเนื่องจากสามารถบุกไปเสมอกับ ฮุนซาน อุลได ทีมจ่าฝูงของลีกมาได้ 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมล่าสุดยังคงหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นคนเดิมอย่าง ฮง จอง-อัล เซ็นเตอร์แบ็คของทีม เพียงรายเดียวเท่านั้น โดยความหวังในการพาทีมกลับหาชัยชนะให้เจออีกครั้งคงต้องฝากไว้กับ เซซินญ่า ตัวรุกชาวบราซิลที่ช่วยทีมซัดไปแล้ว 13 ประตูในฤดูกาลนี้

ซองนัม เอฟซี ทีมเยือน เป็นทีมที่ขาดสิ่งที่เรียกว่าความคงเส้นคงวาอย่างเห็นได้ชัด ดูจากฟอร์มการเล่น 6 เกมหลังสุดเก็บชัยมาได้ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้อีก 2 เกม โดยล่าสุดเพิ่งบุกไปแบ่งแต้มกับทีมฟอร์มแรงอย่าง ซังจู ซังมู มาแบบจืดๆ 0-0 สำหรับคะแนนที่เก็บมาได้นั้นมีอยู่ 22 คะแนน โอกาสรอดตกชั้นค่อนข้างสดใส ทางด้านความพร้อมของทีม ก่อนลงสนามเกมนี้ไม่มีรายงานออกมาแม้แต่ข่าวเดียวว่าผู้มาเยือนจะมีปัญหาแม้แต่เรื่องเดียว ผู้เล่นทุกคนพร้อมลงสนามช่วยทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้เป็นการเจอกันของสองทีมที่คาดเดาอารมณ์ได้ยากมาก ด้วยชื่อชั้นของทีมฝั่งเจ้าบ้านมีภาษีดีกว่าอยู่ แต่เรื่องฟอร์มการเล่นทำให้เชื่อว่ารูปเกมจะออกมาสนุกสูสีมีโอกาสเกิดขึ้นได้ทั้งสามหน้า โดย แดกู ที่เป็นเจ้าบ้าน และกำลังต้องการปลดล็อคคว้าชัยเป็นอย่างมาก บวกกับสไตล์การเล่นของทีมที่เน้นเกมรุกเป็นหลัก จึงมองว่าพวกเขาจะพยายามโหมบุกเข้าใส่ ฝั่งทีมเยือนเป็นทีมที่มีสไตล์การเล่นเน้นตั้งรับเป็นหลักอย่างชัดเจน เชื่อว่าพวกเขาจะได้เล่นตามเกมที่ชอบ สุดท้ายผลสรุปของเกมนี้คิดว่าจะออกมด้วยการแบ่งแต้มกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แดกู เอฟซี (3-4-3) : กู ซึง-ยุน (GK) – โจ จิน-อูคิม วู-ซ็อกจอง แท-อุก – จอง ซึง-วอนคิม ด็อง-จินริว แจ-มุนเดยัน ดามยาโนวิช – เอ็ดการ์ ซิลวาเซซินญ่า, คิม แด-วอน

ซองนัม เอฟซี (3-4-2-1) : คิม ยอง-กวาง (GK) – อึม ซึง-คยอมอี ชาง-ย็องยอน เจ-อุน – อี แท-ฮุยคิม ดอง-ฮยอนปาร์ค แท-จุนยู อิน-ซู – จามชิด อิสคานเดรอฟนา ซาง-โฮ – คิม ฮยอน-ซอง

ผลสกอร์ที่คาด : แดกู เอฟซี 1 – 1 ซองนัม เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้