Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แบรสต์ vs ลอริยองต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล แบรสต์ vs ลอริยองต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล แบรสต์ vs ลอริยองต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ประจำฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมนัดที่ 4 นัดสุดสัปดาห์เป็นการพบกันของ แบรสต์ เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของทีมน้องใหม่ ลอริยองต์ โดยทั้งสองทีมจะสนามกันในช่วงหัวค่ำของคืนวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน เวลา 20.00 น. ที่สนาม สต๊าด ฟร็องซิส-เลอ เบล เมืองแบรสต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แบรสต์ หลังจากที่แพ้มา 2 เกมติด แต่พวกเขาหาชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลนี้เจอได้แล้ว โดยนัดล่าสุดบุกไปคว้าชัยชนะต่อ ดิฌง ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ด้วยสกอร์ 2-0 คว้า 3 คะแนน โดยตอนนี้แข่งไปแล้ว 3 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตารางในขณะนี้ ส่วนเกมนี้ได้ลงเล่นในบ้านแต่ก็ยังไม่สามารถมีแฟนบอลเข้าชมเกมได้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามของทีมเจ้าถิ่น ต้องลุ้นเช็คความฟิตของ โรนาแอล ปิแอร์-กาเบรียล และ ฮาริส เบลเกบลา 2 แข้งที่ได้รับอาการบาดเจ็บจากเกมนัดที่แล้ว ว่าฟิตทันหายชวยทีมในนัดนี้ได้หรือไม่ ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาหวังคว้าชัยในบ้าน

ทีมเยือน ลอริยองต์ น้องใหม่ หลังจากนัดแรกของฤดูกาลพวกเขาชนะได้อย่างสวยงาม แต่ทว่า 2 เกมหลังพวกเขาได้รับความพ่ายแพ้รวด โดยนัดล่าสุดเล่นในบ้านโดนไล่ไม่ทันโดน ล็องต์ คว้าชัยชนะได้ไป 2-3 ทำให้ทีมเยือนยังมี 3 คะแนนตามเดิม อยู่อันดับที่ 14 ของตารางในขณะนี้ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าตัวผู้เล่นก่อนลงฟาดแข้ง ทีมผู้มาเยือนไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบนของนักเตะ ซึ่งฟิตสมบูรณ์เต็มที่เตรียมลงสู่สนามแบบครับครันจัดเต็ม

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ แบรสต์ ทำได้ดีกว่า ลอริยองต์ โดยชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน และทีมเจ้าถิ่นไม่แพ้ทีมเยือนในบ้านมาถึง 5 ปีแล้วด้วย แถมช่วงนี้ แบรสต์ กำลังอยู่ในช่วงมีความมั่นใจหลังจากเก็บชัยชนะมาได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนัดที่แล้ว แถมเกมนี้ได้เล่นในบ้าน รวมไปถึงสถิติที่เป็นใจเช่นนี้ ก็น่าจะค่อนข้างมีความได้เปรียบมากกว่าทีมเยือน ส่วน ลอริยองต์ พวกเขาเป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้ดี แต่ทว่าโดยรวมแล้วยังไม่ลงตัวเท่าไหร่ แถมฟอร์ม 2 นัดล่าสุดก็ทำได้ไม่ค่อยดีอีกด้วย ซึ่งดูแล้วเกมนี้พวกเขาน่าจะยังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอ โดยผลการแข่งขันในนัดนี้ขอทายว่า แบรสต์ จะเปิดบ้านสอย ลอริยองต์ ไปได้ด้วยสกอร์ที่เฉือดเฉือนกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แบรสต์ (4-2-3-1) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – ฌูเลียง โฟสซูริเย่ร์ฌองเกแว็ง ดูแวร์นคริสโตฟ เอแรลล์โรแม็งต์ แปร์โรด์ – อิบราฮิม่า ดิยัลโล่คริสเตียน บัตต็อคคิโอ  – เเออร์วิน คาร์โดน่ากาเอต็อง ชาร์กบงนิเย่ร์โรแม็ง ฟาฟร์ – สตีฟ มูนี่ย์

ลอริยองต์ (4-3-3) : ปอล นาร์ดี้(GK) – ฮัวบัวส์ล็องด์ เมนเดสจูเลี่ยน ลาปอร์ก, เฌเรมี่ โมแรลแว็งซ็องต์ เลอ กอฟฟ์ – สเตฟาเน่ ดิยาร์ร่าฟาเบียง เลอมวนซิลแว็ง มาร์โวซ์ – ก็องแต็ง บัวส์การ์อาเดรียน การ์บิค

ผลสกอร์ที่คาด : แบรสต์ 1 – 0 ลอริยองต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้