Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แรนส์ vs โมนาโก ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล แรนส์ vs โมนาโก ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล แรนส์ vs โมนาโก ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 นัดที่ 4 ของซีซั่น เป็นบิ๊กแมตช์โคจรมาพบกันระหว่างทีมจ่าฝูง แรนส์ เปิดสนามเหย้า โรอาซอง ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ โมนาโก ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 19 กันยายน เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองแรนส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แรนส์ ลูกทีมของ ฌูเลียง สเตฟ็อง เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างร้อนแรงขึ้นนำเป็นจ่าฝูงแบบน่าประหลาดใจ ลงเล่นทั้งหมด 3 นัด ชนะ 2 นัด และเสมอ 1 นัดยังไม่แพ้ใคร เก็บไป 7 คะแนน มีลูกได้เสียบวกสามประตูเหนือกว่าทีมอื่นๆ ที่เก็บแต้มได้เท่ากัน ด้านการลงสนามนัดล่าสุดบุกถล่ม นีมส์ ถึงถิ่นแบบสุดมัน 4-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด เจมส์ เลีย ซิลิกี กองกลางที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีก รวมไปถึง ซาช่า โบอี้ แบ็คขวาที่ติดโทษแบน ยิ่งไปกว่านั้น เอดูอาร์ด เมนดี้ ประตูมือหนึ่งของทีมก็อาจย้ายไปร่วมทีม เชลซี เช่นกัน นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคน นำทัพมาโดย เซห์รู กีราสซี่ ดาวยิงฟอร์มร้อนที่เหมาคนเดียวสองประตูในเกมล่าสุด

ฝั่งทีมเยือน โมนาโก ภายใต้การกุมบังเหียนของเทรนเนอร์ป้ายแดง นิโก้ โควัช ออกตัวในซีซั่นนี้ได้อย่างน่าสนใจรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง เก็บไปแล้ว 7 แต้ม จากการลงเล่น 3 นัดด้วยผลงานชนะ 2 นัด และเสมอ 1 นัด มีลูกได้เสียเป็นรองจ่าฝูง แรนส์ เพียงลูกเดียว ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเปิดบ้านเชือด น็องต์ แบบเฉียดฉิว 2-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน มิดฟิลด์เท้าไวชาวรัสเซียที่บาดเจ็บแฮมสตริงเพียงรายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย โซฟิยาน ดิย็อป ปีกความเร็วสูงที่เพิ่งยิงประตูมาในเกมล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน โมนาโก ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ถือว่าเป็นบอลในเกรดที่ใกล้เคียงกันอย่างมากเพราะแต่ละนัดที่มีผลแพ้-ชนะเกิดขึ้นสกอร์จะห่างไม่เกินหนึ่งประตูเท่านั้น แรนส์ ขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแกร่งยามเล่นในรัง ปีนี้มีเกมรุกที่ใช้โอกาสไม่เปลืองมีการจบสกอร์ที่เฉียบคมมากกว่าเดิม แนวรับก็เล่นได้แน่นอนขึ้นเข้าขารู้ใจ แต่จุดที่น่าจับตามองที่สุดหนีไม่พ้นแดนกลางที่มีวันเดอร์คิดส์อย่าง กามาแว็งก้า คอยคุมเกมพร้อมสร้างสรรค์โอกาสแบบหลากหลาย ส่วนทางทีมเยือน โมนาโก เป็นการผสมผสานระหว่างผู้เล่นตัวเก๋า กับดาวรุ่งที่กำลังห้าวได้อย่างลงตัว แนวรับเล่นได้อย่างแข็งแกร่งแม้จะมีหลุดๆ อยู่บ้าง แต่แนวรุกที่ใช้การโจมีตีจากปีกสองข้างคอยสร้างสรรค์โอกาสทำประตูให้ดาวยิงตัวเป้าแท้ๆ อย่าง เบนเยแดร์ กับ โฟลลันด์ นั้นดูลงตัวอย่างมาก ดังนั้นเชื่อว่าต่างฝ่ายต่างกำลังเล่นได้อย่างมั่นใจ และมีดีในการเล่นคนละแบบมีสิทธิ์ลงเอยด้วยการเสมอกันไปสูง เนื่องจากเป็นการเจอกันของทีมในเกรดที่ใกล้เคียงกันอย่างมาก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แรนส์ (4-3-3) : โรแม็ง ซาแล็ง (GK) – อามารี่ ตราโอเร่ดาเมียง ดา ซิลวานาเยฟ อาเกิร์ดเฟตูต์ มาอูอัสซ่า – เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้าสตีเว่น เอ็นซองซี่, โฌนาส มาร์กแต็ง – ราฟินญ่าเซห์รู กีราสซี่ฟลาเวียง เต๊ต

โมนาโก (4-4-2) : ราโดสลาฟ มาเยจกี้ (GK) – รูเบน อากีลาร์อักเซล ดิซาซี่เบอนัวต์ บาเดียชิลโฟเด้ บัลโลตูเร่ – เกลสัน มาร์ตินส์เชสก์ ฟาเบรกาสอูเรเลียง ชูอาเมนี่โซฟิยาน ดิย็อป – เควิน โฟลลันด์วิสซาม เบน เยแดร์

ผลสกอร์ที่คาด : แรนส์ 1 – 1 โมนาโก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้