Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล กรานาด้า vs เดปอร์ติโบ อลาเบส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล กรานาด้า vs เดปอร์ติโบ อลาเบส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล กรานาด้า vs เดปอร์ติโบ อลาเบส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน สัปดาห์ที่สองของฤดูกาล 2020/21 เป็นการพบกันของ กรานาด้า เตรียมเปิดสนามเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ เดปอร์ติโบ อลาเบส โดยทั้งสองทีมจะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน เวลา 23.30 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส การ์เมเนส เมืองกรานาด้า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน กรานาด้า ยังคุมทัพโดย ดีเอโก้ มาร์ติเนซ กุนซือหนุ่มที่พาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาจบอันดับที่ 7 ของลีก โดยฤดูกาลใหม่ฟอร์มการเล่นของทีมก็ยังร้อนแรงไม่เปลี่ยนแปลงเริ่มลีกมาด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา มาได้ 2-0 ด้านการเสริมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้น่าสนใจไม่น้อยเมื่อสามารถคว้าตัว หลุยส์ มิลล่า กองกลางจาก เตเนริเฟ่ และ มักซีม โกนาลงส์ กองกลางตัวรับจาก โรม่า สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาด ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์ แบ็คขวาสัญชาติฝรั่งเศส และ ฆอร์เก้ โมลิน่า กองหน้าสัญชาติสเปน โดยทั้งสองคนต่างมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ด้วยกันทั้งคู่

ทีมเยือน เดปอร์ติโบ อลาเบส ภายใต้การนำทัพของกุนซือคนใหม่ป้ายแดง ปาโบล มาชิน สำหรับผลงานฤดูกาลที่ผ่านมาของพวกเขาไม่ค่อยดีนัก จบลีกด้วยการคว้าอันดับที่ 16 รอดตกชั้นมาได้อย่างหวุดหวิด โดยเกมนี้ถือเป็นเกมแรกในฤดูกาลใหม่ของพวกเขา เนื่องจากโปรแกรมในสัปดาห์แรกต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป ด้านผลงานในตลาดซัมเมอร์นี้เงียบเฉียบยังไม่แข้งคนใหม่เดินทางเข้ามาร่วมทัพแม้แต่รายเดียว และได้ขาย เออร์เมดิน เดมิโรวิช กองหน้า สัญชาติบอสเนีย ไปให้กับ ไฟร์บวร์ก สำหรับความพร้อมของผู้มาเยือนไม่มีรายงานผู้เล่นคนใดบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของ กรานาด้า ดูจะติดลมบนต่อเนื่องมาจากฤดูกาลที่ผ่านมา จากการเก็บ 3 คะแนนมาได้ในเกมแรกคงจะเสริมสร้างความมั่นใจให้พวกเขาได้ไม่น้อย เกมนี้ผู้มาเยือนเป็นทีมที่ไม่ได้แข็งแกร่งมากนัก โดย อลาเบส ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นเลยแม้แต่คนเดียว ยิ่งการนำทัพของนายใหญ่คนใหม่คงยังต้องใช้เวลาอีกซักระยะกว่าจะเข้าที่ การต้องบุกมาเยือนทีมที่เล่นกันได้อย่างลงตัว และพกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมแบบนี้ มองมุมไหน อลาเบส ก็ยังไม่ใช้คู่แข่งที่พอจะต่อกรกับเจ้าถิ่นได้ ดังนั้นผลเกมนี้จะออกมาด้วยการคว้า 3 คะแนนเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันของ กรานาด้า อย่าไม่ต้องสงสัย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กรานาด้า (4-3-3) : รุย ซิลวา (GK)  ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์เคร์มาน ซานเชซโดมิงกอส ดูอาร์เต้การ์ลอส เนบา  ยานเกล เอร์เรร่าอังเคล มอนโตโร่หลุยส์ มิลลา  อันโตนิโอ ปูเอร์ตัสดาร์วิน มาชีสโรเบร์โต้ โซลดาโด้

เดปอร์ติโบ อลาเบส (3-5-2) : เฟร์นานโด ปาเชโก้ (GK) – บิคตอร์ ลากวาเดียโรดริโก้ เอลี่รูเบน ดูอาร์เต้ – เอ็ดการ์ เมนเดซโทมัส ปิน่าโรดริโก้ บัตตาเกลียเปเร ปอนส์หลุยส์ ริโอฆ่า – ลูคัส เปเรซโฆเซลู

ผลสกอร์ที่คาด : กรานาด้า 2 – 0 เดปอร์ติโบ อลาเบส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้