Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ล็องส์ vs บอร์กโดซ์ บอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ล็องส์ vs บอร์กโดซ์ บอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล ล็องส์ vs บอร์กโดซ์ บอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เกมคู่แรกของเกมวันเสาร์ เป็นการเจอกันระหว่างทีมน้องใหม่ฟอร์มแรงของลีกอย่าง ล็องส์ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บอร์กโดซ์ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 19 กันยายน เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาด โบลลาร์ด เดเลลิส ตั้งอยู่เมืองล็องส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน ล็องส์ น้องใหญ่ของลีก ภายใต้การนำทัพของกุนซือ ฟร้อง ไฮเซ่ เริ่มต้นออกตัวบนลีกสูงสุดได้ดีเกินคาดจาก 3 เกมที่ผ่านมาพวกเขายังไม่แพ้ใครเลยแม้แต่เกมเดียวสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกม และแพ้อีก 1 เกม เก็บมาได้ 6 คะแนน ทะยานขึ้นมารั้งอันดับที่ 7 ของลีกในเวลานี้ โดยผลงานเกมล่าสุดบุกไปเฉือนเอาชนะ ลอริยองต์ มาได้แบบสนุก 3-2 ทางด้านสภาพความพร้อมของทีมก่อนลงสนามเกมนี้มีรายงานนักเตะหน้าเดิมบาดเจ็บ 2 รายคือ ชีค ตราโอเร่ และ ชาร์ลส์ โบลี่ นอกจากนี้ยังมีนักเตะที่มีปัญหาติดโทษแบนเพิ่มเติมมาอีก 1 รายคือ มาสซาดิโอ ไฮดาร่า

ทีมเยือน บอร์กโดซ์ ภายใต้การนำทัพของ ฌอง-หลุยส์ กาสเซ่ต์ ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้มาได้ค่อนข้างน่าพอใจเลย เมื่อ 3 เกมแรกที่ลงสนามยังไม่แพ้ใครเลยทำผลงานชนะ 1 เกม และเสมอ 2 เกม โดยนัดล่าสุดที่ลงสนามในลีกเปิดบ้านเสมอกับ “โอแอลโอลิมปิก ลียง 0-0 ทำให้ขณะนี้มีอยู่ 5 คะแนนในมือ รั้งอยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ทางด้านความพร้อมล่าสุดของทีมเกมนี้ผู้มาเยือนจะขาดเซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่งอย่าง ปาโบล เพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนบรรดาผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆ ที่เหลือยังพร้อมลงสนามช่วยทีมกันทุกคน จะนำทัพมาโดย เบอนัวต์ กอสติล ผู้รักษาประตูกัปตันทีมตัวเก๋า

วิเคราะห์ก่อนเกม ทรงบอลของน้องใหม่ ล็องส์ แสดงออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเป็นทีมที่เน้นเกมรุกเป็นหลัก ซึ่งที่ผ่านมาสามารถเจาะประตูคู่แข่งมาได้ตลอด แต่ก็มีข้อเสียที่เกมรับโดนยิงไปแล้ว 4 ประตูจาก 3 เกม เกมนี้ต้องมาวัดชั้นกับ บอร์กโดซ์ ที่เล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่งสุดๆ จาก 3 เกมที่ลงเล่นในฤดูกาลใหม่พวกเขายังไม่เสียซิงให้ใครเลยแม้แต่ทีมเดียว เกมนี้เชื่อว่าเจ้าบ้านที่กำลังห้าวหาญจะไร้ซึ่งความเกรงกลัวผู้มาเยือนพร้อมเปิดเกมดาหน้าบุกเข้าใส่ แต่สไตล์บอลแบบนี้ช่างเข้าทางปืนผู้มาเยือนเหลือเกิน เชื่อว่าด้วยความคึกคะนองเกินเหตุ ล็องส์ จะโดนทีเด็ดจากจังหวะสวนกลับเร็วของ บอร์กโดซ์ บุกมาน็อคดับดิ้นคาถิ่นอย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ล็องส์ (3-4-1-2) : ฌอง-หลุยส์ เลก้า (GK) – โยนาห์ทราน กราดิชโลอิค เบดฟาคันโด เมร์ดินา – โจนาธาน คลอสส์ยานนิค คาฮูซัคชีค ดูกูเร่อิสเมล บูร์ร่า – กาแอล กากูต้า – กอร็องแต็ง ฌ็องฟลอร็อง โซตูก้า

บอร์กโดซ์ (4-2-3-1) : เบอนัวต์ กอสติล (GK) – ยุสซุฟ ซาบาลี่โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ปอล เบสลอริส เบนิโต้ – โอตาวิโอโทมา บาซิช – เรมี่ อูแด็งนิโกล่าส์ เดอ เพรวิลล์ฮวาง อุย-โจ – ซามูเอล คาลู

ผลสกอร์ที่คาด : ล็องส์ 0 – 1 บอร์กโดซ์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้