Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล มงต์เปลลิเย่ร์ vs อองเช่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล มงต์เปลลิเย่ร์ vs อองเช่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล มงต์เปลลิเย่ร์ vs อองเช่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2020/21 เกมที่ 4 ตามโปรแกรมการแข่งขัน เป็นการพบกันของทีมอันดับที่ 5 มงต์เปลลิเย่ร์ เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ อองเช่ร์ ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนในตอนนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงค่ำของคืนวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน เวลา 20.00 น. ที่สนาม สต๊าด เดอ ลา มอสซง เมืองมงต์เปลลิเย่ร์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น มงต์เปลลิเย่ร์ ภายใต้การกุมบังเหียนของ มิเชล แดร์ ซากาเรียน กลับมาสู่ฟอร์มอันแข็งแกร่งแบบที่ควรจะเป็นแล้ว หลังพ่ายในเกมนัดเปิดสนามแบบน่าเสียดาย ลงเล่นไปทั้งหมด 3 นัด คว้าไป 6 แต้ม จากการแพ้หนึ่งนัด และชนะมาสองนัดติด ด้านการลงสนามในเกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านบดเอาชนะ “โอแอลโอลิมปิก ลียง แบบเฉียดฉิว 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ฮิลตัน เซ็นเตอร์แบ็คตัวแกร่งที่โดนไล่ออกในเกมที่ผ่านมาเพียงรายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เดฌี่ ซาวินิเย่ร์ กองกลางฟอร์มฮอตที่เหมายิงคนเดียวสองประตูในเกมล่าสุด

ฝั่งทีมเยือน อองเช่ร์ ลูกทีมของ สเตฟาน มูแล็ง ยังโชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างคงเส้นคงวาตามสไตล์บอลเหนียวเคี้ยวยากที่เน้นเล่นเกมรับเป็นหลัก ส่วนจังหวะเล่นเกมบุกก็เน้นอาศัยจังหวะฉาบฉวยในการสร้างโอกาสเข้าทำแบบรวดเร็ว และเฉียบคม ลงสนามไปทั้งสิ้น 3 นัด เก็บไปได้ 6 แต้ม จากการชนะ 2 นัด และแพ้ 1 นัดถือว่าไม่เลวเลยทีเดียว ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นเปิดรังเฉือน แร็งส์ แบบหวุดหวิด 1-0 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ลัวส์ ดิโอนี่ ศูนย์หน้าป้ายแดงที่มีอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ รวมไปถึง โรแม็ง โตมาส์ กองหลังคนสำคัญที่ติดโทษแบบจากการโดนไล่ออกในนัดล่าสุดเพียงแค่สองราย นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามเกมนี้ได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย สเตฟาน บาโอเก้น ดาวยิงตัวเก่งที่เป็นฮีโร่ยิงประตูชัยให้ทีมในนัดที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน อองเช่ร์ ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งเมื่อมองรายละเอียดลึกลงไปในข้อมูลข้างต้นแล้วจะเห็นว่าบอลคู่นี้ออกแนวบอลบ้านใครบ้านมัน คือทีมใดได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองมีโอกาสที่จะเก็บชัยชนะได้มากกกว่า แถมทางเจ้าถิ่น มงต์เปลลิเย่ร์ ก็ขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแกร่งยามเล่นในรังอยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ตรงกันข้ามกับ อองเช่ร์ ที่มักจะพังพาบเอาง่ายๆ ยามออกไปเยือน เกมนี้เป็นการเจอกันของบอลที่มีแท็คติกแตกต่างกันคนละขั้วเจ้าถิ่นเก่งในเรื่องของเกมรุกที่ดุดันเร้าใจ ส่วนทาง อองเช่ร์ ก็มั่นใจในเกมรับที่เหนียวแน่น และจังหวะเคาน์เตอร์แอทแทคที่เฉียบคม เมื่อเทียบองค์ประกอบโดยรวมแล้วยังเชื่อว่าเจ้าถิ่นยังคงเหนือกว่า และมีโอกาสเฉือนชัยไปได้แบบหวุดหวิด เนื่องจากกำลังใจนั้นเต็มเปี่ยมหลังเพิ่งเก็บทีมใหญ่อย่าง โอลิมปิก ลียง มาในเกมก่อนหน้านี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

มงต์เปลลิเย่ร์ (3-4-3) : โยนาส ออมลิน (GK) – เปโดร เมนเดสดาเนียล กงเกร้นิโกลาส์ คอซซ่า – อาโนด์ ซูเกต์เดฌี่ ซาวินิเย่ร์ฌอร์ดอง แฟร์รี่มิไฮโล ริสติช – ดาเมียง เลอ ตัลเล็กแอนดี้ เดลอร์ตกาเอต็อง ลาบอร์กด์

อองเช่ร์ (4-1-4-1) : ปอล แบร์กนาร์กโดนี่ (GK) – อับดูลาย บัมบาอิสมาแอล ตราโอเร่มาเตโอ พาฟโลวิชซูเลย์ม็อง ดูมเบีย – บาปติสต์ ซานตามาเรีย – อองโตแน็ง โบบิชงอองเชโล่ ฟูลชินี่โตมาส์ ม็องกานี่ปิแอร์ริค กาแปลล์ – สเตฟาน บาโอเก้น

ผลสกอร์ที่คาด : มงต์เปลลิเย่ร์ 2 – 1 อองเช่ร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้