Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เรอัล เบติส vs เรอัล บายาโดลิด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล เรอัล เบติส vs เรอัล บายาโดลิด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล เรอัล เบติส vs เรอัล บายาโดลิด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมสัปดาห์ที่สองคู่มันเดย์ไนท์ เป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง เรอัล เบติส เปิดสนามเหย้า เบนิโต บียามาริน ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล บายาโดลิด โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเซบีย่า ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น เรอัล เบติส ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ป้ายแดงชาวชิลี มานูเอล เปเยกรินี่ แม้ว่าจะไม่มีการเสริมทัพดีลใหญ่ๆ ที่น่าสนใจเลยในซีซั่นนี้ แต่เลือกเซ็นฟรีตัวที่มีประสบการณ์สูงเข้ามาประคองทีม บวกเข้ากับขุมกำลังหน้าเดิมมองเผินๆ สามารถพื้นที่บอลยุโรปได้อยู่ ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดตัวได้สวยงามด้วยการบุกไปเฉือนชนะ เดปอร์ติโบ อลาเบส แบบหวุดหวิด 1-0 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ดานี่ มาร์ติน ผู้รักษาประตูที่บาดเจ็บข้อเท้า, บิคตอร์ กามาราซ่า กองกลางที่เอ็นไขว้หน้าฉีกขาด และ วิลฟรีด คัปตูม มิดฟิลด์ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อ นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้ได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย ฆัวกิน แนวรุกตัวเก๋าที่พร้อมใช้ประสบการณ์ค้าแข้งอันยาวนานช่วยทีมเก็บแต้ม

ทีมเยือน เรอัล บายาโดลิด ลูกทีมของ เซร์คิโอ ปีนี้มีการเสริมทัพตัวใหม่แบบงบประมาณจำกัด มีดีลที่น่าสนใจอย่างการดึงตัว ฌอน ไวซ์สมัน, ฆาบี ซานเชซ และ ฟาเบียน โอเรยาน่า มาเติมในตำแหน่งเอาท์ฟิลด์แต่ละแดน ซึ่งมองภาพรวมของขุมกำลังแล้วอาจจะต้องมีลุ้นหนีตกชั้นเลยทีเดียว ด้านการลงเล่นเกมล่าสุดนั้นเปิดรังเสมอกับ “ลา เรอัลเรอัล โซเซียดาด อย่างน่าเสียดาย 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด กิโก้ โอลิบาส เซ็นเตอร์แบ็คที่บาดเจ็บเข่า และ ราอูล คาร์เนโร่ แบ็คซ้ายที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อเพียงแค่สองราย ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงเล่นได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ออสการ์ ปลาโน่ แนวรุกที่มีทีเด็ดอยู่ที่การสอดขึ้นไปยิงประตู

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน เรอัล บายาโดลิด ที่ทำได้ดีกว่าพอสมควรด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งบอลคู่นี้มีแท็คติกในการเล่นตรงข้ามกันแบบชัดเจน เรอัล เบติส โฉมใหม่เล่นเกมรุกได้ดุดันเร้าใจแต่มีจุดอ่อนอยู่ที่เกมรับ ส่วนทาง เรอัล บายาโดลิด เป็นบอลเน้นความแน่นอนมีจุดเด่นอยู่ที่ความแน่นอนเหนียวแน่น เล่นแบบระมัดระวังเสียบอลยาก อย่างไรก็ตามเกมรุกยังดูตื้อๆ ตันๆ ไม่ค่อยมีจินตนาการสร้างจังหวะเข้าทำประตูที่หลากหลายสักเท่าไหร่ เมื่อเทียบองค์ประกอบของทั้งคู่แล้วเจ้าถิ่นดูเหนือกว่าตามหน้าเสื่ออยู่เล็กน้อย ดังนั้นเชื่อว่า เรอัล เบติส ที่มีกุนซือที่เก๋าเกม และเจนจัดเรื่องพลิกแพลงแทคติกส์มากกว่าจะเฉือนชนะไปได้อย่างหวุดหวิดในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล เบติส (4-2-3-1) : เคลาดิโอ บราโว่ (GK) – เอเมอร์ซอนมาร์ก บาร์ตร้าเอสซ่า ม็องดี้อเล็กซ์ โมเรโน่ – วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่กีโด้ โรดริเกซ – ฆัวกินนาบิล เฟคีร์เซร์คิโอ กานาเลส – บอร์ฆ่า อิเกลเซียส

เรอัล บายาโดลิด (4-2-3-1) : จอร์ดี้ มาซิป (GK) – ฆาบี โมยาโน่ฆัวกิน เฟร์นานเดซบรูโน่ กอนซาเลซนาโช่ มาร์ติเนซ – มิเชลเฟเด ซาน เอเมเตริโอ – ออสการ์ ปลาโน่ฟาเบียน โอเรยาน่าวัลโด้ รูบิโอ – เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า

ผลสกอร์ที่คาด : เรอัล เบติส 2 – 1 เรอัล บายาโดลิด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้