Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 17 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง อูราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง เปิดบ้านรอต้อนรับการมาเยือนของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจ่าฝูงของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 เวลา 17:00 น. ที่สนาม ไซตามะ สเตเดี้ยม เมืองไซตามะ จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน อูราวะ เรด ไดมอนส์ หลังจากไม่ชนะมา 2 เกมติด แต่ล่าสุดกลับมาชนะได้อีกครั้งโดยเกมล่าสุดเอาชนะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แบบสุดมัน 4-3 เก็บ 3 คะแนนรวมของเก่ามี 27 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ส่วนเกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านรอต้อนรับทีมจ่าฝูงของตาราง ซึ่งเป็นศึกหนักของเจ้าถิ่นอย่างยิ่งยวด ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในนัดนี้ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะหรือมีแข้งติดโทษแบนแต่อย่างใด พร้อมลงสนามแบบครบครัน

ทีมเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ยังร้อนแรงไม่เลิกโดยนัดล่าสุดเปิดบ้านโชว์ฟอร์มโคตรโหดกระโดดยิง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า แบบมันเท้าด้วยสกอร์ 5-1 เก็บ 3 คะแนน รวมของเก่าเป็น 44 คะแนน รั้งจ่าฝูงของตาราง ชนะมาถึง 4 นัดติดต่อกัน โดยตอนนี้มีคะแนนนำห่างรองจ่าฝูง เซเรโซ โอซาก้า อยู่ 5 คะแนน ส่วนเกมนี้ต้องบุกออกไปเยือนหวังโชว์ฟอร์มสุดแกร่งอย่างต่อเนื่องเพื่อรั้งจ่าฝูงยาวๆ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาดเพียงแค่ ทัตสึยะ ฮาเซงาวะ เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแข้งที่เหลือพร้อมเต็มที่สำหรับเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม อูราวะ เรด ไดมอนส์ เจ้าบ้านแม้จะสามารถชนะมาได้ในเกมที่แล้ว แต่ฟอร์มของพวกเขายังเอาแน่เอานอนไม่ได้แม้เกมรุกจะทำผลงานได้ดีแต่เกมรับพวกเขาย่ำแย่อยู่พอสมควร แถมนัดนี้ต้องมาเจอทีมเยือนที่ฟอร์มเก่งรุกสุดสะเด่าชนะมา 4 เกมติดและเป็นทีมที่ยิงประตูในลีกไปแล้ว 52 ประตูซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของลีกในตอนนี้อีกด้วย ดูอย่างไรแล้วยากอย่างยิ่งที่เจ้าถิ่นจะต้านทานฟอร์มอันสุดยอดของทีมเยือน ด้วยเหตุนี้จึงขอทำนายผลการแข่งขันว่า อูราวะ เรด ไดมอนส์ ไม่น่าจะต้านทานไหวเปิดบ้านโดน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจ่าฝูงฟอร์มสุดปังปุริเย่บุกมาถล่มไปในที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-4-2) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK)  โธมัส เด็งทาคุยะ อิวานามิโทโมอากิ มาคิโนะ,  คัตสึยะ อิวาทาเกะ  ยูกิ มูโตะทาคุยะ อาโอกิเอเวอร์ตันทาคาฮิโนะ เซคิเนะ  ชินโซ โกโรกิเคนยู ซูกิโมโตะ

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-1-2-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  มิกิ ยามาเนะเจเซียลคาซูยะ ยามามูระชินทาโร่ คุรุมายะ  ฮิเดมาสะ โมริตะ  อาโอะ ทานากะยาสุโตะ วากิซากะ  เรโตะ ฮาตาเตะเลอันโดร ดามิเยามานาบุ ไซโตะ

ผลสกอร์ที่คาด : อูราวะ เรด ไดมอนส์ 0 – 2 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้