Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ vs ปูซาน ไอปาร์ค ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ vs ปูซาน ไอปาร์ค ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

0
วิเคราะห์บอล ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ vs ปูซาน ไอปาร์ค ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 22 นัดสุดท้ายของฤดูกาล คู่ระหว่าง ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ทีมรองจ่าฝูงของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ปูซาน ไอปาร์ค ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันกันที่สนาม ชอนจู เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม ที่เมืองชอนจู ประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 เวลา 13:00 น.

เจ้าบ้าน ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ นัดที่แล้วเปิดบ้านเฉือนเอาชนะจ่าฝูง อุลซาน ฮุนได ไปได้ 2-1 เก็บ 3 แต้มสุดสำคัญได้สำเร็จ โดยรวมของเก่ามีอยู่ 45 คะแนน ตามหลังทีมจ่าฝูงอยู่ 2 คะแนนด้วยกันและโปรแกรมการแข่งขันเป็นนัดสุดท้าย ซึ่งหมายความว่าเกมนี้พวกเขาต้องชนะสถานเดียวเท่านั้นเพื่อโอกาสในการลุ้นแชมป์เคลีกในฤดูกาลนี้ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม เจ้าถิ่นไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมลงบู๊อย่างพร้อมเพียง

ทีมเยือน ปูซาน ไอปาร์ค ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดเปิดโดน กังวอน เอฟซี บุกมาเฉือนเอาชนะไปได้ 1-2 โดยตอนนี้พวกเขามีอยู่ 21 คะแนน อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง ซึ่งพวกเขายังมีโอกาสตกชั้นเนื่องจากมีแต้มนำหน้าทีมบ๊วยของตารางอยู่ 3 คะแนนเท่านั้น ซึ่งเกมนี้ก็เป็นเกมที่สำคัญไม่แพ้กับทีมจ่าฝูงเช่นกัน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะถือว่าทุกรายฟิตเต็มที่พร้อมลงสู่สนามแบบครบครันจัดเต็ม

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในเกมลีกนัดแรก ผลปรากฏว่า ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ สามารถชนะ ปูซาน ไอปาร์ค ไปได้ 2-1 ซึ่งเกมนี้ก็ล้วนต่างเป็นเกมที่สำคัญอย่างมากสำหรับทั้งสองทีม โดยเริ่มจากเจ้าบ้านพวกเขาต้องเอาชนะให้ได้ในเกมนี้แล้วลุ้นให้ทีมจ่าฝูงต้องแพ้เท่านั้น นั่นแปลว่าเกมนี้พวกเขาเตรียมใส่ทุกสิ่งที่อย่างที่มีเพื่อชัยชนะอย่างแน่นอน แต่ทว่าทีมเยือนพวกเขาก็ต้องการเก็บคะแนนในเกมนี้ให้ได้เช่นกันเพื่อโอกาสในการหนีตกชั้น แต่อย่างไรแล้วดูท่าว่าเกมนี้จะจบลงด้วยชัยชนะของ ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ อย่างค่อนข้างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ (4-3-3) : ซง บุม-กุน (GK) – อี ยองคิม มิน-ฮยอคฮอง จุง-โฮชอย ชุล-ซุน – คิม โบ-คยองซอน จุน-โฮอี ซึง-กิ – อี ซุง-ยุนมูริโล่ เฮนริเก้มูดู บาร์โรล

ปูซาน ไอปาร์ค (4-3-3) : คิม ฮู-จุน (GK)  คิม มุน-ฮวานดอสตอนเบ็ค ตูร์ซูนอฟคิม ดอง-วู, อี จุน-ซัง  โรมูโล่ปาร์ค จอง-วูอี คิว-ซอง  อี ดอง-จุนกุสตาโว่ วินเตซินโก้คิม บยอง-โอ

ผลสกอร์ที่คาด : ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ 2 – 1 ปูซาน ไอปาร์ค

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้