Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล กังวอน เอฟซี vs ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล กังวอน เอฟซี vs ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

0
วิเคราะห์บอล กังวอน เอฟซี vs ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 22 นัดสุดท้ายของฤดูกาล เป็นการพบกันของ กังวอน เอฟซี ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ทีมรองบ๊วยอันดับที่ 11 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันกันที่สนาม คังนึง สเตเดียม ในช่วงบ่ายของอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 เวลา 13:00 น. ณ เมืองกังวอน ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน กังวอน เอฟซี คว้าชัยชนะนัดสุดสำคัญมาได้ในเกมนัดที่แล้วโดยเป็นการบุกไปเฉือนเอาชนะต่อ ปูซาน ไอปาร์ค 2-1 เก็บ 3 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 24 คะแนน จาก 21 นัด ทำให้พวกเขาไม่ต้องตกชั้นอย่างแน่นอนแล้วในฤดูกาลนี้ ส่วนเกมนี้เตรียมเปิดบ้านลงเล่นในเกมลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล รอต้อนรับทีมผู้มาเยือน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม เจ้าถิ่นไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะหรือติดโทษแบน พร้อมลงสนามทั้งหมด

ทีมเยือน ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านทำได้เพียงเสมอกับ โปฮัง สตีลเลอร์ส 0-0 เก็บ 1 แต้มรวมเป็น 18 คะแนน อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง มีแต้มเท่ากับทีมบ๊วยของตาราง ซึ่งเกมนี้หมายความว่าพวกเขาต้องเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อโอกาสในการอยู่รอดบนลีกสูงสุดของดินแดนกิมจิต่อไป ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ ทีมเยือนไม่มีนักเตะรายไหนได้รับอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แข้งทุกรายพร้อมลงสนามในเกมที่สำคัญยิ่งในนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในการเจอกันนัดแรกในเกมลีกของฤดูกาลนี้ ผลปรากฏว่าเสมอกันไป 2-2 แต่เจ้าบ้านเกมนัดที่แล้วพวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างดีสามารถคว้าชัยชนะมาได้ แถมเกมนัดนี้ได้เล่นในบ้านก็น่าจะมีความได้เปรียบอยู่บ้าง ส่วนทีมเยือนพวกเขาต้องชนะให้ได้ในเกมนี้เพื่อลุ้นหนีการตกชั้น แต่ทว่าพวกเขาไม่สามารถชนะใครได้ 3 นัดติดแล้ว ซึ่งดูแล้วเกมนี้แม้เป็นเกมที่สำคัญกับพวกเขามากแต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าเกมนี้ทั้งสองสโมสรน่าจะเสมอกันมากกว่าที่จะมีทีมไหนเก็บชัยชนะได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กังวอน เอฟซี (4-3-3) : อี บอม-ซู (GK) – ชิน ควาง-ฮุนอิม แช-มินคิม ย็อง-บิน, ชิน เซ-กิว – อี ย็อง-แจฮาน กุ๊ก-ย็อง, จู แจ-วอน – คิม ซึง-แดโก มู-ยอลคิม จี-ฮยุน

ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ (4-5-1) : ยาง ฮยอง-โม (GK) – จาง โฮ-อิคโดเนียล เฮนรี่โจ ซอง-จินปาร์ค แด-วอน – อิม ซาง-ฮยอบปาร์ค ซาง-ฮยอคอี ซาง-มินยอม กี-ฮุนคิม มิน-วู – อดัม แท็กการ์ต

ผลสกอร์ที่คาด : กังวอน เอฟซี 1 – 1 ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้