Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เม็ตซ์ vs แร็งส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล เม็ตซ์ vs แร็งส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล เม็ตซ์ vs แร็งส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ประจำฤดูกาลที่ 2020/21 นัดที่ 4 เป็นการพบกันของ เม็ตซ์ เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ แร็งส์ โดยทั้งสองทีมจะสนามกันในช่วงหัวค่ำของคืนวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 เวลา 20.00 น. ที่สนาม สต๊าด แซงต์-ซิมโฟริยอง เมืองเม็ตซ์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน เม็ตซ์ ผลงานการลงสนามเกมตกค้างนัดล่าสุดบุกไปโดน ปารีส แซงค์ แชร์กแมง ที่เหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน เฉือนชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บแพ้ไป 0-1 ทำให้พวกเขายังไร้แต้ม โดยแข่งไปแล้ว 3 นัด อยู่อันดับที่ 18 ของตาราง ส่วนเกมนี้ได้กลับมาปักหลักเล่นในบ้านรอต้อนรับทีมผู้มาเยือน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาดแข้งหลายราย นำโดย มานูเอล กาบิต, ปอล เดอเลอครัวซ์, เควิน เอ็นโดราม, บูบาการ์ ตราโอเร่ และ วากเนอร์ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมลงสู่สนามทั้งหมดในเกมนี้

ทีมเยือน แร็งส์ ผ่านการลงสนามในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 3 นัดยังหาชัยชนะไม่เจอโดนนัดล่าสุดเกมลีกบุกไปโดน อองเช่ร์ เฉือนชนะไป 0-1 มีเพียง 1 แต้ม อยู่อันดับที่ 17 ของตารางและเกมการแข่งขันเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมาในรายการฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือกบุกไปเฉือนหืดต่อ เซอร์เวตต์ 1-0 มาต่อกันที่ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนต้องออกบุกไปเยือนในนัดนี้จะชวดใช้งาน มูสซ่า ดูมเบีย และ กัย ซีร์เฮอวส์ สองแข้งที่ยังมีอาการบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม ส่วนผู้เล่นที่เหลือพร้อมเต็มที่หวังคว้าชัยนัดแรกของซีซั่นในนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด เม็ตซ์ ทำได้ดีกว่า แร็งส์ โดยชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน แต่เกมคู่นี้เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สูสีกันอย่างมากเนื่องจากทั้งสองทีมฟอร์มการเล่นของทั้งคู่ยังไม่เข้าที่เข้าทางกันเท่าที่ควร แถมทำผลงานได้ย่ำแย่พอกัน แต่เนื่องจากทีมเยือน แร็งส์ ได้พักน้อยกว่าเนื่องจากมีเกมนัดสำคัญนั่นคือรายการยูโรป้า ลีก ที่เพิ่งเตะไปเมื่อวันศุกร์ ทำให้นักเตะมีความอ่อนล้าและต้องหมุนเวียนผู้เล่นเพื่อสู้ในเกมนี้ อาจส่งผลให้เสียเปรียบก็เป็นได้ ด้วยเหตุนี้จึงขอทำนายผลการแข่งขันในนัดนี้โดยให้เป็นทางเจ้าบ้านน่าจะเปิดบ้านเบียดเอาชนะทีมเยือนไปได้ ด้วยสกอร์เพียงลูกเดียว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เม็ตซ์ (3-4-1-2) : อเล็กซ็องดร์ อูกีฌ่า (GK) – ดีลัน บรอนน์จอห์น โบเยมามาดู โฟฟาน่า – ฟาเบียง ช็องตงซ์แว็งซ็องต์ ปาโฌ่ต์อาบิบ เมก้าโตมาส์ เดอแล็ง – ฟาริด บูลาย่า – อิบราฮิม่า เนียนอาบิบ ดิยัลโล่

แร็งส์ (4-4-2) : เปรดรัก รายโควิช (GK) – โตมาส์ โฟเกต์ดาริโอ มาเรสิควูท ฟาเอสกิสแล็ง โกน็อง – อาร์เบอร์ เซเนลี่ซาเวียร์ ชาวาเลอแร็งวาลอน เบริช่าเฟรเซอร์ ฮอร์นบี้  เอล บิลาล ตูเร่, อนาสตาซิออส โดนิส 

ผลสกอร์ที่คาด : เม็ตซ์ 1 – 0 แร็งส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้