Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โอลิมปิก มาร์กเซย vs ลีลล์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล โอลิมปิก มาร์กเซย vs ลีลล์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล โอลิมปิก มาร์กเซย vs ลีลล์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ประจำฤดูกาลที่ 2020/21 นัดที่ 4 คู่ระหว่าง “โอเอ็ม” โอลิมปิก มาร์กเซย เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “ตราหมาลีลล์ โดยทั้งสองทีมจะสนามกันในช่วงดึกดื่นของคืนวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน เวลา 02:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันจันทร์ที่ 21 กันยายน ที่สนาม สต๊าดเวโลโดรม เมืองมาร์กเซย ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน “โอเอ็ม” โอลิมปิก มาร์กเซย นัดล่าสุดแมตช์ตกค้างเปิดบ้านโดน แซงต์ เอเตียน บุกมายัดเยียดความปราชัย 0-2 เก็บ 0 คะแนนโดยตอนนี้ยังมี 6 คะแนนตามเดิม แข่งไปแล้ว 3 นัด ส่วนเกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้งหวังล้างอายในนัดที่แล้ว ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงแข่งขันในเกมนัดนี้ พวกเขาไม่มีนักเตะจากเกมนัดล่าสุด แต่มี 2 แข้งติดโทษแบนซึ่งก็คือ ฌอร์ด็อง อมาวี่ และ ดาริโอ เบเนเด็ตโต้ ส่วนนักเตะคนอื่นๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา เตรียมลงบู๊ในเกมนี้อย่างครบครัน

ทีมเยือน “ตราหมา” ลีลล์ นัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เม็ตซ์ 1-0 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จรวมของเก่ามีอยู่ 7 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง จากการลงสนามไปแล้ว 3 นัด ถือว่าเป็นการออกสตาร์ทของฤดูกาลใหม่ได้อย่างดีพอสมควร ส่วนเกมนี้ต้องทำการบุกไปเยือนหวังโชว์ฟอร์มดีได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด เรนาโต้ ซานเชส และ เซก้า 2 แข้งชาวโปรตุเกสมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนนักเตะที่เหลือพร้อมลงสนามได้อย่างครบครันทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลัง โอลิมปิก มาร์กเซย ทำได้ดีกว่า โดยชนะ 3 นัดและแพ้ 2 นัด แต่จากฟอร์มนัดที่แล้วทีมเจ้าถิ่นโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ การเล่นสะเปะสะปะกันไปหมด เกมรุกตีบตัน ไม่สามารถสร้างความกดดันได้เลย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกมนี้พวกเขาจะกลับมาได้หรือไม่ ส่วนทีมเยือน ลีลล์ แมตช์ที่แล้วพวกเขาทำได้ดีพอสมควร แต่ก็ใช้โอกาสเปลืองไปสักนิดนึง แต่เนื่องจากฟอร์มที่ดีต่อเนื่องพวกเขาน่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมนี้ โดยผลการแข่งขันนัดนี้ขอทายว่า โอลิมปิก มาร์กเซย น่าจะเปิดบ้านโดน ลีลล์ บุกมาเฉือนเอาชนะไปได้แบบหวุดหวิดหรืออาจเสมอกันไปแบบมีสกอร์กันทั้งคู่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โอลิมปิก มาร์กเซย (4-3-3) : สตีฟ ม็องด็องด้า (GK) – ฮิโรกิ ซากาอิอัลบาโร่ กอนซาเลซดูเย่ ซาเลต้าซาร์ยูโตะ นากาโตโมะ – ป๊าป กูอายบูบาการ์ กามาร่าวาล็องแต็ง รงชิเย่ร์ – ฟลอริย็อง โตแว็งมักซิม โลเปซดิมิทรี ปาเยต์

ลีลล์ (4-4-2) : ไมค์ เมญอง (GK) – เซคิ เซลิคโชเซ่ ฟอนเต้สเวน บ็อตแมนโดมากอย บราดาริช – โฌนาต็อง อิโกเน่แบ็งฌาแม็ง อ็องเดรเซก้าโฌนาต็อง บ็องบา – โจนาธาน เดวิดบูรัค ยิลมาซ

ผลสกอร์ที่คาด : โอลิมปิก มาร์กเซย 0 – 1 ลีลล์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้