Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมมันเดย์ไนท์ นัดที่สองของฤดูกาล 2020/21 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดยทั้งสองทีมจะลงสนามปะทะกันในช่วงเที่ยงคืนของวันจันทร์ที่ 21 กันยายน หรือเข้าสู่เช้าวันใหม่ของวันอังคารที่ 22 กันยายน เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม วิลล่า พาร์ค ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ภายใต้การนำทัพของนายใหญ่คนเดิม ดีน สมิธ ฤดูกาลที่ผ่านมาจบอันดับที่ 17 ของตารางคะแนนรอดตกชั้นมาได้แบบฉิวดฉียด โดยในฤดูกาลใหม่พวกเขายังไม่มีโอกาสลงสนามให้ยลฝีเท้าเลย เกมนี้จึงถือเป็นเกมแรกของทีมในฤดูกาลใหม่ ส่วนผลงานการลงสนามเกมล่าสุดลงเล่นในรายการคาราบาว คัพ บุกไปเอาชนะทีมรองบ่อนอย่างเบอร์ตัน อัลเบี้ยน 3-1 สำหรับผลงานในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ได้คว้าผู้เล่นมาเสริมทัพ 3 รายด้วยกันคือ โอลลี่ วัตกินส์ กองหน้าจาก เบรนท์ฟอร์ด, เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูจาก อาร์เซน่อล และแมตตี้ แคช กองกลางจากน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ส่วนบรรดาแข้งตัวหลังไม่ได้เสียใครไปเลย และยังได้ต่อสัญญากับ แจ็ค เกรียลิช สตาร์ของทีมอีกด้วย ทางด้านความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาดเพียง เวสลี่ย์ และบียอร์น แองเกิ้ลล์ 2 รายเท่านั้น

ทีมเยือน “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทัพของกุนซือ คริส ไวล์เดอร์ ที่ทำผลงานฤดูกาลที่ผ่านมาได้อย่างสุดยอดเหนือความคาดหมาย พาลูกทีมจบอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ส่วนผลงานในฤดูกาลนี้เริ่มต้นมาไม่สวยเท่าไหร่นักเมื่อเกมแรกเปิดบ้านแพ้ให้กับ “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส มา 0-2 ทางด้านผลงานในเกมล่าสุดลงสนามรายการ คาราบาว คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และก็ยังคงทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังบุกไปดวลจุดโทษพ่าย เบิร์นลีย์ ต้องออกจากรายการตั้งแต่รอบ 2 เท่านั้น สำหรับทางด้านสภาพความพร้อมของทีมก่อนจะลงสนามเกมนี้จะขาดผู้เล่นเพียงรายเดียวเท่านั้นคือ ลีส มูสเซ็ต กองหน้าชาวฝรั่งเศส

วิเคราะห์ก่อนเกม นัดนี้เป็นการเจอกันของสองทีมที่ขาดจุดเด่นในเรื่องเกมรุกด้วยกันทั้งคู่ โดยสถิติการเจอกันของทั้งคู่มักจะออกมาเสมอกันมากที่สุดในช่วงหลัง ซึ่งในฤดูกาลนี้ทั้งสองทีมแทบไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นกันเลย จึงเชื่อว่ารูปเกมจะออกมาสูสีไม่ต่างจากที่ผ่านมา หากว่ากันตามฟอร์มเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาทางฝั่งทัพ ดาบคู่ ภาพรวมทำผลงานได้ดีกว่า แต่หากพูดถึงคุณภาพผู้เล่นที่มีไม่ได้แตกต่างกันแม้แต่น้อย และจากสถิติเมื่อ สิงห์ผงาด ได้ลงเล่นในบ้านไม่เคยแพ้ให้กับ เชฟฟิลด์ เลยในช่วง 3 ปีหลัง จึงมองว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะมีอย่างน้อย 1 คะแนนติดไม้ติดมืออย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอสตัน วิลล่า (4-1-4-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK) – เฟรเดริก กิลเบิร์ตเอซรี่ คอนซ่าไทโรน มิงส์แม็ทท์ ทาร์เก็ตต์ – ดั๊กลาส หลุยซ์ – จอห์น แม็คกินน์คอเนอร์ ฮูริเฮนเทรเซเก้ต์แจ็ค เกรียลิช – เอ็มบวานา ซามัตตา

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : อารอน แรมส์เดล (GK) – คริส บาแชมจอห์น อีแกนแจ๊ค โอคอนเนลล์ – จอร์จ บัลด็อคเอ็นดา สตีเว่นส์จอห์น ลันด์สตรัมโอลิเวอร์ นอร์วู้ดจอห์น เฟล็ค – บิลลี่ ชาร์ปโอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่

ผลสกอร์ที่คาด : แอสตัน วิลล่า 1 – 1 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้