Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล สตราส์บูร์ก vs ดิฌง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล สตราส์บูร์ก vs ดิฌง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล สตราส์บูร์ก vs ดิฌง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 4 ของฤดูกาล2020/21 เป็นการพบกันของสองทีมท้ายตารางระหว่าง สตราส์บูร์ก เปิดรังเหย้า สต๊าด เดอ ลา เมเนา ต้อนรับการมาเยือนของ ดิฌง โดยเกมนี้จะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองสตราส์บูร์ก ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น สตราส์บูร์ก ของกุนซือ เธียร์รี่ โลเร่ย์ ออกตัวฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก จาก 3 เกมที่ลงสนามมานั้นพวกเขายังไม่มีแม้แต่คะแนนเดียวเนื่องแพ้มารวดทั้งหมด โดยที่เกมล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ให้กับทีมฟอร์มแรงอย่าง แซงต์ เอเตียน 0-2 ทำให้เวลานี้พวกเขาต้องหล่นมาอยู่อันดับที่ 20 บ๊วยของลีก ด้านความพร้อมของทีมก่อนจะลงสนามเกมนี้จะขาดนักเตะ 2 รายด้วยกันคือ มัทซ์ เซลส์ ผู้รักษาประตูชาวเบลเยียม และ ลีโบ โมทิบา กองหน้าชาวแอฟริกาใต้ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ไม่ได้กล่าวมานั้นยังพร้อมลงสนามช่วยหาคะแนนแรกให้กับทีม

ทีมเยือน ดิฌง ภายใต้การคุมทัพของ สเตฟ็อง โฌบาร์ ผลงานในช่วงที่ผ่านมาทำได้ห่วยแตกไม่ต่างกันกับเจ้าบ้าน 3 เกมที่ลงสนามยังไม่ชนะใครเลย และเป็นการแพ้ทั้งหมดอีกด้วย ทำให้อันดับบนตารางคะแนนหล่นลงไปอยู่ที่ 19 รองบ๊วยของลีกตั้งแต่หัววัน โดยผลงานในเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามเปิดบ้านแพ้ให้กับ แบรสต์ แบบน่าผิดหวังสุดๆ 0-2 ทางด้านความพร้อมล่าสุด ทีมเยือนจะหมดสิทธิ์ใช้บริการ มามา บัลเด้(บาดเจ็บ), เซนู คูลิบาลี่(บาดเจ็บ) และ โรเช่ร์ อัสซาเล่(โดนแบน) อย่างแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนผู้เล่นคนอื่นที่ไม่ได้กล่าวมาจะอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 6 เกมหลังของคู่นี้ชี้ชัดให้เห็นว่าทีมใดได้ลงสนามเล่นในบ้านตัวเอาจะชัยชนะได้ทั้งหมด สำหรับการมาเจอกันของทั้งสองทีมที่กำลังมีปัญหาทั้งเรื่องเกมรุกและเกมรับ เช่นเดียวกันทั้งคู่ จึงมองว่ารูปเกมจะออกมาสูสีกันมาก หากทีมไหนทำประตูออกนำไปได้ก่อนก็มีโอกาสสูงมากที่จะเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ ซึ่งโอกาสที่ทางเจ้าบ้านจะคว้าชัยได้คิดว่ามีมากกว่า เนื่องจากคุณภาพของทีมเหนือกว่าผู้มาเยือน และแน่นอนว่าได้ลงเล่นในถิ่นที่ถนัดกว่า ดังนั้นไม่ต้องคิดให้มากความเชียร์เจ้าบ้านสบายใจกว่าเยอะ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สตราส์บูร์ก (5-4-1) : แบ็งกูรู กามาร่า (GK) – เคนนี่ ลาล่าโมฮาเหม็ด ซิมาก็องสเตฟาน มิโตรวิชอเล็กซ็องเดร ฌีกูอองโตนี่ กาซี่ – มาญิด วาริสฌอง-ริซแนร์ แบลล์การ์ดอิบราฮิม่า ซิสโซโก้เควิน โซอี – ลูโดวิก อาฌอร์ก

ดิฌง (4-3-3) : อัลเฟร็ด โกมิส(GK) – ฟูอัด ชาฟิกบรูโน่ เอคูเอเล่ ม็องก้า,โจนาธาน แพนโซ่อนิบัล ชาล่า – ฌอร์ดอง มารีป๊าป ชีคห์ดิดิเย่ร์ เอ็นด็อง – เอริค อีบิมเบ้ออเรเลียง ชีด์เลอร์มูนีร์ ชูเยียร์

ผลสกอร์ที่คาด : สตราส์บูร์ก 1 – 0 ดิฌง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้